Connect with us

Phong cách sống

Samsung ra mắt tai nghe không dây “đỉnh” Gear IconX (2018)

Gear IconX mới cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích dù đang di chuyển hay luyện tập. Người dùng có thể điều khiển danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản bằng IconX, hoặc kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, kể cả thoại mà không cầm điện thoại.

Đăng

vào

Với Gear IconX, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hoặc phát trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba như YouTube và Spotify. Bên cạnh đó, với chế độ độc lập, tai nghe có khả năng lưu trữ các bản nhạc và danh sách phát với tổng dung lượng bộ nhớ trong là 4 GB.

Ngoài ra, Gear IconX có thiết kế công thái học thông minh giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh. Đầu ra âm thanh Gear IconX được ổn định với bộ giải mã các nguồn dữ liệu số tăng cường của Samsung, phân tích liên tục sự giao thoa từ Wi-Fi và các tín hiệu Bluetooth khác, từ đó tinh chỉnh âm thanh chính xác. Gear IconX sẽ nghiên cứu và phân tích nguồn tín hiệu, biến đổi nội dung và đảm bảo việc phát lại nhạc liên tục ngay cả khi tín hiệu gián đoạn hoặc nhiễu.

Một điểm đặc biệt của Gear IconX là sự kết hợp công nghệ âm thanh chất lượng cao cùng với tính năng theo dõi vận động của người dùng. Cảm biến trên Gear IconX giúp theo dõi hoạt động hằng ngày của người dùng và tự động đo tốc độ, thời gian tập luyện, lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách đi được… để giúp phân tích chất lượng của việc luyện tập thể thao. Hơn thế nữa, IconX có thể hoạt động như một Huấn Luyện viên Độc lập, theo dõi việc tập luyện của người dùng, phát ra hướng dẫn huấn luyện bằng giọng nói, đồng thời cung cấp những cập nhật thời gian thực về bài tập. Kết quả luyện tập của người dùng sẽ được tích hợp liền mạch vào ứng dụng Samsung Health. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi tiến độ của mình sau khi chạy hoặc đi bộ, những chỉ số sẽ giúp họ có cơ sở để cải thiện hơn thể chất của mình.

Gear IconX tích hợp bộ cảm biến vật lý Touchpad cho phép người dùng điều chỉnh phát nhạc theo ý muốn, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi một cách dễ dàng bằng cách một chạm (để bật, tắt nhạc, nhận cuộc gọi), hai chạm (để chuyển bài hát tiếp theo) hoặc bằng ba lần chạm (nghe lại bài hát trước)… Gear IconX còn được trang bị bộ xử lý giọng nói. Do đó, trong những lúc không tiện dùng tay, người dùng có thể ra lệnh thiết bị qua giọng nói để điều khiển Bixby thực hiện các tác vụ đơn giản.

Gear IconX (2018) có thể nghe nhạc đến 5 tiếng liền qua Bluetooth và 7 giờ chơi nhạc độc lập và được trang bị chế độ sạc nhanh.

Gear IconX (2018) đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào 01/11/2018 với giá bán lẻ  4,99 triệu đồng.

Ngân Thành

Phong cách sống

Rước họa khi nói xấu công ty, khách hàng trên mạng xã hội

59% người dùng thường tìm cách che giấu hoạt động xã hội của mình trước sếp hoặc chủ doanh nghiệp, và 52% không muốn tiết lộ với các đồng nghiệp cùng công ty - theo báo cáo Global Privacy Report của Kaspersky Lab vừa công bố.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Theo thống kê, trung bình một người dành 13 năm 2 tháng trong đời để làm việc. Tuy nhiên, không phải tất cả thời gian này được dùng để giải quyết công việc: 64% nhân viên thừa nhận vẫn truy cập các trang web không liên quan trong quá trình làm việc. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi gần 29% nhân viên tỏ ra phản kháng khi chủ doanh nghiệp muốn biết họ đã truy cập những trang web nào khi làm việc. Trong khi đó, 52% nhân viên thậm chí không muốn đồng nghiệp biết về hoạt động trực tuyến của họ. Nhiều người cũng tỏ ra cởi mở hơn với đồng nghiệp về các hoạt động trên mạng xã hội, nhưng đối với chủ doanh nghiệp thì họ không như vậy. Nguyên nhân có thể do nhân viên không muốn làm tổn hại hình ảnh của công ty hoặc lo sợ công ty sẽ bắt đầu giám sát hoạt động mạng xã hội của họ khi nhìn thấy năng suất làm việc giảm sút, từ đó đưa ra quyết định bất lợi cho công việc hiện tại. Kết quả nghiên cứu cho thấy 59% nhân viên nói rằng họ không muốn tiết lộ hoạt động trên mạng xã hội của mình với chủ doanh nghiệp. 5% nhân viên cho biết sự nghiệp của họ bị tổn hại do thông tin cá nhân bị rò rỉ. Vì vậy, mọi người đều đắn đo về cách xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong nội bộ công ty và làm thế nào để không gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ đồng nghiệp hiện có. Đánh giá về thực trạng này, Marina Titova, Trưởng phòng tiếp thị sản phẩm tiêu dùng cho rằng, điều quan trọng là bạn nên
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Facebook ra tính năng mới giúp sinh nhật xôm tụ hơn

Tính năng “chúc mừng sinh nhật” là tính năng mới nhất của Facebook cập nhật trên toàn cầu, giúp người dùng có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin để chúc mừng sinh nhật ai đó.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Không chỉ còn là những tin nhắn nhàm chán, hay các dòng “cmsn” vô cảm, Facebook cho biết ra mắt tính năng Tin (Stories) về sinh nhật trên toàn cầu.  Với loại Tin mới này, bạn bè, người thân và mọi thành viên trong cộng đồng của bạn có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin của họ để chúc mừng sinh nhật bạn một cách dễ dàng với các công cụ đã được Facebook trang bị sẵn. Kết quả là người dùng sẽ có một "thông điệp chúc mừng sinh nhật" đầy sống động, đáng nhớ, giàu tính tương tác và hết sức vui nhộn. Bạn có thể gửi tình cảm riêng tư đến cho tất cả những người mà bạn quan tâm, dù họ ở bất kỳ đâu trên thế giới. Những bức ảnh, video và kỷ niệm vui nhộn này không chỉ khiến sinh nhật của bạn đặc biệt hơn rất nhiều, mà còn góp phần giúp tình bạn, tình cảm gia đình thêm gắn bó, ấm áp. Để có các thiệp hay thông điệp chúc mừng ấn tượng, người dùng chỉ cần nhấn vào thông báo sinh nhật, chụp hoặc tải lên ảnh/video ngắn hay sử dụng một trong các thiệp sinh nhật có sẵn. Lời chúc của bạn sẽ được thêm vào Tin về sinh nhật của người bạn đó, góp thêm một trang đặc biệt trong slideshow về sinh nhật dành riêng cho họ. Phan Thành
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Hoàng Lê Giang mang đồ… mượn, trèo lên đỉnh thế giới

Đã đến hơn 40 quốc gia, 9 lần ghé thăm dãy Hymalaya, chinh phục những ngọn núi cao thế giới, đến Bắc Cực bằng xe chó kéo, ngắm dãy ngân hà…, hành trình chinh phục của chàng du mục Lê Hoàng Giang 31 tuổi này vẫn đang tiếp tục hướng đến những vùng băng giá mới.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Vóc dáng khỏe mạnh, điển trai, kiệm lời, ẩn chứa bên trong một con người nội tâm, việc hướng ngoại, nếu có, thuần túy là hướng về cảnh đẹp thiên nhiên bao la ngoài kia. Chinh phục núi cao để giải mã giới hạn bản thân Giang cho biết bản thân mình đến với niềm đam mê du lịch khám phá có xuất phát điểm rất tự nhiên. Sức khỏe, tài chính của Giang cũng bình thường giống như bao chàng trai khác, may mắn hơn chăng là Giang đã có thời gian du học 3 năm đại học ngành quản trị kinh doanh tại Thụy Điển (được Chính phủ Thụy Điển tài trợ học phí). Trong khoảng thời sinh viên, Giang đã có dịp đến nhiều nơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của vùng đất châu Âu huyền thoại. Đối với người nước ngoài, mỗi năm họ sẵn sàng bỏ chi phí đi chơi, du lịch khám phá vài lần là chuyện rất bình thường – Giang cho biết mình ít nhiều bị ảnh hưởng bởi lối sống phóng khoáng này. Học xong 3 năm về nước, năm 2011 Giang cũng tập tành làm kinh doanh - tự mở tiệm bán nước ép trái cây và sinh tố theo mô hình mang đi nhưng sớm thất bại. Vì thời điểm đó Việt Nam chưa có trào lưu kinh doanh mang đi, bản thân Giang cũng còn trẻ, thiếu kinh nghiệm, không có trường vốn để duy trì, sửa sai. Đóng cửa tiệm, Giang đi làm cho các công ty, chuyên ngành quảng cáo, kiếm tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. Bao nhiêu tiền tích góp được cứ thế dồn hết để thực hiện kế hoạch chinh phục các đỉnh núi cao, những vùng đất hoang lạnh,
Tiếp tục xem

Xu hướng

z