Lộ diện hình ảnh đội quân Huawei Mate 30, nhưng dùng hệ điều hành gì vẫn còn bí mật

Đã lộ nhiều hình ảnh Mate 30 Pro mà Huawei sắp ra mắt, nhưng giờ đây mọi người mới thực sự có thể chứng kiến thêm hình ảnh các thành viên khác trong gia đình dòng sản phẩm này.

Một loạt hình ảnh kết xuất đã được đăng tải trực tuyến bởi chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass trên Twitter ,cung cấp cho chúng ta cái nhìn không chỉ của Mate 30 Pro mà còn cả các thành viên Mate 30, Mate 30 Lite và thậm chí là Mate 30 Porsche Design.

Bắt đầu với Mate 30 Pro, chúng ta sẽ thấy một thiết bị phù hợp với các kết xuất bị rò rỉ khác trước đây. Về cơ bản, nó mang đến một notch rộng hơn cho một số camera selfie và có lẽ là cảm biến mở khóa bằng khuôn mặt, cũng như cụm camera đặt trong khối hình tròn ở mặt phía sau.

Lộ diện hình ảnh đội quân Huawei Mate 30, nhưng dùng hệ điều hành gì vẫn còn bí mật - 137

Đối với Mate 30 tiêu chuẩn, dường như máy sở hữu một notch hẹp hơn nhiều với hai camera và một cảm biến nhỏ trên đường cắt. Chuyển về phía sau, máy cũng có mô-đun camera tròn tương tự như Mate 30 Pro. Không có máy quét vân tay ở mặt sau giống như những gì xảy ra trên Mate 20, vì vậy có khả năng đó là vì Huawei trang bị cho điện thoại của mình cảm biến vân tay dưới màn hình.

Lộ diện hình ảnh đội quân Huawei Mate 30, nhưng dùng hệ điều hành gì vẫn còn bí mật - 256

Trong khi đó, hình ảnh Mate 30 Lite cho thấy một chiếc điện thoại trông giống với Mate 20 tiêu chuẩn, tuy nhiên có phần màn hình đục lỗ thay vì một notch như các thành viên anh chị nói trên. Máy trang bị cụm máy ảnh hình vuông với 4 camera sau kết hợp máy quét dấu vân tay.

Lộ diện hình ảnh đội quân Huawei Mate 30, nhưng dùng hệ điều hành gì vẫn còn bí mật - 355

Nhưng điều ngạc nhiên lớn nhất là mẫu Huawei Mate 30 Porsche Design, với hình ảnh bị rò rỉ của Blass cho thấy một chiếc điện thoại có mặt sau bằng da và nhãn hiệu Porsche. Mô-đun máy ảnh như là một phần của dải chạy xuống dưới cùng của điện thoại.

Lộ diện hình ảnh đội quân Huawei Mate 30, nhưng dùng hệ điều hành gì vẫn còn bí mật - 439

Di chuyển ra phía trước, Huawei đã trang bị cho thành viên đặc biệt này hệ thống camera ba ống kính với một notch lớn. Máy có màn hình dạng thác nước nhưng có vẻ sắc nét hơn so với những gì mà thành viên Mate 30 Pro sở hữu.

Thật thú vị khi hình ảnh hiển thị tất cả hiển thị biểu tượng kết nối 5G, ngoại trừ Mate 30 Lite. Mặc dù đây chỉ là hình ảnh kết xuất đồ họa nhưng rõ ràng chip Kirin 990 thực sự có sẵn trong các biến thể 4G và 5G, vì vậy loạt Mate 30 cao cấp hoàn toàn có khả năng đi kèm kết nối 5G.

Buổi ra mắt loạt Huawei Mate 30 dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tại thành phố Munich, Đức. Một điều mà mọi người không thể mong chờ xuất hiện trên dòng Mate 30 chính là sự thiếu vắng của các dịch vụ Google tích hợp bên trong sau lệnh cấm thương mại của Mỹ đối với Huawei. Công ty Trung Quốc gần đây cho biết họ đang xem xét khả năng cho phép người dùng cài đặt dịch vụ của Google sau khi mua điện thoại.

An Nhiên

VinSmart VSMART JOY 2+ thế hệ điện thoại thứ 2 hỗ trợ sạc nhanh, camera AI

Vsmart Joy2+ thuộc thế hệ điện thoại thứ 2 được VinSmart giới thiệu sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Apple Arcade và Google Stadia – cuộc đối đầu dịch vụ game giữa hai ông lớn

Sau gần nửa năm “nhá hàng”, cuối cùng Apple cũng chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức của dịch vụ game độc quyền Arcade, và ở bên kia chiến tuyến, Google cũng đã chuẩn bị đối đầu sẵn với quân bài Stadia. Đây đang là hai dịch vụ chơi/thuê game đình đám nhất mà cả Apple lẫn Google đều đang muốn đầu tư một cách nghiêm túc, và mỗi hãng sẽ có một cách tiếp cận người dùng cho riêng mình.

Chú chó Aibo thế hệ mới nhất sẽ xuất hiện trong Sony Show 2019

Liên tục trong 3 ngày (bắt đầu từ 20/9 đến hết ngày 22/9) tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM sẽ diễn ra triển lãm công nghệ Sony Show 2019 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai”, kỷ niệm 25 năm Sony hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghệ giải trí tại Việt Nam.

Google CameraX tích hợp lần đầu tiên trên thế hệ smartphone OPPO Reno

Google CameraX cho phép lập trình viên có thể tận dụng máy ảnh và các tính năng chụp ảnh mặc định của thiết bị, và OPPO là hãng đầu tiên trang bị tính năng mới này cho các dòng smartphone của mình.

Khai trương Trung tâm Sony Center thứ 18 tại Vincom Mega Mall

Sáng nay 13/9, Sony Việt Nam tiếp tục khai trương Trung tâm Sony Center tại tầng 3 của tòa nhà Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM, nâng tổng số lên 18 trung tâm trên cả nước.

Vive Cosmos: hệ thống thực tế ảo cao cấp quét từ trong ra ngoài

Ngày 12/9 tại Mỹ, hãng HTC VIVE đã giới thiệu Vive Cosmos – hệ thống Thực tế ảo (VR) cao cấp mới, có khả năng truy cập, dễ sử dụng với thiết kế tấm mặt kính theo module giúp chuyển đổi chức năng của thiết bị.

Samsung phát triển tính năng camera tương tự Deep Fusion của Apple

Deep Fusion là một trong những tính năng chụp ảnh quan trọng nhất trên thế hệ iPhone 11 Pro được Apple giới thiệu. Có những thông tin rò rỉ mới vừa xác nhận rằng, Samsung cũng đang phát triển một tính năng tương tự.

TPHCM triển khai thí điểm Bản đồ số dùng chung

Thực hiện bản đồ số dùng chung sẽ giúp cả cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận thông tin phục vụ nhu cầu quản lý, kinh doanh và các nhu cầu đời sống, tránh tình trạng dữ liệu phân tán, cát cứ khắp nơi khó tiếp cận như hiện nay.

TP.HCM tuyên bố đã phủ kín sóng IoT ở cả 24 quận, huyện

Hôm nay 12/9, Viettel công bố đã phát sóng 1.000 trạm sử dụng công nghệ NB-IoT (Narrow Band – Internet of Things), phủ kín 100% địa bàn TP.HCM, đưa thành phố trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước phủ sóng IoT diện rộng.

Những ngành nghề nào đang thiếu và thừa nhân sự?

Báo cáo thị trường tuyển dụng trực tuyến nửa đầu năm 2019 và những dự báo sắp tới vừa được VietnamWorks công bố đã chỉ ra sự dư thừa và thiết hụt nhân sự của các ngành nghề, các khu vực kinh tế mới.