Linh Cáo trình làng solo “Giá trị của em nằm đâu”

Tiếp tục thể hiện khả năng tự sáng tác và ca hát của mình, ngày 1/12, ca sĩ Linh Cáo chính thức phát hành ca khúc solo mới "Giá trị của em nằm đâu". Sau hơn một ngày ra mắt, bài hát nhanh chóng lọt vào Top 5 Bảng xếp hạng Nhaccuatui.com.

Linh Cáo trình làng solo "Giá trị của em nằm đâu" -

Giờ tan tầm đường phố đông đúc, mọi thứ đều vội vàng hối hả, những khuôn mặt căng thẳng, ai cũng muốn đi thật nhanh, ánh đèn, còi xe, khói bụi, cùng những tiếng rao tất bật ..v..v.. Tất cả xô vào nhau tạo nên một không gian lạ lẫm, đầy ngột ngạt, bức bách.

Em một hôm lang thang phố giờ tan tầm  Chợt thấy cả thế giới đang vội bước đi  Trên từng khuôn mặt gầy vội vã không phút nghỉ ngơi  Chẳng ai cùng em dạo bước chậm trên con đường nắng ngược chiều Linh Cáo đứng bên góc đường, thấy mình như ngưng đọng trước một thước phim tua rất nhanh. Quan sát từng người, mỗi hoàn cảnh, mỗi lo toan, sự bất lực, đánh đổi với cuộc sống… khiến con người ta dần quên đi ngày còn bé mình cũng đã từng được nâng niu như tài sản vô giá của gia đình.

Trông ngang sang cô hàng bên thấy buồn lắm điều gì  Mọi người thấy có vui, ngày dài đang vơi?  Điêu ngoa chi lắm này kia đôi co chi mãi rồi mất nhau  Bao nhiêu lo toan hụt hơi cạnh tranh có được mấy đồng nào?

….

Ngày còn gì nếu ta mất đi ánh mặt trời  Người còn gì nếu em mất đi bản thân mình  Ai đem chôn tim trên đồng hoang  Hạ mình xuống chỉ để lo ngày sau  Giá trị của em nằm đâu trong cuộc sống này…

 Linh Cáo trình làng solo "Giá trị của em nằm đâu" - 46473308 183260389287069 4402029126903398400 nSau gần hai tháng trở về Huế sau chuyến công tác và những điều cảm nhận từ buổi chiều hôm ấy, ngày 1/12, bài hát “Giá trị của em nằm đâu” đã được trình làng với bản thu âm chính thức. Chỉ hơn một ngày phát hành độc quyền trên trang Nhaccuatui.com, bài hát thu hút đông đảo người nghe, lập tức lọt vào Top 5 của Bảng xếp hạng. Bạn đọc có thể xem Link video lyric “Giá trị của em nằm đâu” tại đây – https://www.youtube.com/watch?v=2sSr2U2HfJs. 

Linh Cáo trình làng solo "Giá trị của em nằm đâu" - 47382938 322801451645507 6144815560132657152 n

Hiện tại, Linh Cáo và ekip đang ráo riết cho những giai đoạn hậu kì của MV “Giá trị của em nằm đâu” để kịp phát hành đúng theo kế hoạch vào ngày 12/12 tới. Lấy bối cảnh đặc trưng của Sài Gòn như Phố Tây Bùi Viện, tòa nhà Bitexco… MV với những góc quay đầy chất sống và giàu cảm xúc, sự tự vấn về giá trị bản thân trong cuộc sống bộn bề. “Không ai có thể lựa chọn được cuộc đời mình khi sinh ra, nhưng chúng ta có thể biến cuộc đời này thành khung kính trang trọng, để cất giữ giá trị của chính mình – đó cũng chính là thông điệp bài hát “Giá trị của em nằm đâu” muốn gửi gắm.

Linh Cáo trình làng solo "Giá trị của em nằm đâu" - IMG 9719copy2

ca khúc sáng tác Đưa nhau đi trốn, Ta cứ đi cùng nhau, Bờ mộng mị, Kiếp thứ 2, Mân côi, Lái xe một mình, Chí Nở…

Ô Lâu

Chia sẻ “hoa hướng dương” sẽ không góp được 30 ngàn đồng cho bệnh nhi ung thư

Phong trào đăng tranh ảnh hoa hướng dương nhằm truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư và góp quỹ 30 ngàn đồng đang lên nhanh trên Facebook, nhưng có nhiều trạng thái sẽ không được xét duyệt tiền hỗ trợ vì chưa đúng quy trình.

Muốn bình chọn cho “Người lạ ơi” thắng giải MAMA 2018 danh tiếng thì lên TikTok

TikTok, nền tảng video dạng ngắn phát triển nhanh ở VN gần đây, chính thức công bố hợp tác, trở thành Nhà Tài trợ, Kênh Bình chọn cho Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc uy tín ở châu Á (gọi tắt là MAMA) trên phạm vi toàn cầu.

Canon ra máy in ảnh siêu gọn, giá 3,3 triệu đồng

Canon chính thức giới thiệu chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng PV-123, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt, cho những bức ảnh in ra nhanh chóng và tiện dụng.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

5.900 đồng cho 3 tháng nghe nhạc gói Spotify Premium

Spotify triển khai chương trình ưu đãi dành cho các tín đồ âm nhạc nhân dịp đón chào Giáng Sinh và Năm mới – khoảng thời gian có nhu cầu nghe nhạc tăng cao nhất trong năm.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon

Canon Marketing Việt Nam đã tổ chức buổi chuyên đề và cho trải nghiệm sản phẩm mirrorless full-frame mới nhất của hãng – EOS R tại TPHCM, với phần trình bày đến từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và thời trang, chiếc máy bộc lộ nhiều ưu điểm

Ra mắt nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 có mức đầu tư triệu đô

Nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 của Việt Nam – nhóm chị em chính thức của AKB48 (Nhật Bản) gồm 29 thành viên thế hệ đầu tiên đã ra mắt ngày 17/11/2018 tại TP.HCM.

“Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2018”

Đó là lời của “Người hùng trận đấu” Nguyễn Anh Đức nói với Chủ tịch Honor Việt Nam khi nhận giải Honor man the match sau trận chiến thắng Malaysia 2-0 tối qua.

Đồng hành quyền và bình đẳng giới với nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV

Trong 2 ngày (13-14/11), Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ và BTC Chương trình phối hợp của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS (UNAIDS) đã cùng SunrisesVN – đơn vị tư vấn truyền thông chiến lược của UNW tại Việt Nam, tổ chức buổi tập huấn đặc biệt dành cho báo giới và nghệ sỹ Việt về “Quyền con người và Bình đẳng giới liên quan đến các nhóm dễ bị tổn thương bởi HIV”.