Mẫu giày giới hạn, sản xuất bằng công nghệ 4D của Adidas đến Việt Nam

Mẫu giày running công nghệ cao ALPHAEDGE4D từng bán hạn chế cuối năm ngoái sẽ bán ra tại Việt Nam từ ngày 28/3.

ALPHAEDGE4D, được adidas cho biết là mẫu giày hỗ trợ, bền bỉ, đáp ứng chuẩn xác nhu cầu vận động của mỗi bàn chân.

Mẫu giày giới hạn, sản xuất bằng công nghệ 4D của Adidas đến Việt Nam - 1(6)Đế rỗng đặc biệt của ALPHAEDGE4D

Phần đế rỗng với kết cấu đặc biệt của ALPHAEDGE4D được “dệt” thành từ công nghệ Digital Light System (Tổng hợp Ánh sáng Kỹ thuật số). Phương pháp đặc biệt này sử dụng một máy chiếu ánh sáng đặc biệt, thấu kính thẩm thấu oxy, nhựa ở dạng dung dịch để tạo ra đế giày 4D với các sợi kết nối màu xanh lá nhạt Aero Green cho độ đàn hồi và hoàn trả năng lượng cực kỳ cao, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động thể chất chuyên nghiệp.

Mẫu giày giới hạn, sản xuất bằng công nghệ 4D của Adidas đến Việt Nam - 2(1)

Để tạo ra phần đế giữa này, adidas đã tổng hợp dữ liệu về hiệu suất đầu ra của một đôi giày trong mối tương quan với mỗi chuyển động, từ đó phát triển mẫu sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng, vừa đảm bảo việc hấp thụ lực và giảm lực tác động từ mặt đường đến chân vừa củng cố độ vững chắc cho các ngón chân.

Mẫu giày giới hạn, sản xuất bằng công nghệ 4D của Adidas đến Việt Nam - 4(3)

Cùng với phần đế đặc biệt, ALPHAEDGE4D có phần thân Primekit cùng công nghệ dệt chính xác FORGEFIBER. Việc sử dụng sợi phủ TPU với kỹ thuật khâu ở nhiều góc, nhiều lớp khác nhau trên thân giày cho chuyển động mạnh mẽ; trong khi đó, công nghệ FORGEFIBER giúp thắt chặt các sợi, sử dụng các sợi kéo dài và thậm chí tạo cấu trúc bằng cách xếp lớp và tăng mật độ, từ đó tạo khả năng điều chỉnh các thành phần chính của giày để làm cho chúng siêu nhẹ so với các vật liệu hoặc công nghệ khác.

Lớp bên ngoài của giày có màu ánh bạc, tạo cảm giác lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Tại Việt Nam, ALPHAEDGE4D sẽ được bán ra với giá 7,5 triệu đồng với số lượng giới hạn.

Phan Thành

Facebook chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm tính năng kiểu “làm quen” và “hẹn hò” mới

Vào tối hôm nay, tại Việt nam và Colombia, Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới”. Đây là tính năng nhằm kết nối những người không quen biết, nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học, để có thể có các hoạt động chung.

Diễn đàn SEAO 2019-L oạt TV QLED mới của Samsung gây ấn tượng bằng công nghệ mới

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm SEAO, Samsung đã tung đến 20 mẫu TV QLED 2019 kể cả dòng TV The Frame với những thay đổi lớn về công nghệ, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trọn vẹn hơn.

Ra mắt Heineken Silver cao cấp, cùng giá với bia nguyên bản

Tối ngày 22/3 tại Dinh Độc Lập, Heineken đã có buổi ra mắt hoành tráng sản phẩm bia cao cấp mới Heineken Silver.

Ogilvy ra mắt Content Studio, triển lãm các sáng tạo tiếp thị mới nhất

Ogilvy Content Studio là triển lãm sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).

Samsung Showcase khai trương, Việt nam là nước thứ 3 có mô hình này

Samsung Showcase tại TPHCM đã chính thức mở cửa tối 15/3/2019, đây là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức

Lê Hồng Minh CEO VNG đã đọc cuốn sách nào để có tầm nhìn khởi nghiệp từ 20 tuổi?

Trong chủ đề “VNG: Quá khứ, hiện tại và tương lai của công nghệ tại VIệt Nam” tại sự kiện Tech Summit 2019 do Forbes Việt Nam tổ chức, ông Lê Hồng Minh CEO VNG, người rất nổi tiếng trong giới khởi nghiệp Việt nam cho biết tầm nhìn của ông từ năm 20 tuổi vẫn đang đúng. Điều ấy diễn ra sau khi ông đọc một cuốn sách.

Viettel tri ân khách hàng nữ nhân ngày 8/3

Toàn bộ khách hàng nữ đạt hạng Kim cương/Vàng trong chương trình Viettel Privilege sẽ được Viettel tặng thêm thẻ VIP (hạng Titan) từ chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines.

“Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” chiếu độc quyền trên Fim+ cùng lúc với Trung Quốc

Fim+ cho biết mình là đơn vị khai thác, phát hành Độc Quyền bộ phim “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” tại Việt Nam, trên mạng Internet. Bộ phim sẽ được công chiếu song song với thị trường Trung Quốc từ ngày 27/02/2019, trên mọi nền tảng trực tuyến của Fim+.

Gần 170.000 video ghi nhậnTết Nguyên Đán trên TikTok

Ghi nhận những khoảnh khắc ấm cúng của những ngày Tết truyền thống qua các phương tiện thu hình sẵn có, người dùng Việt tham gia thử thách trên nền tảng TikTok đã chia sẻ tổng cộng gần 170.000 video, thu hút hơn 70 triệu lượt xem.

Cùng sáng tạo với TikTok, nhận quà dịp Tết

Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn ra mắt chuỗi hoạt động đón Tết sáng tạo trải dài từ 31/1 đến 10/2.