Quảng cáo Galaxy Z Flip xuất hiện trước mắt hàng triệu người

Samsung vẫn chưa chính thức công bố Galaxy Z Flip nhưng điều đó vẫn không ngăn công ty chạy đoạn video quảng cáo gợi ý cái nhìn đầy đủ cho thiết bị trong Lễ trao giải Oscar 2020.

Quảng cáo cho thấy thiết bị gập thứ hai của Samsung có thể sử dụng ở nhiều trường hợp gập khác nhau. Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video hoặc chụp ảnh tự sướng với Galaxy Z Flip ngay cả khi chỉ được mở một nửa. Video cũng xác nhận Galaxy Z Flip sẽ có sẵn các màu tím và đen.

Quảng cáo Galaxy Z Flip xuất hiện trước mắt hàng triệu người - 1243

Đoạn quảng cáo cũng hiển thị màn hình phụ nhỏ xíu trên Galaxy Z Flip nằm ở phía trước khi gập lại có thể hiển thị thông báo cho các cuộc gọi đến cùng với thanh trượt để chấp nhận hoặc từ chối chúng. Samsung đã không sử dụng tên Galaxy Z Flip ở bất cứ đâu trong quảng cáo nhưng hầu hết các rò rỉ đều xác nhận đây là tên gọi của chiếc điện thoại gập lại thứ hai từ công ty Hàn Quốc.

Các tin đồn gần đây cho biết Galaxy Z Flip được cho là đi kèm màn hình Infinity Flex 6,7 inch và màn hình AMOLED phụ ở bên ngoài có kích thước 1,06 inch. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Sản phẩm dùng viên pin 3.300 mAh với sạc 15W đi kèm.

Ở mặt sau, Galaxy Z Flip có thiết lập camera kép với cảm biến chính 12 MP và cảm biến góc cực rộng 12 MP lấy từ dòng Galaxy S20. Ở mặt trước máy đi kèm camera selfie 10 MP. Máy chạy Android 10 cùng với giao diện người dùng One UI 2.1. Giá bán dự kiến của sản phẩm dao động trong phạm vi 1.300 USD đến 1.400 USD.

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy Z Flip cùng dòng Galaxy S20 và Galaxy Buds+ tại sự kiện Unpacked vào ngày 11/2 tại San Francisco, Mỹ.

An Nhiên

Virus corona gây ác mộng cho du thuyền Nhật Bản

Virus corona được cho là đã xâm nhập lên du thuyền Diamond Princess của Nhật Bản với gần 4.000 hành khách và nhân viên trên tàu, nhiều khả năng dịch bắt nguồn từ một hành khách không biết mình đã mang trên người mầm bệnh.

Phiên bản MyViettel 4.0 – bổ sung nhiều trải nghiệm thông minh, tiện dụng

Phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel thay đổi về giao diện và bổ sung nhiều tính năng tiện dụng vừa chính thức ra mắt hôm nay 7/2.

Apple Watch vượt mặt toàn ngành đồng hồ Thụy Sĩ

Báo cáo gần đây từ Strateg Analytics cho thấy nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với smartwatch, đặc biệt là Apple Watch.

Israel nghiên cứu phát triển khẩu trang diệt khuẩn và tái sử dụng 100 lần

Hai công ty đến từ Israel đang nghiên cứu công nghệ mới để giúp ngăn chặn dịch bệnh bùng phát bởi virus corona. Đây là thông tin rất đáng chú ý khi vắc-xin chống virus này vẫn chưa được công bố.

MoMo khuyến cáo dùng thanh toán điện tử vì “ tiền mặt là nguồn của các tác nhân gây bệnh”

Ví MoMo vừa đưa ra khuyến cáo cho khách hàng: Hạn chế sử dụng tiền mặt, ưu tiên chọn lựa các phương thức, các kênh thanh toán điện tử để hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch virus Corona.

Phát động cuộc thi làm video ngắn “Vì một Việt Nam xanh – #TetTrongCay”

TikTok Việt Nam vừa phối hợp cùng Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi làm video ngắn về chủ đề “Vì một Việt Nam xanh – #TetTrongCay”.

Rửa tay bằng gì để phòng dịch Corona?

Bên cạnh khẩu trang thì việc rửa tay thường xuyên có thể hạn chế việc lây lan của virus nCoV. Tuy vậy, việc chọn dung dịch diệt khuẩn, xà phòng, dung dịch rửa tay khô hoặc rửa tay như thế nào cho đúng vẫn là câu hỏi của nhiều người.

Người dân dùng ứng dụng theo dõi virus corona để tránh đến nơi nhiễm bệnh

Người dân Trung Quốc đang sử dụng các chương trình lập bản đồ và máy theo dõi du lịch nhằm tránh các khu vực bị nhiễm virus corona cũng như để chuẩn bị tốt hơn cho những nguy hiểm mà họ gặp phải.

Cộng đồng mạng ca ngợi hành động phát khẩu trang y tế miễn phí

Trong khi một số nơi tranh thủ tận dụng cơ hội bán khẩu trang đẩy giá lên cao để kiếm lời bị lên án gay gắt thì vẫn đó những cá nhân, doanh nghiệp phát khẩu trang y tế miễn phí và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Theo dõi tình hình nhiễm virus corona toàn cầu theo thời gian thực

Để nắm bắt nhanh thông tin về sự bùng phát của virus corona, người dùng có thể dựa vào các website cập nhật thông tin số ca nhiễm theo thời gian thực trên toàn thế giới.