Nâng thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên, thay cho thời gian chỉ một tháng trước đây.

A close up of a girlDescription automatically generated

. Đây là cơ hội để người yêu nhạc có thêm thời gian và phương thức để tiếp cận dịch vụ streaming mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào trong 3 tháng đầu tiên, với danh mục 50 triệu bài hát tùy chọn phát theo yêu cầu và không quảng cáo, cùng hơn 450.000 podcast đa dạng về nội dung.

Người dùng Spotify có thể thoải mái lựa chọn thời gian áp dụng vì đây là ưu đãi không giới hạn. Ưu đãi áp dụng trên toàn cầu cho các tài khoản Premium Cá nhân (Individual) và Sinh viên (Student). Trong khi đó, gói Premium dành cho Gia đình (Family) và cho Hai người (Duo) sẽ áp dụng trong thời gian tới tại các địa bàn khả dụng.

.

Ô Lâu

Honor Vision – cuộc gia nhập mảng tivi của Huawei và tham vọng mới

Huawei đã công bố bộ đôi tivi Honor Vision và Honor Vision Pro. Sự ra mắt này không chỉ đánh dấu bước đi đầu tiên của Huawei vào thị trường Smart TV, mà còn giúp mọi người có cái nhìn rõ về tham vọng của nền tảng HarmonyOS.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019

Thị trường smartphone trong tháng 8 trở nên khởi sắc với nhiều sản phẩm ở phân khúc khác nhau được tung ra. Trong đó là các mẫu smartphone tầm trung hướng đến mùa tựu trường bên cạnh thiết bị đình đám của Samsung được ra mắt theo chu kỳ hàng năm.

Những tính năng camera mà các thương hiệu smartphone cần chạy đua

Chúng ta đã thấy rất nhiều công nghệ camera smartphone tuyệt vời vào năm 2019, từ cảm biến độ phân giải cao đến công nghệ ba camera, thậm chí còn cơ chế camera lật hay zoom siêu xa.

Motorola Razr sắp trở lại, đủ đọ sức với Galaxy Fold và Mate X?

Motorola đã sẵn sàng đưa điện thoại nắp gập biểu tượng một thời Razr trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới, để gia nhập thị trường smartphone gập lại dự đoán sẽ bắt đầu nở rộ trong thời gian tới.

Tháng 7 âm lịch – tháng của tình yêu thương

Trong văn hoá người Hoa, tháng 7 âm lịch là tháng của tình yêu, thể hiện sự hiếu kính của con cháu với tổ tiên, tháng chia sẻ với người nghèo cùng nhiều hoạt động văn hoá độc đáo.

Chạy bộ cùng cộng đồng UpRace 2019: vận động và góp quỹ làm điều ý nghĩa

Ngày 14/8, Ban tổ chức của Dự án chạy bộ cộng đồng UpRace 2019 chính thức phổ biến thể lệ cùng những nội dung mới trong cuộc chạy bộ lớn nhất sắp diễn ra từ 22/8 đến 15/9.

Quét mã trên giày adidas ra list nhạc Spotify

Khi quét mã QR CODE trên đôi giày Pulseboost HD bằng điện thoại, một list nhạc bí mật dành cho người chạ bộ sẽ mở ra trên Spotify.

Chế độ ăn Keto có thật sự cải thiện hoạt động não bộ?

Các chế độ ăn kiêng thay nhau trở thành xu hướng cho những người mong muốn thay đổi thể chất của mình thông qua đường ăn uống, nhưng riêng chế độ Keto có sức bền và phổ biến lâu hơn cả. Đây là chế độ ăn kiêng carbohydrate (gọi tắt phổ biến là carb) rất thấp, gia tăng tiêu thụ chất béo và protein cao hơn để bù đắp năng lượng cho cơ thể.

Tìm mua bộ sạc tốt nhất cho Galaxy Note10

Đối với những người thường xuyên du lịch hoặc rời khỏi nhà với chiếc Galaxy Note10 trên tay, việc bổ sung thêm bộ sạc phụ sẽ khá lý tưởng trong lúc di chuyển. Dưới đây là những gợi ý một số bộ sạc phù hợp để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Apple lại giở “thói xấu” khiến người dùng iPhone phẫn nộ

Apple lại một lần nữa có hành vi gây cản trở người tiêu dùng khi công ty này kích hoạt khóa một tính năng trên iPhone nếu nó phát hiện người dùng đã thay thế pin từ bên thứ ba.