Samsung đem màn hình Onyx Cinema LED mới đến rạp Việt Nam

Samsung Vina chính thức ra mắt màn hình Onyx Cinema LED mới tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một giải pháp trình chiếu mới ở các rạp chiếu phim trong nước.

Samsung Onyx có khả năng hiển thị màu đen tuyệt đối, chân thực và sống động, kết hợp giữa độ tương phản cực cao và thiết lập thang tông màu xám thấp giúp nội dung hiển thị có độ sáng cao và chi tiết sắc nét. Trong tương lai, những địa điểm có sử dụng màn hình Samsung Onyx, trang bị những công nghệ LED tối tân nhất sẽ được triển khai dưới tên gọi “Rạp phim Samsung Onyx”.

Samsung đem màn hình Onyx Cinema LED mới đến rạp Việt Nam -

“Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ. “Chúng tôi rất vui mừng mang đến trải nghiệm rạp chiếu mới và thú vị cho các nhà khai thác, nhà quản lý, cũng như các khán giả Việt Nam. Chúng tôi mong muốn có cơ hội hợp tác với những ban ngành có sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp điện ảnh để cùng hỗ trợ cho tương lai của các rạp chiếu phim trên cả nước”.

Với kích thước màn hình có thể kéo dài từ 5,2 – 14 m, màn hình Samsung Onyx phù hợp với nhiều địa điểm, cung cấp chất lượng hình ảnh, hiệu suất kỹ thuật và độ tin cậy cao hơn máy chiếu truyền thống. Với mẫu màn hình cho phép trình chiếu các bộ phim chuẩn 4K – Samsung Onyx là màn hình Cinema LED đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận của DCI, kết hợp chất lượng hình ảnh LED tân tiến và công nghệ Dải Tương Phản Động Mở Rộng – High Dynamic Range (HDR), cho nội dung hiển thị trên màn hình lớn sống động như thật.

Mỗi hệ thống màn hình Samsung Onyx đều được trang bị với công nghệ âm thanh vòm hiện đại từ HARMAN International, mang đến những cảnh phim sống động nhờ chất lượng âm thanh rõ nét, đồng đều.

Bên cạnh đó, màn hình Onyx Cinema LED 3D khiến những bộ phim 3D trở nên chân thực hơn bao giờ hết bằng cách tăng cường độ sáng và khuếch đại màu sắc.

Samsung đem màn hình Onyx Cinema LED mới đến rạp Việt Nam -

Rạp BHD sử dụng màn hình Onyx đầu tiên

Samsung tiếp tục gia tăng hiện diện với các nhà khai thác và khán giả điện ảnh toàn cầu. Samsung và đối tác Moving Image Tech (MIT) đã ra mắt phòng chiếu phim sử dụng màn hình Onyx đầu tiên của Mỹ tại rạp Pacific Theatres Winnetka w/XD của Hollywood, hợp tác với Golden Screen Cinemas – công ty điện ảnh lớn nhất Malaysia với hệ thống 35 rạp và 328 phòng chiếu phim trên toàn quốc – và Cineplexx Cinemas – công ty điện ảnh lớn nhất nước Áo với 171 phòng chiếu phim cả nước.

Ở Việt nam, từ ngày 13/12/2018, khán giả có thể trải nghiệm màn hình Onyx đầu tiên tại BHD Star Bitexco. Đây là hợp tác chiến lược giữa Samsung và cụm rạp BHD Star Cineplex, qua đó giới thiệu công nghệ màn hình mới này tới khán giả Việt tại phòng chiếu Onyx. Dự kiến trong năm 2019 sẽ có nhiều rạp chiếu phim sử dụng màn hình Onyx tại Việt Nam.

Phan Thành

BTS là nhóm nhạc K-Pop được stream nhiều nhất

Theo số liệu thống kê của Spotify, ban nhạc nam BTS là đại diện đáng tự hào nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc với lượng stream lớn nhất toàn cầu cũng như Việt Nam trong năm 2018.

Spotify công bố danh sách xếp hạng âm nhạc toàn cầu và Việt Nam

Nền tảng âm nhạc Spotify chính thức công bố danh sách xếp hạng các nghệ sỹ, nhóm nhạc, album, playlists được stream nhiều nhất tại mỗi quốc gia trong năm 2018, bao gồm Việt Nam.

Linh Cáo trình làng solo “Giá trị của em nằm đâu”

Tiếp tục thể hiện khả năng tự sáng tác và ca hát của mình, ngày 1/12, ca sĩ Linh Cáo chính thức phát hành ca khúc solo mới “Giá trị của em nằm đâu”. Sau hơn một ngày ra mắt, bài hát nhanh chóng lọt vào Top 5 Bảng xếp hạng Nhaccuatui.com.

Chia sẻ “hoa hướng dương” sẽ không góp được 30 ngàn đồng cho bệnh nhi ung thư

Phong trào đăng tranh ảnh hoa hướng dương nhằm truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư và góp quỹ 30 ngàn đồng đang lên nhanh trên Facebook, nhưng có nhiều trạng thái sẽ không được xét duyệt tiền hỗ trợ vì chưa đúng quy trình.

Muốn bình chọn cho “Người lạ ơi” thắng giải MAMA 2018 danh tiếng thì lên TikTok

TikTok, nền tảng video dạng ngắn phát triển nhanh ở VN gần đây, chính thức công bố hợp tác, trở thành Nhà Tài trợ, Kênh Bình chọn cho Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc uy tín ở châu Á (gọi tắt là MAMA) trên phạm vi toàn cầu.

Canon ra máy in ảnh siêu gọn, giá 3,3 triệu đồng

Canon chính thức giới thiệu chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng PV-123, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt, cho những bức ảnh in ra nhanh chóng và tiện dụng.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

5.900 đồng cho 3 tháng nghe nhạc gói Spotify Premium

Spotify triển khai chương trình ưu đãi dành cho các tín đồ âm nhạc nhân dịp đón chào Giáng Sinh và Năm mới – khoảng thời gian có nhu cầu nghe nhạc tăng cao nhất trong năm.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon

Canon Marketing Việt Nam đã tổ chức buổi chuyên đề và cho trải nghiệm sản phẩm mirrorless full-frame mới nhất của hãng – EOS R tại TPHCM, với phần trình bày đến từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và thời trang, chiếc máy bộc lộ nhiều ưu điểm