Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019

Thị trường smartphone trong tháng 8 trở nên khởi sắc với nhiều sản phẩm ở phân khúc khác nhau được tung ra. Trong đó là các mẫu smartphone tầm trung hướng đến mùa tựu trường bên cạnh thiết bị đình đám của Samsung được ra mắt theo chu kỳ hàng năm.

Galaxy Note10 và Note10+

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất mà Samsung vừa giới thiệu đến thị trường dự kiến sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 23/8 với giá khởi điểm từ 22,99 triệu đồng.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019 - note1010

Galaxy Note10 được hãng trang bị màn hình 6,3 inch độ phân giải Full HD+ và Note10+ có màn hình 6,8 inch độ phân giải Quad HD+. Tất cả đều sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED và hỗ trợ HDR10. Màn hình này làm việc với bút S Pen mới cải tiến mạnh mẽ.

Ngoài khác biệt về màn hình, Galaxy Note10 và Note10+ cũng có sự khác biệt về camera. Đối với Note10, sản phẩm đi kèm 3 camera, gồm cảm biến 12 MP, 12 MP và 16 MP, hỗ trợ zoom 5x và đặc biệt là khả năng biến đổi 3 khẩu độ f/1.5, f/1.8 và f/2.4. Còn với Note10+, hệ thống camera cũng tương tự nhưng bổ sung thêm cảm biến 3D ToF. Tại Việt Nam, Note10 có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, trong khi Note10+ có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Giá tham khảo: 22,99 triệu đồng (Galaxy Note10) và 26,99 triệu đồng (Galaxy Note10+).

Vsmart Live

Chiếc smartphone mới nhất của thương hiệu Việt Nam VinSmart đã được bán ra trong tháng 8 này với nhiều cải tiến so với các sản phẩm ra mắt năm ngoái. Trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của hệ điều hành VOS 2.0 tối ưu các thao tác điều khiển bằng cử chỉ.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019 - VsmartLive

Vsmart Live được trang bị màn hình AMOLED 6,2 inch độ phân giải Full HD+ với cảm biến vân tay dưới màn hình. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 675, tùy chọn RAM 4 GB và 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Giống như nhiều smartphone tầm trung hiện nay, VinSmart trang bị cho Vsmart Live hệ thống 3 camera ở mặt sau với camera chính 48 MP có khẩu độ f/1.7, camera phụ 5 MP hỗ trợ xóa phông và camera góc rộng 8 MP.

Giá tham khảo: từ 5,99 triệu đồng.

Oppo K3

Oppo K3 gây chú ý với hệ thống camera dạng trượt thừa hưởng từ những sản phẩm trung cấp gần đây. Điều này giúp cho máy có được thiết kế màn hình tràn viền hoàn toàn, tạo ra tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 91,1%. Hệ thống camera này có tốc độ trượt tự động 0,74 giây cùng số lần trượt được quảng bá lên đến trên 200.000 lần. Để tối ưu không gian màn hình, Oppo cũng trang bị cho K3 hệ thống cảm biến vân tay dưới màn hình.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019 - OppoK3

Bên trong, Oppo K3 đi kèm chip Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 sẽ giúp điện thoại có thể sạc nhanh hơn 25% so với thế hệ trước, rất quan trọng để giúp máy nhanh chóng nạp đầy thỏi pin 3.765 mAh trên sản phẩm với thời gian chưa đầy 1,5 giờ.

Đối với hệ thống camera, máy chỉ đi kèm camera kép 16 MP và 2 MP hỗ trợ chế độ Ultra Night Mode 2.0 và Portrait Mode 2.0. Trong khi đó, camera selfie trước có độ phân giải 16 MP.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Xiaomi Mi A3

Chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi đi kèm hệ điều hành Android nguyên bản như là một phần của chương trình Android One. Sản phẩm này dùng màn hình AMOLED 6,088 inch tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và lớp phủ kính cường lực Corning Gorrila Glass 5.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019 - XiaomiMiA3

Bên trong, máy tích hợp chip Snapdragon 665, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thỏi pin của máy có dung lượng lớn đến 4.030 mAh.

Hệ thống camera ở mặt sau Mi A3 bao gồm ba cảm biến, gồm cảm biến 48 MP kích thước 1/2 inch, cảm biến góc siêu rộng 8 MP và cảm biến đo chiều sâu 2 MP. Ở mặt trước, máy đi kèm camera selfie 32 MP với tính năng AI và hỗ trợ kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 để tăng cường chất lượng khi chụp thiếu sáng.

Giá tham khảo: 5,9 triệu đồng.

An Nhiên

Những tính năng camera mà các thương hiệu smartphone cần chạy đua

Chúng ta đã thấy rất nhiều công nghệ camera smartphone tuyệt vời vào năm 2019, từ cảm biến độ phân giải cao đến công nghệ ba camera, thậm chí còn cơ chế camera lật hay zoom siêu xa.

Motorola Razr sắp trở lại, đủ đọ sức với Galaxy Fold và Mate X?

Motorola đã sẵn sàng đưa điện thoại nắp gập biểu tượng một thời Razr trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới, để gia nhập thị trường smartphone gập lại dự đoán sẽ bắt đầu nở rộ trong thời gian tới.

Tháng 7 âm lịch – tháng của tình yêu thương

Trong văn hoá người Hoa, tháng 7 âm lịch là tháng của tình yêu, thể hiện sự hiếu kính của con cháu với tổ tiên, tháng chia sẻ với người nghèo cùng nhiều hoạt động văn hoá độc đáo.

Chạy bộ cùng cộng đồng UpRace 2019: vận động và góp quỹ làm điều ý nghĩa

Ngày 14/8, Ban tổ chức của Dự án chạy bộ cộng đồng UpRace 2019 chính thức phổ biến thể lệ cùng những nội dung mới trong cuộc chạy bộ lớn nhất sắp diễn ra từ 22/8 đến 15/9.

Quét mã trên giày adidas ra list nhạc Spotify

Khi quét mã QR CODE trên đôi giày Pulseboost HD bằng điện thoại, một list nhạc bí mật dành cho người chạ bộ sẽ mở ra trên Spotify.

Chế độ ăn Keto có thật sự cải thiện hoạt động não bộ?

Các chế độ ăn kiêng thay nhau trở thành xu hướng cho những người mong muốn thay đổi thể chất của mình thông qua đường ăn uống, nhưng riêng chế độ Keto có sức bền và phổ biến lâu hơn cả. Đây là chế độ ăn kiêng carbohydrate (gọi tắt phổ biến là carb) rất thấp, gia tăng tiêu thụ chất béo và protein cao hơn để bù đắp năng lượng cho cơ thể.

Tìm mua bộ sạc tốt nhất cho Galaxy Note10

Đối với những người thường xuyên du lịch hoặc rời khỏi nhà với chiếc Galaxy Note10 trên tay, việc bổ sung thêm bộ sạc phụ sẽ khá lý tưởng trong lúc di chuyển. Dưới đây là những gợi ý một số bộ sạc phù hợp để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Apple lại giở “thói xấu” khiến người dùng iPhone phẫn nộ

Apple lại một lần nữa có hành vi gây cản trở người tiêu dùng khi công ty này kích hoạt khóa một tính năng trên iPhone nếu nó phát hiện người dùng đã thay thế pin từ bên thứ ba.

Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng”

Ngày 6/8, Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với thiết kế nhận diện mới. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty.

Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn

Galaxy Watch Active2 là sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh của Samsung, thiết kế thời trang mặt tròn đẹp hơn và có nhiều tính năng hơn.