Nghệ sĩ tham gia tạo clip 15 giây trên TikTok

TikTok - nền tảng video di động dạng ngắn vừa đón nhận thêm ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, DJ, nhà sản xuất âm nhạc Hoaprox, ca sĩ Trịnh Đình Quang và ca nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh.

Các nghệ sĩ đến thăm Văn phòng của TikTok và tham gia buổi chia sẻ cách sử dụng và tạo video tương tác trên TikTok

Việc tham gia của các nghệ sĩ Việt lần này đánh dấu nỗ lực của TikTok trong việc mang nền tảng đến gần hơn với các nghệ sĩ Việt, đồng thời tạo một sân chơi mới để họ có thể vừa kết nối với người hâm mộ vừa khám phá khả năng sáng tạo của bản thân qua những công nghệ và tính năng mới, độc đáo trên TikTok.

Tại buổi chia sẻ cách sử dụng và tạo video tương tác trên TikTok cho các nghệ sĩ tại Văn phòng TP.HCM, nhạc sĩ Đỗ Thuỵ Khanh cho biết, sử dụng TikTok chính là cơ hội thể hiện những khía cạnh khác của bản thân chân thật và gần gũi hơn với cuộc sống, khác với phong cách thường thấy của nghệ sĩ trên sân khấu.

Gần đây, Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018 H'hen Niê, Trấn Thành, Khởi My, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi, Chi Pu, Diệu Nhi, thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải… cũng đã tham gia chia sẻ trên TikTok.

TikTok hiện có mặt tại trên 150 quốc gia và hỗ trợ 75 ngôn ngữ.

Diễn viên Trương Thế Vinh

  

Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ

Ô Lâu

Vietnamobile ra ứng dụng TVB Anywhere cho khách hàng thuê bao coi phim TVB thoải mái, 2000đồng/ngày

Vietnamobile đã hợp tác với Đài Truyền hình TVB Hong Kong cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN giúp người dùng có thể xem thoải mái kho phim bộ của TVB ở tất cả mọi nơi, kết hợp gói cước miễn phí lưu lượng dữ liệu 4G, với giá 2.000 đồng/ngày.

Hơn 4.000 video tạo nên một POPS Awards 2019 khác trên TikTok

Với hình thức đa dạng, trẻ trung, thử thách hưởng ứng Lễ trao giải POPS Awards 2019 trên TikTok ghi nhận hơn 4.000 video được chia sẻ, thu hút hơn 11,7 triệu lượt xem trong vòng một tuần kể từ thời điểm ra mắt, đã tạo nên một giải thưởng khác trên nền tàng video này.

Mẫu giày giới hạn, sản xuất bằng công nghệ 4D của Adidas đến Việt Nam

Mẫu giày running công nghệ cao ALPHAEDGE4D từng bán hạn chế cuối năm ngoái sẽ bán ra tại Việt Nam từ ngày 28/3.

Facebook chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm tính năng kiểu “làm quen” và “hẹn hò” mới

Vào tối hôm nay, tại Việt nam và Colombia, Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”. Đây là tính năng nhằm kết nối những người không quen biết, nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học, để có thể có các hoạt động chung.

Diễn đàn SEAO 2019-L oạt TV QLED mới của Samsung gây ấn tượng bằng công nghệ mới

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm SEAO, Samsung đã tung đến 20 mẫu TV QLED 2019 kể cả dòng TV The Frame với những thay đổi lớn về công nghệ, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trọn vẹn hơn.

Ra mắt Heineken Silver cao cấp, cùng giá với bia nguyên bản

Tối ngày 22/3 tại Dinh Độc Lập, Heineken đã có buổi ra mắt hoành tráng sản phẩm bia cao cấp mới Heineken Silver.

Ogilvy ra mắt Content Studio, triển lãm các sáng tạo tiếp thị mới nhất

Ogilvy Content Studio là triển lãm sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).

Samsung Showcase khai trương, Việt nam là nước thứ 3 có mô hình này

Samsung Showcase tại TPHCM đã chính thức mở cửa tối 15/3/2019, đây là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức

Lê Hồng Minh CEO VNG đã đọc cuốn sách nào để có tầm nhìn khởi nghiệp từ 20 tuổi?

Trong chủ đề “VNG: Quá khứ, hiện tại và tương lai của công nghệ tại VIệt Nam” tại sự kiện Tech Summit 2019 do Forbes Việt Nam tổ chức, ông Lê Hồng Minh CEO VNG, người rất nổi tiếng trong giới khởi nghiệp Việt nam cho biết tầm nhìn của ông từ năm 20 tuổi vẫn đang đúng. Điều ấy diễn ra sau khi ông đọc một cuốn sách.

Viettel tri ân khách hàng nữ nhân ngày 8/3

Toàn bộ khách hàng nữ đạt hạng Kim cương/Vàng trong chương trình Viettel Privilege sẽ được Viettel tặng thêm thẻ VIP (hạng Titan) từ chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines.