Samsung Galaxy Watch Active, thời trang tối giản, giá 5,49 triệu đồng

Galaxy Watch Active là nâng cấp đáng kể của Galaxy Watch, khi có thiết kế mỏng, nhẹ, kết hợp mặt đồng hồ tối giản, thêm tính năng sức khỏe.

Galaxy Watch Active có thiết kế đơn giản vòng bezel đặc trưng, mỏng và nhẹ chỉ nặng 25g, nhiều lựa chọn dây đeo đa dạng với nhiều màu sắc.

Samsung Galaxy Watch Active, thời trang tối giản, giá 5,49 triệu đồng - 05. Galaxy Watch Active Black

Đặc biệt, Galaxy Watch Active còn sở hữu một loạt các giao diện mặt đồng hồ độc đáo giúp sản phẩm trở thành phụ kiện thời trang ấn tượng.

Galaxy Watch Active là sản phẩm kế thừa các sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ trước, đồng thời tích hợp những tính năng mới như tự động phát hiện mỗi khi bạn chạy, đạp xe, chèo thuyền, sử dụng máy tập thể dục hoặc tham gia các bài vận động. Bạn có thể tự quản lý hơn 39 hoạt động thể thao, đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình của bản thân.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ mới này có khả năng kiểm soát sức khỏe tinh thần qua ứng dụng Theo dõi mức độ căng thẳng trên Galaxy Watch Active. Ứng dụng sẽ đưa ra các bài tập hít thở sâu để đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng.

Galaxy Watch Active cung cấp tính năng huấn luyện, theo dõi hoạt động trong nhà/ngoài trời theo thời gian thực và hỗ trợ các ứng dụng thể thao, nghe nhạc phổ biến của các bên thứ ba như UnderArmour, Strava và Spotify. Với Bixby, bạn có thể điều khiển Galaxy Watch chỉ bằng giọng nói, cho phép bạn gọi điện và gửi tin nhắn mà không cần đến điện thoại.

Samsung Galaxy Watch Active, thời trang tối giản, giá 5,49 triệu đồng - 04. Galaxy Watch Active Silver1

Galaxy Watch Active có khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68 và 5ATM. Galaxy Watch Active sẽ có mặt tại Việt Nam với 3 phiên bản màu Hồng, Đen, Bạc vào ngày 10/04/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 5,49 triệu đồng. 

Ngân Thành

Khá Bảnh bị bắt vẫn thu hút hơn bóng đá trên xu hướng Google

Đứng đầu bảng xếp hạng từ khóa xu hướng tìm kiếm nổi bật trong tuần qua trên xu hướng tìm kiếm Google là nhân vật ‘Khá BảnH’-‘giang hồ mạng’. Nhân vật này vượt trên cả đội tuyển bóng đá U19 Việt Nam sau chiến thắng U19 Thái Lan.

Nghệ sĩ tham gia tạo clip 15 giây trên TikTok

TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn vừa đón nhận thêm ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, DJ, nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox, ca sĩ Trịnh Đình Quang và ca nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh.

Vietnamobile ra ứng dụng TVB Anywhere cho khách hàng thuê bao coi phim TVB thoải mái, 2000đồng/ngày

Vietnamobile đã hợp tác với Đài Truyền hình TVB Hong Kong cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN giúp người dùng có thể xem thoải mái kho phim bộ của TVB ở tất cả mọi nơi, kết hợp gói cước miễn phí lưu lượng dữ liệu 4G, với giá 2.000 đồng/ngày.

Hơn 4.000 video tạo nên một POPS Awards 2019 khác trên TikTok

Với hình thức đa dạng, trẻ trung, thử thách hưởng ứng Lễ trao giải POPS Awards 2019 trên TikTok ghi nhận hơn 4.000 video được chia sẻ, thu hút hơn 11,7 triệu lượt xem trong vòng một tuần kể từ thời điểm ra mắt, đã tạo nên một giải thưởng khác trên nền tàng video này.

Mẫu giày giới hạn, sản xuất bằng công nghệ 4D của Adidas đến Việt Nam

Mẫu giày running công nghệ cao ALPHAEDGE4D từng bán hạn chế cuối năm ngoái sẽ bán ra tại Việt Nam từ ngày 28/3.

Facebook chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm tính năng kiểu “làm quen” và “hẹn hò” mới

Vào tối hôm nay, tại Việt nam và Colombia, Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”. Đây là tính năng nhằm kết nối những người không quen biết, nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học, để có thể có các hoạt động chung.

Diễn đàn SEAO 2019-L oạt TV QLED mới của Samsung gây ấn tượng bằng công nghệ mới

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm SEAO, Samsung đã tung đến 20 mẫu TV QLED 2019 kể cả dòng TV The Frame với những thay đổi lớn về công nghệ, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trọn vẹn hơn.

Ra mắt Heineken Silver cao cấp, cùng giá với bia nguyên bản

Tối ngày 22/3 tại Dinh Độc Lập, Heineken đã có buổi ra mắt hoành tráng sản phẩm bia cao cấp mới Heineken Silver.

Ogilvy ra mắt Content Studio, triển lãm các sáng tạo tiếp thị mới nhất

Ogilvy Content Studio là triển lãm sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).

Samsung Showcase khai trương, Việt nam là nước thứ 3 có mô hình này

Samsung Showcase tại TPHCM đã chính thức mở cửa tối 15/3/2019, đây là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức