Phiên bản MyViettel 4.0 – bổ sung nhiều trải nghiệm thông minh, tiện dụng

Phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel thay đổi về giao diện và bổ sung nhiều tính năng tiện dụng vừa chính thức ra mắt hôm nay 7/2.

Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ của mình đa dạng các loại hình, từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, kể cả thương mại điện tử, booking…

C:Usersphuongtth1DesktopVIEC NHAN BAN GIAOKe hoach TTThang 11.2019Bài tương tácMyvt4.027.11he_sinhthai_myVT-V2.JPG

cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông, Mua gói cước… Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online tiện lợi.

thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động. Viettel cho biết, chatbot MyViettel có thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ…

Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.

C:Usersvinhpq2DesktopMyVT40baiviet_myviettel_0002_Layer 3.jpg

và bảo mật.

Ô Lâu

Apple Watch vượt mặt toàn ngành đồng hồ Thụy Sĩ

Báo cáo gần đây từ Strateg Analytics cho thấy nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với smartwatch, đặc biệt là Apple Watch.

Israel nghiên cứu phát triển khẩu trang diệt khuẩn và tái sử dụng 100 lần

Hai công ty đến từ Israel đang nghiên cứu công nghệ mới để giúp ngăn chặn dịch bệnh bùng phát bởi virus corona. Đây là thông tin rất đáng chú ý khi vắc-xin chống virus này vẫn chưa được công bố.

MoMo khuyến cáo dùng thanh toán điện tử vì “ tiền mặt là nguồn của các tác nhân gây bệnh”

Ví MoMo vừa đưa ra khuyến cáo cho khách hàng: Hạn chế sử dụng tiền mặt, ưu tiên chọn lựa các phương thức, các kênh thanh toán điện tử để hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch virus Corona.

Phát động cuộc thi làm video ngắn “Vì một Việt Nam xanh – #TetTrongCay”

TikTok Việt Nam vừa phối hợp cùng Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi làm video ngắn về chủ đề “Vì một Việt Nam xanh – #TetTrongCay”.

Rửa tay bằng gì để phòng dịch Corona?

Bên cạnh khẩu trang thì việc rửa tay thường xuyên có thể hạn chế việc lây lan của virus nCoV. Tuy vậy, việc chọn dung dịch diệt khuẩn, xà phòng, dung dịch rửa tay khô hoặc rửa tay như thế nào cho đúng vẫn là câu hỏi của nhiều người.

Người dân dùng ứng dụng theo dõi virus corona để tránh đến nơi nhiễm bệnh

Người dân Trung Quốc đang sử dụng các chương trình lập bản đồ và máy theo dõi du lịch nhằm tránh các khu vực bị nhiễm virus corona cũng như để chuẩn bị tốt hơn cho những nguy hiểm mà họ gặp phải.

Cộng đồng mạng ca ngợi hành động phát khẩu trang y tế miễn phí

Trong khi một số nơi tranh thủ tận dụng cơ hội bán khẩu trang đẩy giá lên cao để kiếm lời bị lên án gay gắt thì vẫn đó những cá nhân, doanh nghiệp phát khẩu trang y tế miễn phí và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Theo dõi tình hình nhiễm virus corona toàn cầu theo thời gian thực

Để nắm bắt nhanh thông tin về sự bùng phát của virus corona, người dùng có thể dựa vào các website cập nhật thông tin số ca nhiễm theo thời gian thực trên toàn thế giới.

Triệt phá đường dây mua bán phần mềm gián điệp điện thoại trên internet

Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) vừa phối hợp Công an tỉnh Lâm Đồng triệt phá một đường dây mua bán phần mềm gián điệp điện thoại trên mạng Internet tại Lâm Đồng, TP. HCM và Sơn La.

Dễ dàng phân biệt AirPods nhái và chính hãng

Nếu mua AirPods từ một cửa hàng thiếu tin cậy hoặc đơn giản là mua trên mạng từ một ai đó và muốn tránh bị lừa đảo, bạn cần phải biết cách phân biệt giữa AirPods nhái và chính hãng.