Khi thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 yêu bóng đá

Chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng) vào lúc 20h00 ngày 16/12/2018 với sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Đông Nhi, Hòa Minzy, nhóm nhạc Monstar.

Theo thông tin từ phía BTC, có 45 thí sinh xuất sắc nhất giành được chiếc vé vào Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 đang tập trung tại Ngôi Nhà Chung tại Hội An, cùng nhau tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tham quan, tìm hiểu các nét văn hóa ẩm thực miền Trung và chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới.

Đêm Chung kết xếp hạng và trao giải Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng) vào lúc 20h00 ngày 16/12/2018 và được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình Yeah1 TV và live stream trên fanpage facebook.com/hoakhoisinhvien.vn; facebook.com/twhoilhtnvietnam.vn.

Trước đó, cũng như nhiều tỉnh thành miền Trung khác, do ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam có mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng, làm ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của cuộc thi và sức khỏe của các thí sinh. Tuy nhiên, bất chấp lịch trình bận rộn và thời tiết khắc nghiệt tại Hội An, 45 thí sinh Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 vẫn tập trung cổ vũ cho trận Chung kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào đêm 9/12.

Với tỉ số hòa tại trận lượt đi, trận đấu Chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình của thầy trò HLV Park Hang-seo và “Những chú hổ Mã Lai” hứa hẹn sẽ vô cùng nghẹt thở. Trong trận Chung kết lượt về 15/12 tới, các thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Một số hình ảnh các thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 cổ vũ đội bóng đá đội nhà tại Chung kết lượt đi 9/12:

Khi thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 yêu bóng đá - 1MAClmYS6XR1i9TJGDlUP1avfb8Hu0i8gxoArlftcXUZ6lED54jeUSCKgk7lHEY hpUJhUyTTDmLl3WqV It3uERYrElyS7aSBOjkZkze2Vn6AqVvWozsa6ghmYBOwH9D8cN8G7u2NYXDHs nw

Khi thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 yêu bóng đá - o8goBLaCa8EQtjT3c3LsGAAzQ3ZJ1Z7TWLebdH 5mw ZSkaC5xO4FteR3LswXn1aIhSPeeeTROIRmxN663 LwKPF6XMS8fxUKr Qg2HULKjk24jMF2DrrO7 NaTmG b1 cLs19ECrG8yYMaENw

Khi thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 yêu bóng đá - C sXujMUjdjKSZiaj4oKJNFKtalBRbw drmpBTrMQwIbpKL1lsK6IEnECDwZg9ZZTodwgPGLDZ1ZiefzbFRFGoSzkOL7Bv30zeA4QkZ2UpA cM4 t6iz2gEGJiGCIhwNTFtdNfHW09TZzS0O A Khi thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 yêu bóng đá - 9tWDE o IuvwP2hdqvZPontthpfG9NQYJ1pQflVxQkfP 6FxmtKSxrfyUywvAxY9WMmPV48vJENxuFkPFDClf 9GtAhfUGuJwaz by1XtPkNnriwtbLw C4r1uA55SdVwcCfuDVI zp7r VGBA

Ô Lâu

Người Việt tìm gì trên Google năm 2018?

Google đã chính thức công bố Danh sách Tìm Kiếm Nổi Bật Việt Nam 2018, theo đó các từ khóa liên quan đến bóng đá, cầu thủ và các cơn bão chiếm tỷ lệ quan tâm lớn của người dùng Google tại Việt Nam.

Đến “Phố bên đồi” nếm lại vàng son

Chương trình Nghệ thuật Phố Bên Đồi lần thứ 3 với chủ đề “Sống lại vàng son” (“Relive the time”) đã khai mạc tại trang trại Cầu Đất (Cầu Đất Farm) Đà Lạt, từ 8/12. Trong một cách làm mới chương trình với cách làm đa hình thái, Phố bên Đồi không chỉ làm ngạc nhiên du khách mà còn hướng đến việc trở thành một sự kiện nghệ thuật thường niên có sức ảnh hưởng ở châu Á.

Samsung đem màn hình Onyx Cinema LED mới đến rạp Việt Nam

Samsung Vina chính thức ra mắt màn hình Onyx Cinema LED mới tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một giải pháp trình chiếu mới ở các rạp chiếu phim trong nước.

BTS là nhóm nhạc K-Pop được stream nhiều nhất

Theo số liệu thống kê của Spotify, ban nhạc nam BTS là đại diện đáng tự hào nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc với lượng stream lớn nhất toàn cầu cũng như Việt Nam trong năm 2018.

Spotify công bố danh sách xếp hạng âm nhạc toàn cầu và Việt Nam

Nền tảng âm nhạc Spotify chính thức công bố danh sách xếp hạng các nghệ sỹ, nhóm nhạc, album, playlists được stream nhiều nhất tại mỗi quốc gia trong năm 2018, bao gồm Việt Nam.

Linh Cáo trình làng solo “Giá trị của em nằm đâu”

Tiếp tục thể hiện khả năng tự sáng tác và ca hát của mình, ngày 1/12, ca sĩ Linh Cáo chính thức phát hành ca khúc solo mới “Giá trị của em nằm đâu”. Sau hơn một ngày ra mắt, bài hát nhanh chóng lọt vào Top 5 Bảng xếp hạng Nhaccuatui.com.

Chia sẻ “hoa hướng dương” sẽ không góp được 30 ngàn đồng cho bệnh nhi ung thư

Phong trào đăng tranh ảnh hoa hướng dương nhằm truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư và góp quỹ 30 ngàn đồng đang lên nhanh trên Facebook, nhưng có nhiều trạng thái sẽ không được xét duyệt tiền hỗ trợ vì chưa đúng quy trình.

Muốn bình chọn cho “Người lạ ơi” thắng giải MAMA 2018 danh tiếng thì lên TikTok

TikTok, nền tảng video dạng ngắn phát triển nhanh ở VN gần đây, chính thức công bố hợp tác, trở thành Nhà Tài trợ, Kênh Bình chọn cho Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc uy tín ở châu Á (gọi tắt là MAMA) trên phạm vi toàn cầu.

Canon ra máy in ảnh siêu gọn, giá 3,3 triệu đồng

Canon chính thức giới thiệu chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng PV-123, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt, cho những bức ảnh in ra nhanh chóng và tiện dụng.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.