Doanh nghiệp
TikTok cùng CLB bóng đá Barcelona để nhận áo thi đấu
Từ hôm nay 6/8 đến 10/8/2019, người dùng có thể tham gia thử thách bằng cách ghi lai video có màu sắc blaugrana (đỏ và xanh) hoặc mặc áo Barça đăng tải lên TikTok với hashtag #BarcelonaChallenge.

5 người dùng với video sáng tạo nhất sẽ có cơ hội giành phần thưởng là áo đấu chính thức của CLB Barcelona - giấc mơ của nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Tây Ban Nha. 

Để khởi động thử thách, các cầu thủ của CLB Barcelona đã đăng tải video ngắn lên TikTok với sắc áo đồng phục quen thuộc kèm hashtag #Barcelo.

Hợp tác với CLB Barcelona - đội bóng có lực lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới nói chung và tại Đông Nam Á nói riêng, TikTok muốn thông qua sức sáng tạo và độ tương tác của người dùng trên nền tảng, đưa đội bóng đến gần với người hâm mộ hơn", ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách, TikTok Việt Nam cho biết.

Có thể thấy, từ lúc chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019 cho đến nay, TikTok đã tổ chức khá nhiều hoạt động và thử thách, đa dạng các chủ đề từ giải trí, du lịch, ẩm thực, thể thao…

Ô Lâu

 

   

 

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Lượng dùng data sẽ tăng đột biến vào ngày mùng 1 Tết

Trong các giải pháp triển khai bảo đảm mạng lưới Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, VNPT mở rộng năng lực mạng lưới, dịch chuyển thuê bao và bố trí tổng đài hỗ trợ hoạt động mạnh xuyên Tết.

Cây cầu tỷ đồng nối bờ vui Tết cho huyện khó khăn tỉnh Vĩnh Long

Một cây cầu mới tên Phú Thạnh A (bắc qua sông Bô Kê thuộc 2 ấp Phú Long A và Phú Thạnh A xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và 200 học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã nối bờ vui ngay những ngày giáp tết.

Samsung Galaxy S20 trang bị cụm camera "siêu to khổng lồ"

Công ty Hàn Quốc sẽ tích hợp cảm biến ảnh với độ phân giải "siêu to khổng lồ" vào camera zoom của sản phẩm này với khả năng zoom lên đến 100x.

Tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng chú trọng đầu tư bảo mật

Doanh thu mảng B2B của Kaspersky tại Việt Nam tăng trên 100% liên tiếp trong 2 năm 2018-2019. Khối sản phẩm Doanh nghiệp lớn (Enterprise) lập thêm kỷ lục tăng trưởng hai con số so với năm 2018 và tăng 500% so với năm 2017.