Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon

Canon Marketing Việt Nam đã tổ chức buổi chuyên đề và cho trải nghiệm sản phẩm mirrorless full-frame mới nhất của hãng - EOS R tại TPHCM, với phần trình bày đến từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và thời trang, chiếc máy bộc lộ nhiều ưu điểm

Canon hiện chiếm giữ 30% thị phần thị trường máy ảnh không gương lật, EOS R là bước đi tiếp theo của Canon ở dòng máy ảnh này, nhằm nâng cấp không gương lật trở thành máy cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thực hiện các công việc chuyên nghiệp chứ không chỉ dừng ở mức bán chuyên.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon - 181117CanonEOSRWorkshopHCMC 25

Diễn viên Jun Vũ, đại diện thương hiệu của Canon giới thiệu dòng máy EOS R

Sự kiện “Tầm cao mới của nghệ thuật nhiếp ảnh” mang đến cơ hội trải nghiệm máy ảnh không gương lật full-frame EOS R cho những người yêu nhiếp ảnh tại TPHCM với điểm nhấn là phần giao lưu chia sẻ của những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và ảnh thời trang như Roberto Valenzuela, Mốc Nguyễn và Thái Phạm. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Chương trình hội thảo “Tầm cao mới của nghệ thuật nhiếp ảnh” được Canon tổ chức tại 9 thành phố trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Kuala Lumpur, Bangkok, Hà Nội, TPHCM, Hongkong, Jakarta, Manila, Singapore và Đài Bắc.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon - 181117CanonEOSRWorkshopHCMC 06

Trải nghiệm máy tại sự kiện

Canon EOS R trang bị cảm biến CMOS 30.3 MP, vi xử lý hình ảnh Digic 8 và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel mang lại chất lượng hình ảnh chân thật và màu sắc rực rỡ. Ngoài ra với hệ ống kính ngàm RF, kết hợp khả năng quay phim 4K, chế độ quay phim C-log và khả năng xuất HDMI 10-bit, EOS R giúp người dùng tạo ra các đoạn phim sắc nét và sống động. Những điểm mạnh trên đã biến EOS R trở thành một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người dùng chuyên chụp ảnh và quay phim cưới, thời trang, cũng như sự kiện.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon - 181117CanonEOSRWorkshopHCMC 30

Bà Thanh Hằng, PGĐ Canon Marketing Việt Nam tin tưởng EOS R sẽ tạo ra sự đột phá cho dòng không gương lật

Có mặt ở buổi nói chuyện chuyên đề EOS R, nhiếp ảnh gia Roberto Valenzuela, một trong số ít người được vinh danh là Nhà sáng tạo ánh sáng xuất sắc của Canon USA, chia sẻ: “EOS R có những tính năng vượt trội giúp tôi có thể bắt trọn những khoảnh khắc quan trọng trong điều kiện sáng thay đổi rất nhanh hoặc có thể tiếp cận gần với chủ thế hơn ngay cả khi máy ảnh không phải lúc nào cũng ở ngay trước mắt. Đây là những điều trước đây tôi khó có thể thực hiện được trên những máy DSLR”.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon - 181117CanonEOSRWorkshopHCMC 31

Nhiếp ảnh gia Roberto Valenzuela

Với thiết kế gọn nhẹ, Canon EOS R mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, dễ thao tác với nút có thể tùy biến. Bên cạnh đó, tính năng xem ảnh nhanh trên smartphone và tablet thông qua kết nối WI-FI và Bluetooth giúp người chụp có thể xem lại ảnh nhanh chóng.

Mốc Nguyễn, nhà làm phim chuyên săn tìm những đoạn phim cưới đẹp của các cặp đôi, cho biết: “Canon EOS R là một chiếc máy ảnh lý tưởng để tôi kể những câu chuyện khác biệt trong các sản phẩm phim cưới của mình. EOS R hỗ trợ quay 4K và chuẩn 10bit, mang lại chất lượng hình ảnh cao và tùy chỉnh màu thoải mái. Đặc biệt, máy còn có tính năng tự động lấy nét Dual Pixel và hỗ trợ lấy nét theo khuôn mặt giúp việc quay phim trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, nhiếp ảnh gia không cần phải thao tác quá nhiều bởi công việc lấy nét đã có EOS R đảm nhận”.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon - 181117CanonEOSRWorkshopHCMC 36

Và không chỉ ảnh cưới, Canon EOS R với ống kính RF 28-70mm f2.0L còn hỗ trợ vô cùng linh hoạt cho mọi nhu cầu chụp ảnh thời trang. Trong các điều kiện thiếu sáng, mức ISO lên đến 102.400 giúp các nhiếp ảnh gia vẫn có thể sáng tạo nên những bức ảnh đầy nghệ thuật và dễ dàng in ảnh kích thước lớn với cảm biến Cmos 30.3 MP.

“EOS R có khả năng bắt nét rất nhanh và chính xác kể cả khi đang chụp ở điều kiện ngược sáng. Tôi thử ở mức ISO cao và thật sự ấn tượng với chất lượng ảnh mà cảm biến 30.3 MP của EOS R đem lại. Ngoài ra, chiếc ống kính EF 85mm f1.2L II yêu thích của tôi hoàn toàn tương thích với EOS R khi gắn qua ngàm chuyển với khả năng lấy nét nhanh và chính xác, cùng với độ sắc nét tốt ngay tại khẩu độ f1.2” nhiếp ảnh gia thời trang Thái Phạm phát biểu cảm nhận của mình về chiếc máy EOS R.

Phan Thành

Ra mắt nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 có mức đầu tư triệu đô

Nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 của Việt Nam – nhóm chị em chính thức của AKB48 (Nhật Bản) gồm 29 thành viên thế hệ đầu tiên đã ra mắt ngày 17/11/2018 tại TP.HCM.

“Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2018”

Đó là lời của “Người hùng trận đấu” Nguyễn Anh Đức nói với Chủ tịch Honor Việt Nam khi nhận giải Honor man the match sau trận chiến thắng Malaysia 2-0 tối qua.

Đồng hành quyền và bình đẳng giới với nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV

Trong 2 ngày (13-14/11), Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ và BTC Chương trình phối hợp của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS (UNAIDS) đã cùng SunrisesVN – đơn vị tư vấn truyền thông chiến lược của UNW tại Việt Nam, tổ chức buổi tập huấn đặc biệt dành cho báo giới và nghệ sỹ Việt về “Quyền con người và Bình đẳng giới liên quan đến các nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV”.

Garmin Instinct: đồng hồ GPS chuẩn quân đội Hoa Kỳ

Ngày 14/11, nhà phân phối Synnex FPT kết hợp hãng Garmin ra mắt dòng đồng hồ GPS mới tên gọi Garmin Instinct. Ngoài khả năng hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời, giúp theo dõi sức khỏe và tập luyện chuyên nghiệp, Instinct còn là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước.

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN

Ngày 3/11, Bảo hiểm Viễn Đông đã tổ chức giới thiệu rộng rãi ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN đến đông đảo người tham gia tại 2 sự kiện lớn “Ngày hội khởi nghiệp” và “Đại nhạc hội” cùng dàn ca sĩ nổi tiếng.

PhotoMarathon 2018 tại TPHCM, 6.700 tay máy tham gia, ảnh chất

Sáng 3/11 PhotoMarathon 2018 tại TPHCM đã diễn ra với sự tham gia của 6.700 thí sinh, trong thông điệp “Sống với điều mình yêu” mà Canon phát động. Ba chủ đề “Ton sur ton”, “phản chiếu” và sức trẻ đã tạo ra rất nhiều ảnh đẹp trong thời gian ngắn.

Samsung ra mắt tai nghe không dây “đỉnh” Gear IconX (2018)

Gear IconX mới cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích dù đang di chuyển hay luyện tập. Người dùng có thể điều khiển danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản bằng IconX, hoặc kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, kể cả thoại mà không cầm điện thoại.

Điện thoại hết pin – tình tan, mất cơ hội việc làm

Theo một nghiên cứu Kaspersky Lab vừa công bố, khi mọi người không thể sử dụng thiết bị của họ để kết nối thì đa số họ lo sợ rằng gia đình và bạn bè lo lắng (51%) và rằng họ sẽ không thể xử lý kịp thời nếu một thành viên trong gia đình gặp phải vấn đề gì đó (45%).

Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp

Có thể bạn cảm thấy “gato” khi người khác đưa lên Facebook các bức ảnh lung linh mà bạn nghĩ mình không với tới, thật may các tính năng camera AI đã được áp dụng trong các máy tầm trung như Vivo V11i.