Triển lãm sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc tại Việt Nam, từ ngày 30/5-2/6

Được tổ chức song song trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp (VIPREMIUM 2019), triển lãm K Venture quy tụ 46 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm cao cấp đến từ tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc.

Triển lãm sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc tại Việt Nam, từ ngày 30/5-2/6 - scdUBcEiBMe09o5LpUMTNL6YqdoQ3aMAkczleTCxZHkjHPqLb sYhxF 2OQQD 8LBZi68kLUPiM9ke7BUzMd  tbI13ezY7ErSrcgEue3j ZV5x2c3hnBkq

Triển lãm Sản phẩm cao cấp tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc (K Venture) do công ty Coex Việt Nam, Hiệp hội thương mại khu vực Chungcheong và Vinexad đồng tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra từ 30/5 đến 2/6, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) – số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Chungcheong được biết đến là nơi có nền công nghệ sinh học phát triển và nguyên liệu thiên nhiên phong phú, sản phẩm đạt chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Youtuber, Influencer Woossi.

Ô Lâu

Máy lạnh/điều hòa, có khi cần bảo trì chứ không phải vệ sinh

Không ít người dùng nghĩ vệ sinh và bảo trì máy lạnh/điều hòa là như nhau, thực tế máy lạnh cần được bảo trình thường xuyên, việc bảo trì bao gồm cả việc vệ sinh cho máy lạnh/điều hoà.

Tại sao bạn nhìn thấy bài này mà không phải bài khác trên Facebook?

Facebook vừa cập nhật tính năng mới giúp cho người dùng biết được cơ chế xếp hạng bài viết trên Bảng tin của họ, vì sao họ nhìn thấy bài viết này mà không phải bài khác!

Tranh tài ngôi sao Bolero theo phong cách TikTok

Chỉ trong vòng một tuần khởi động và tranh tài từ 28/4/ đến 5/5/2019, cuộc thi “Ngôi sao Bolero” do TikTok và VTVcab tổ chức đã ghi nhận 4.300 video được đăng tải, thu hút 7.000.000 lượt xem, 372.000 lượt tương tác yêu thích và bình luận.

Bộ đôi Garmin Forerunner 245/Music, nhiều tính năng hữu ích cho người thể thao

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music vừa được tung ra thị trường có màu sắc thời trang, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người đam mê thể thao, đặc biệt cho người chạy bộ, từ cảnh báo tình trạng luyện tập của cơ thể, khẩn cấp liên hệ khi gặp sự cố cho đến nghe nghe nhạc ngoại tuyến.

Chế độ chụp đêm: nâng tầm nhiếp ảnh di động

Trong thời gian qua, mọi người ắt hẳn đã nghe nhiều về các tính năng chụp đêm trên smartphone khác nhau như Night Mode, Night Sight, Bright Night hoặc tương tự. Chế độ chụp mới này dường như mang lại cho smartphone khả năng nhìn về đêm tốt hơn, giúp chúng chụp những bức ảnh đáng kinh ngạc.

OPPO là Đối tác Cao cấp của quần vợt đỉnh cao

Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành Đối tác Cao cấp và Smartphone Chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp). Có vẻ thương hiệu di động này đang muốn nâng thêm nhận diện ở các phân khúc cao cấp.

Choáng với camera quay lén xuất hiện dày đặc, làm sao để tránh?

Rất nhiều trường hợp phát hiện camera quay lén lẫn kẻ quay lén trong thời gian qua, đã đến lúc chúng ta cần phải làm nhiều hơn nữa để đảm bảo tính riêng tư của chính bản thân mình.

Rước họa khi nói xấu công ty, khách hàng trên mạng xã hội

59% người dùng thường tìm cách che giấu hoạt động xã hội của mình trước sếp hoặc chủ doanh nghiệp, và 52% không muốn tiết lộ với các đồng nghiệp cùng công ty – theo báo cáo Global Privacy Report của Kaspersky Lab vừa công bố.

Facebook ra tính năng mới giúp sinh nhật xôm tụ hơn

Tính năng “chúc mừng sinh nhật” là tính năng mới nhất của Facebook cập nhật trên toàn cầu, giúp người dùng có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin để chúc mừng sinh nhật ai đó.

Hoàng Lê Giang mang đồ… mượn, trèo lên đỉnh thế giới

Đã đến hơn 40 quốc gia, 9 lần ghé thăm dãy Hymalaya, chinh phục những ngọn núi cao thế giới, đến Bắc Cực bằng xe chó kéo, ngắm dãy ngân hà…, hành trình chinh phục của chàng du mục Lê Hoàng Giang 31 tuổi này vẫn đang tiếp tục hướng đến những vùng băng giá mới.