Tại sao bạn nhìn thấy bài này mà không phải bài khác trên Facebook?

Facebook vừa cập nhật tính năng mới giúp cho người dùng biết được cơ chế xếp hạng bài viết trên Bảng tin của họ, vì sao họ nhìn thấy bài viết này mà không phải bài khác!

Tính năng “Tại sao tôi nhìn thấy bài viết này” giúp người dùng hiểu rõ hơn và dễ dàng kiểm soát những gì họ nhìn thấy từ bạn bè, Trang và Nhóm trên Bảng tin của mình. Đây là lần đầu tiên Facebook cung cấp thông tin về cách xếp hạng bài viết trực tiếp trên ứng dụng.“Mọi người nói với chúng tôi rằng họ muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của Bảng tin và vì sao họ nhìn thấy một số bài viết nhất định. Tính năng này sẽ trả lời câu hỏi vì sao người dùng nhìn thấy những nội dung như thế trên Bảng tin của họ và giúp họ dễ dàng kiểm soát những gì mình nhìn thấy. Bằng cách này, nếu người dùng muốn nhìn thấy nhiều hoặc ít hơn nội dung nào đó, họ có thể cá nhân hóa những trải nghiệm của mình”, ông Ramya Sethuraman, Giám đốc Sản phẩm Bảng tin trên Facebook cho biết.Mục tiêu của Bảng tin là giúp hiển thị những nội dung phù hợp nhất với người dùng. Người dùng có thể tìm thấy tuỳ chọn “Tại sao tôi nhìn thấy bài viết này?” tại phần menu thả xuống ở góc trên bên phải của bài viết, giải thích việc những tương tác trước đây của một người dùng ảnh hưởng đến thứ hạng các bài viết trên Bảng tin của họ như đó là một bài đăng từ bạn bè, một Nhóm hoặc Trang mà họ theo dõi. Nêu rõ thông tin nào thường có ảnh hưởng lớn nhất đến thứ tự bài viết, bao gồm: (a) tần suất tương tác với bài viết từ mọi người, Trang hoặc Nhóm; (b) tần suất tương tác với một loại bài viết cụ thể, ví dụ như video, ảnh hoặc liên kết; và (c) mức độ phổ biến của những bài đăng được chia sẻ bởi những người, Trang và Nhóm mà họ theo dõi.

Ngân Thành

Tranh tài ngôi sao Bolero theo phong cách TikTok

Chỉ trong vòng một tuần khởi động và tranh tài từ 28/4/ đến 5/5/2019, cuộc thi “Ngôi sao Bolero” do TikTok và VTVcab tổ chức đã ghi nhận 4.300 video được đăng tải, thu hút 7.000.000 lượt xem, 372.000 lượt tương tác yêu thích và bình luận.

Bộ đôi Garmin Forerunner 245/Music, nhiều tính năng hữu ích cho người thể thao

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music vừa được tung ra thị trường có màu sắc thời trang, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người đam mê thể thao, đặc biệt cho người chạy bộ, từ cảnh báo tình trạng luyện tập của cơ thể, khẩn cấp liên hệ khi gặp sự cố cho đến nghe nghe nhạc ngoại tuyến.

Chế độ chụp đêm: nâng tầm nhiếp ảnh di động

Trong thời gian qua, mọi người ắt hẳn đã nghe nhiều về các tính năng chụp đêm trên smartphone khác nhau như Night Mode, Night Sight, Bright Night hoặc tương tự. Chế độ chụp mới này dường như mang lại cho smartphone khả năng nhìn về đêm tốt hơn, giúp chúng chụp những bức ảnh đáng kinh ngạc.

OPPO là Đối tác Cao cấp của quần vợt đỉnh cao

Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành Đối tác Cao cấp và Smartphone Chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp). Có vẻ thương hiệu di động này đang muốn nâng thêm nhận diện ở các phân khúc cao cấp.

Choáng với camera quay lén xuất hiện dày đặc, làm sao để tránh?

Rất nhiều trường hợp phát hiện camera quay lén lẫn kẻ quay lén trong thời gian qua, đã đến lúc chúng ta cần phải làm nhiều hơn nữa để đảm bảo tính riêng tư của chính bản thân mình.

Rước họa khi nói xấu công ty, khách hàng trên mạng xã hội

59% người dùng thường tìm cách che giấu hoạt động xã hội của mình trước sếp hoặc chủ doanh nghiệp, và 52% không muốn tiết lộ với các đồng nghiệp cùng công ty – theo báo cáo Global Privacy Report của Kaspersky Lab vừa công bố.

Facebook ra tính năng mới giúp sinh nhật xôm tụ hơn

Tính năng “chúc mừng sinh nhật” là tính năng mới nhất của Facebook cập nhật trên toàn cầu, giúp người dùng có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin để chúc mừng sinh nhật ai đó.

Hoàng Lê Giang mang đồ… mượn, trèo lên đỉnh thế giới

Đã đến hơn 40 quốc gia, 9 lần ghé thăm dãy Hymalaya, chinh phục những ngọn núi cao thế giới, đến Bắc Cực bằng xe chó kéo, ngắm dãy ngân hà…, hành trình chinh phục của chàng du mục Lê Hoàng Giang 31 tuổi này vẫn đang tiếp tục hướng đến những vùng băng giá mới.

“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”

Là tên chương trình khuyến mãi vừa Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố với tổng giải thưởng trên 100 tỷ đồng.

Các ngôi sao hàng đầu Hollywood mặc trang phục in 3D ra

Met Gala luôn một trong những sự kiện được trông chờ nhất với giới hâm mộ thời trang. Sự kiện năm nay, với chủ đề “Camp: Notes on fashion”, Met Gala 2019 chứng kiến loạt trang phục và phụ kiện đặc biệt được làm bởi… công nghệ in 3D.