Muốn bình chọn cho “Người lạ ơi” thắng giải MAMA 2018 danh tiếng thì lên TikTok

TikTok, nền tảng video dạng ngắn phát triển nhanh ở VN gần đây, chính thức công bố hợp tác, trở thành Nhà Tài trợ, Kênh Bình chọn cho Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc uy tín ở châu Á (gọi tắt là MAMA) trên phạm vi toàn cầu.

Tại Việt Nam, người hâm mộ K-Pop có thể ủng hộ cho những nghệ sĩ yêu thích của mình trong khuôn khổ 18 hạng mục của giải thưởng, bao gồm Nghệ sĩ của năm, Ngôi sao châu Á xuất sắc nhất, Bài hát của năm, Nghệ sĩ Mới xuất sắc nhất cùng nhiều hạng mục giải thưởng khác. Cổng bình chọn chính thức mở ra trên ứng dụng TikTok vào ngày 27/11 và khép lại vào ngày 9/12/2018.

Muốn bình chọn cho “Người lạ ơi" thắng giải MAMA 2018 danh tiếng thì lên TikTok - Landingpage1

Người hâm mộ Việt Nam có thể bầu chọn cho đại diện duy nhất của Việt Nam – Nữ Ca sĩ Orange, chủ nhân của bản hit đình đám “Người lạ ơi” từng khiến cộng đồng mạng chao đảo đầu năm 2018. Cô được đề cử ở hạng mục “Nghệ sĩ Mới xuất sắc nhất châu Á”.

Đối với người hâm mộ Việt Nam, giải thưởng này không xa lạ khi làn sóng âm nhạc K-Pop với các nhóm nhạc huyền thoại, từ SNSD, BIGBANG đến các thế hệ đàn em như BTS, EXO, TWICE, BLACKPINK… đều sở hữu giải này. Chính vì vậy, Giải thưởng Âm nhạc MAMA là một trong những sự kiện âm nhạc thường niên được bạn trẻ Việt quan tâm.

Diễn ra từ ngày 10-14/12/2018, MAMA năm nay được tổ chức tại 3 địa điểm – Hàn Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông, hứa hẹn mang đến những đêm hội bùng nổ cảm xúc cho tín đồ âm nhạc trên toàn cầu.

Phan Thành

Canon ra máy in ảnh siêu gọn, giá 3,3 triệu đồng

Canon chính thức giới thiệu chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng PV-123, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt, cho những bức ảnh in ra nhanh chóng và tiện dụng.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

5.900 đồng cho 3 tháng nghe nhạc gói Spotify Premium

Spotify triển khai chương trình ưu đãi dành cho các tín đồ âm nhạc nhân dịp đón chào Giáng Sinh và Năm mới – khoảng thời gian có nhu cầu nghe nhạc tăng cao nhất trong năm.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon

Canon Marketing Việt Nam đã tổ chức buổi chuyên đề và cho trải nghiệm sản phẩm mirrorless full-frame mới nhất của hãng – EOS R tại TPHCM, với phần trình bày đến từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và thời trang, chiếc máy bộc lộ nhiều ưu điểm

Ra mắt nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 có mức đầu tư triệu đô

Nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 của Việt Nam – nhóm chị em chính thức của AKB48 (Nhật Bản) gồm 29 thành viên thế hệ đầu tiên đã ra mắt ngày 17/11/2018 tại TP.HCM.

“Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2018”

Đó là lời của “Người hùng trận đấu” Nguyễn Anh Đức nói với Chủ tịch Honor Việt Nam khi nhận giải Honor man the match sau trận chiến thắng Malaysia 2-0 tối qua.

Đồng hành quyền và bình đẳng giới với nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV

Trong 2 ngày (13-14/11), Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ và BTC Chương trình phối hợp của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS (UNAIDS) đã cùng SunrisesVN – đơn vị tư vấn truyền thông chiến lược của UNW tại Việt Nam, tổ chức buổi tập huấn đặc biệt dành cho báo giới và nghệ sỹ Việt về “Quyền con người và Bình đẳng giới liên quan đến các nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV”.

Garmin Instinct: đồng hồ GPS chuẩn quân đội Hoa Kỳ

Ngày 14/11, nhà phân phối Synnex FPT kết hợp hãng Garmin ra mắt dòng đồng hồ GPS mới tên gọi Garmin Instinct. Ngoài khả năng hỗ trợ tốt các hoạt động ngoài trời, giúp theo dõi sức khỏe và tập luyện chuyên nghiệp, Instinct còn là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước.

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN

Ngày 3/11, Bảo hiểm Viễn Đông đã tổ chức giới thiệu rộng rãi ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN đến đông đảo người tham gia tại 2 sự kiện lớn “Ngày hội khởi nghiệp” và “Đại nhạc hội” cùng dàn ca sĩ nổi tiếng.