Mi Smart Band 4 kháng nước cao, pin 20 ngày, bán ra 850 ngàn đồng

Mi Smart Band 4 là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe mới nhất của Xiaomi, với nhiều tính năng như chịu áp lực nước độ sâu 50 mét, nhiều tính năng đo...

Mi Smart Band 4 là thế hệ thứ 4 và cũng là mới nhất của dòng sản phẩm Mi Smart Band thịnh hành. So với thế hệ cũ, Mi Smart Band 4 được tăng cường tính năng mới như kháng nước ở độ sâu lên đến 50m, kết hợp cùng chế độ bơi để theo dõi các thông số như quãng đường bơi, kiểu bơi, thời gian, chỉ số SWOLF (giúp cải thiện độ hiệu quả khi bơi) và các chế độ hỗ trợ luyện tập khác.

Mi Smart Band 4 đáp ứng hầu như đầy đủ những nhu cầu tập luyện của người dùng ở mọi điều kiện địa hình. Thiết bị này còn giúp người dùng theo dõi nhịp tim và giấc ngủ 24/7, các chỉ số tập luyện, tin nhắn, điện thoại và hiển thị được thông báo thông qua màn hình màu cảm ứng AMOLED với khả năng hiển thị lớn hơn gần 40% so với thế hệ trước.

Mi Smart Band 4 kháng nước cao, pin 20 ngày, bán ra 850 ngàn đồng - 190620MiSmartBand407   Trang bị dung lượng pin 135mAh, Mi Smart Band 4 có thể trụ được 20 ngày chỉ sau một lần sạc, theo nhà sản xuất.

Tất cả các hoạt động người dùng đều được lưu lại trong dữ liệu của phần mềm MiFit, giúp người dùng theo dõi được sự cải thiện về sức khỏe, từ đó có động lực hơn trong việc rèn luyện.

Mi Smart Band 4 kháng nước cao, pin 20 ngày, bán ra 850 ngàn đồng - 190620MiSmartBand401

Mi Smart Band 4 đi kèm một dây đeo có thể thay thế với nhiều màu sắc, đồng thời có thể tái sử dụng bộ sưu tập dây đeo thời trang ở Mi Band 3. Mi Smart Band 4 cũng mang đến giao diện người dùng mới trực quan, khả năng tự động khóa khi không mang trên tay, cùng tính năng điều khiển nhạc trên smartphone. 

Mi Smart Band 4 kháng nước cao, pin 20 ngày, bán ra 850 ngàn đồng - 64457085 2341293159259107 5580578791559790592 o

Mi Smart Band 4 được bán với giá 850 ngàn đồng tại Thế Giới Di Động, trang thương mại điện tử Tiki và tất cả những cửa hàng Mi Store từ ngày mai, 22/6.

Ngân Thành

Photo Templates: dựng video ngắn bằng cách ghép hình

TikTok vừa ra mắt tính năng mới nhất Photo Templates, giúp người dùng có thể ghép nối những hình ảnh có sẵn trên điện thoại thành những video ngắn theo bố cục và hiệu ứng sáng tạo.

Headphile Show 2019, tai nghe đắt nhất thế giới sẽ xuất hiện

29-30/6, tại TPHCM, lần đầu tiên, triển lãm về tai nghe và thiết bị âm thanh di động cao cấp Headphile Show 2019 sẽ được tổ chức.

Điện thoại gập lại: canh bạc lớn, cuộc chơi còn dài

Samsung và Huawei vội vàng trở thành những công ty đầu tiên ra mắt smartphone gập lại và nay thì họ đang kết thúc bằng việc liên tục trì hoãn ra mắt. Điều này có thể để lại bài học đáng giá cho những nhà sản xuất khác cũng đi theo xu hướng điện thoại gập lại.

Người dùng háo hức trải nghiệm OPPO Reno trong ngày mở bán

Hôm nay 17/6, OPPO Reno phiên bản chuẩn đã chính thức mở bán với giá 12,9 triệu đồng. Theo quan sát của Thế Giới Số, người dùng có vẻ rất hào hứng trải nghiệm thiết kế camera trượt độc đáo của máy.

Galaxy Note 10 có “làm mưa làm gió” được hay không?

Mọi người sẽ không bất ngờ nếu Galaxy Note 10 sở hữu nhiều tính năng nâng cấp so với Galaxy Note 9, và thậm chí cả Galaxy S10 hồi đầu năm, trong đó rất nhiều thứ sẽ mang lại lợi ích cho người dùng, ngay cả khi nó đã bị hạ cấp.

15% người lớn tuổi chấp nhận trả tiền để người thân trợ giúp về công nghệ

Yêu cầu trợ giúp về công nghệ có thể ảnh hưởng tiêu cực lên mối quan hệ của các thành viên trong gia đình – một khảo sát đáng suy ngẫm của Kaspersky vừa công bố.

Nhiếp ảnh gia mù nhìn thế giới bằng cách nào?

“Tôi thấy nhiều điều trước nay. Tôi luôn đứng ngoài và quan sát, điều đó giúp tôi có thể chụp được các bức ảnh như ý muốn”.

Realme 3 Pro: Ấn tượng với thiết kế đường đua Le-Mans

Bên cạnh lớp sơn bóng tạo hiệu ứng ánh sáng, Realme 3 Pro còn được đường vân chìm chữ “S” lấy cảm hứng từ đường đua Le-Mans trên nền tông màu chuyển sắc, mang đến vẻ ngoài thời thượng và cuốn hút.

300 huấn luyện viên thể hình sẽ chia sẻ bí kíp trên TikTok

Theo chiến dịch #FitnessMaster của TikTok vừa phát động, 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của California Fitness & Yoga (CFYC) và cộng đồng yêu thể thao trên toàn quốc sẽ chia sẻ những bài tập và chế độ ăn lành mạnh thông qua tài khoản chính thức trên TikTok, cổ vũ người dùng bắt tay vào việc rèn luyện thể chất.

Spotify sắp lại thư viện âm nhạc tiện hơn cho người nghe

Thư viện âm nhạc cá nhân trên Spotify (Your Library) vừa tái cấu trúc về mặt tính năng, giúp người dùng tìm kiếm và quản lý các nội dung nhanh hơn khi thưởng thức âm nhạc hay truyền hình podcast.