Người dùng háo hức trải nghiệm OPPO Reno trong ngày mở bán

Hôm nay 17/6, OPPO Reno phiên bản chuẩn đã chính thức mở bán với giá 12,9 triệu đồng. Theo quan sát của Thế Giới Số, người dùng có vẻ rất hào hứng trải nghiệm thiết kế camera trượt độc đáo của máy.

Người dùng háo hức trải nghiệm OPPO Reno trong ngày mở bán - DSC02121

Thật ra không phải đợi đến khi mở bán, dòng smartphone Reno có thiết kế camera trượt dạng vây cá mập của OPPO đã gây sự chú ý của người dùng ngay khi được giới thiệu chính thức. Thiết kế độc đáo này không chỉ mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt, mà còn giúp máy có màn hình toàn cảnh panoramic với tỉ lệ hiển thị lên đến 93,1% so với thân máy. Màn hình sử dụng tấm nền OLED có kích thước 6,4 inch, khả năng hiển thị hình ảnh rất đã mắt.

OPPO Reno còn sở hữu mặt lưng sang trọng làm bằng chất liệu kim loại kết hợp kính, với 2 phiên bản màu sắc xanh và đen. Bộ camera sau của máy được thiết kế cân đối, ẩn dưới lớp kính, không gây cảm giác vướng víu, khá thoải mái khi cầm nắm.

Người dùng háo hức trải nghiệm OPPO Reno trong ngày mở bán - DSC02062

Chị Giao Niên (Quận 7, TPHCM), một trong những người đầu tiên mua OPPO Reno hào hứng cho biết, chị lựa chọn chiếc smartphone mới của OPPO bởi thiết kế được hoàn thiện và màn hình hiển thị chất lượng.

Ấn tượng với thiết kế “vây cá mập” của cụm camera trước, một khách hàng nam đến từ Bình Thạnh (TPHCM) cũng bày tỏ, điều anh thích nhất ở camera trượt “vây cá mập” chính là được lồng ghép loa ngoài quá khéo léo. Bên cạnh màn hình hiển thị tràn viền, anh cũng đánh giá lối thiết kế mặt sau gây thu hút với hệ thống camera xếp dọc đẹp mắt.

OPPO Reno thực sự là một smartphone cao cấp đáng mua bởi độ hoàn thiện tỉ mỉ, cấu hình cùng hệ thống camera chụp ảnh đẹp, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

Người dùng háo hức trải nghiệm OPPO Reno trong ngày mở bán - DSC02129

Từ dòng smartphone OPPO F11 Pro khuynh đảo thị trường trong phân khúc từ 7 – 10 triệu đồng đầu năm đến nay, OPPO tiếp tục làm sôi động phân khúc thị trường này khi chính thức lên kệ dòng OPPO Reno phiên bản chuẩn. Sự xuất hiện của OPPO Reno được xem như phát súng đầu tiên mở ra kỷ nguyên mới cho OPPO tại Việt Nam và hứa hẹn nhiều bước đi bất ngờ phía trước.

Người dùng háo hức trải nghiệm OPPO Reno trong ngày mở bán - DSC02195

Sau mở bán Reno phiên bản chuẩn, OPPO sẽ chính thức lên kệ phiên bản cao cấp Reno 10X Zoom vào cuối tháng này. Ở bản cao cấp, máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 855 và hệ thống 3 camera sau với camera zoom lai 10x…

Ngân Thành

Galaxy Note 10 có “làm mưa làm gió” được hay không?

Mọi người sẽ không bất ngờ nếu Galaxy Note 10 sở hữu nhiều tính năng nâng cấp so với Galaxy Note 9, và thậm chí cả Galaxy S10 hồi đầu năm, trong đó rất nhiều thứ sẽ mang lại lợi ích cho người dùng, ngay cả khi nó đã bị hạ cấp.

15% người lớn tuổi chấp nhận trả tiền để người thân trợ giúp về công nghệ

Yêu cầu trợ giúp về công nghệ có thể ảnh hưởng tiêu cực lên mối quan hệ của các thành viên trong gia đình – một khảo sát đáng suy ngẫm của Kaspersky vừa công bố.

Nhiếp ảnh gia mù nhìn thế giới bằng cách nào?

“Tôi thấy nhiều điều trước nay. Tôi luôn đứng ngoài và quan sát, điều đó giúp tôi có thể chụp được các bức ảnh như ý muốn”.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans

Bên cạnh lớp sơn bóng tạo hiệu ứng ánh sáng, Realme 3 Pro còn được đường vân chìm chữ “S” lấy cảm hứng từ đường đua Le-Mans trên nền tông màu chuyển sắc, mang đến vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút.

300 huấn luyện viên thể hình sẽ chia sẻ bí kíp trên TikTok

Theo chiến dịch #FitnessMaster của TikTok vừa phát động, 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của California Fitness & Yoga (CFYC) và cộng đồng yêu thể thao trên toàn quốc sẽ chia sẻ những bài tập và chế độ ăn lành mạnh thông qua tài khoản chính thức trên TikTok, cổ vũ người dùng bắt tay vào việc rèn luyện thể chất.

Spotify sắp lại thư viện âm nhạc tiện hơn cho người nghe

Thư viện âm nhạc cá nhân trên Spotify (Your Library) vừa tái cấu trúc về mặt tính năng, giúp người dùng tìm kiếm và quản lý các nội dung nhanh hơn khi thưởng thức âm nhạc hay truyền hình podcast.

Giải mã iOS 13 khi iPhone 11 chưa vén màn

Apple không nêu ra một số tính năng tốt nhất trên iOS 13 nhưng chính sự im lặng này có thể sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều thứ hay ho khi sở hữu iPhone 11.

Galaxy Fit/Fit e, thiết bị đeo thông minh giá “thơm” nhất của Samsung

Samsung chính thức ra mắt bộ đôi thiết bị đeo giá tốt, nhiều ứng dụng theo dõi sức khỏe Galaxy Fit và Galaxy Fit e tại thị trường Việt Nam.

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình

Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên đã chính thức khai trương cửa hàng Mai Nguyen Flagship Store theo mô hình tất cả trong một tại Q.3-TPHCM. Đây là cửa hàng kinh doanh và trải nghiệm tổng hợp lớn nhất của Mai Nguyên với các thương hiệu danh tiếng, tích hợp cửa hàng âm thanh Bose thứ 2 của hệ thống này.

GrabFood tăng trưởng 250 lần, độc quyền “món độc quán quen”

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood cho biết số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày đã tăng gấp 250 lần sau một năm ra mắt tại Việt Nam.