TikTok cùng CLB bóng đá Barcelona để nhận áo thi đấu

Từ hôm nay 6/8 đến 10/8/2019, người dùng có thể tham gia thử thách bằng cách ghi lai video có màu sắc blaugrana (đỏ và xanh) hoặc mặc áo Barça đăng tải lên TikTok với hashtag #BarcelonaChallenge.

5 người dùng với video sáng tạo nhất sẽ có cơ hội giành phần thưởng là áo đấu chính thức của CLB Barcelona – giấc mơ của nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Tây Ban Nha. 

Để khởi động thử thách, các cầu thủ của CLB Barcelona đã đăng tải video ngắn lên TikTok với sắc áo đồng phục quen thuộc kèm hashtag #Barcelo.

TikTok cùng CLB bóng đá Barcelona để nhận áo thi đấu - aQXxcJfDlCVIfoINUUPG euhGtxsmhQ Z53jrUXVsF4keKeKQx9U7BHkMm3V

cho biết.

Có thể thấy, từ lúc chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019 cho đến nay, TikTok đã tổ chức khá nhiều hoạt động và thử thách, đa dạng các chủ đề từ giải trí, du lịch, ẩm thực, thể thao…

Ô Lâu

  

Quý 2/2019: tấn công DDoS và tầng ứng dụng tăng mạnh so với cùng kỳ

Báo cáo DDoS Qúy 2/2019 Kaspersky vừa công bố, tổng số vụ tấn công DDoS trong Quý này đã tăng 18% so với cùng kỳ năm 2018. Những cuộc tấn công tầng ứng dụng có đặc điểm khó tổ chức hơn cũng tăng đáng kể với mức tăng 32% so với Qúy 2/2018.

Realme lọt vào top 10 hãng điện thoại toàn cầu sau hơn 1 năm ra mắt

Theo số liệu vừa công bố của của hãng phân tích thị trường Counterpoint Research cuối tháng 07/2019 , Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới.

Cục thuế xác nhận Grab đã nộp hộ thuế thu nhập cá nhân cho đối tác Hưng

Liên quan đến việc đối tác Nguyễn Văn Hưng khiếu nại Công ty TNHH Grab không nộp hộ thuế thu nhập cá nhân của tài xế vào ngân sách Nhà nước, ngày 1/8/2019, Cục thuế TP.HCM có công văn xác nhận Grab đã kê khai và khấu trừ thuế đầy đủ.

Tuyển sinh ngành mới: Quản trị nguồn nhân lực và Kinh doanh kỹ thuật số

Bên cạnh công bố đào tạo hai ngành học mới là Quản trị nguồn nhân lực và Kinh doanh kỹ thuật số, Đại học quốc tế RMIT Việt Nam sẽ dành 4 suất học bổng trị giá 50% cho sinh viên ứng tuyển.

LG và Sony cần làm gì trụ lại trên thị trường smartphone?

Một cái kết xấu có thể đến với bộ phận di động của LG và Sony, đặc biệt khi các công ty như Xiaomi, Realme và Huawei tiếp tục mở rộng thị trường. Để tránh viễn cảnh này, cả LG và Sony sẽ cần phải làm gì?

Hàng điện tử LG giảm giá đến 49% trên Shopee

Từ 2 – 5/8/2019, chương trình mua sắm trực tuyến đầu tiên của LG sẽ diễn ra trên sàn thương mại điện tử Shopee với mức giảm đến 49% và nhiều ưu đãi khác.

HONOR bất ngờ khuyến mãi lớn tất cả các dòng máy trong tháng 8

Trong thông báo mới nhất sau thời gian im lặng, HONOR cho biết khi mua bất kì sản phẩm nào trong dải sản phẩm: HONOR 20 LITE, HONOR 10 LITE, HONOR 8X (64GB) và HONOR 8A tại hệ thống cửa hàng FPT Shop, từ ngày 01/08 đến 31/08/2019, người dung sẽ được tặng nhiều quà và cơ hội bốc thăm trúng thưởng lớn.

Hưởng lợi từ TMĐT, lợi nhuận ròng Viettel Post tăng 40%

Tổng TCP Bưu chính Viettel (VTP) vừa công bố Báo cáo Tài chính 6 tháng đầu năm 2019, với mức doanh thu thuần tăng 59%, lợi nhuận sau thuế tăng 40% so với cùng kỳ năm trước.

Apple lao dốc, và Huawei, Samsung cười tươi

Nhiều hãng nghiên cứu thị trường vừa đồng loạt công bố báo cáo về toàn cảnh thị trường smartphone trong quý 2/2019. Theo thống kê, điểm nhấn lớn nhất của thị trường smartphone quý 2 là việc Apple tiếp tục bị Huawei vượt mặt, đánh bật ra khỏi vị trí là hãng smartphone thứ hai thế giới.

Sacombank triển khai ứng dụng hội thoại và làm việc nhóm trên diện rộng

Ngày 31/7 Sacombank công bố là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam khi đưa vào sử dụng rộng rãi ứng dụng hội thoại và làm việc nhóm Microsoft Teams, nhằm số hóa môi trường làm việc, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả công việc cho cán bộ nhân viên.