Khám phá tai nghe cực “độc” OPPO Enco Free

Vừa qua, OPPO đã chính thức mở bán siêu phẩm Find X2 tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 23,990,000 đồng, người dùng sở hữu Find X2 còn được tặng kèm tai nghe True Wireless chất lượng cao do OPPO độc quyền phát triển mang tên – Enco Free.

Tai nghe OPPO Enco Free có mức giá bán chính thức là 2,990,000 đồng. Đương nhiên, đây là một mức giá không hề rẻ đối với một thiết bị tai nghe True Wireless. Nhưng sản phẩm đến từ nhà OPPO hoàn toàn đủ khả năng để trở thành đối trọng của các sản phẩm công nghệ cùng phân khúc như tai nghe Samsung Galaxy Buds+ hay Apple Airpods 2 và trở thành món hời cho ngân sách chi ra.

một lớp radium nhằm tăng thêm sự nổi bật cho thương hiệu OPPO và đèn LED báo hiệu mức năng lượng của thiết bị. OPPO khá tỉ mẩn khi chăm chút những chi tiết ngoại hình cho chiếc tai nghe “xịn sò” của hãng, nhưng đồng thời cũng không quên trang bị cho nó cổng sạc Type-C – cổng sạc tương lai của công nghệ, được sử dụng trên hầu hết các thiết bị cao cấp hiện nay.

Khám phá tai nghe cực “độc” OPPO Enco Free - JSHyVE7n0T4LphD3p0Kh83mXLWr6Fh3YyKzpyV9z4qc5FaaT

OPPO Enco Free sử dụng cổng sạc USB Type-C của phân khúc cao cấp

OPPO đã thể hiện sự tân tiến khi loại bỏ gần như những cổng micro-USB của thế hệ trước đây để đồng bộ hoá hệ sinh thái của riêng mình bằng USB Type-C. Việc kết hợp giữa OPPO Find X2 và OPPO Enco Free cũng không phải là ngoại lệ của hệ sinh thái ấy mà OPPO đang từng bước phát triển. Hơn hết, tai nghe True Wireless này của OPPO còn nhận được nhiều đánh giá rất tích cực từ giới công nghệ và cả người dùng.

Trước đây, người dùng không mấy “mặn mà” với các dòng tai nghe True Wireless. Bởi để tích hợp việc bắt sóng Bluetooth kèm theo các công nghệ giúp cải thiện chất lượng âm thanh, thay vì dạng tai nghe truyền thống truyền trực tiếp âm thanh từ jack 3,5mm, thì tai nghe True Wireless sẽ có trọng lượng lớn hơn hẳn. Tất nhiên, tâm lý người dùng thông thường lại càng chẳng màng quan tâm đến dạng tai nghe này vì mức giá cũng khá “chát”. Các tai nghe True Wireless giá rẻ lại hoàn toàn không đáp ứng đủ những điều mà người dùng kỳ vọng.

Khám phá tai nghe cực “độc” OPPO Enco Free - 4GO

Tai nghe Enco Free sẽ là một sản phẩm thay đổi tư duy sử dụng công nghệ

là cặp tai nghe True Wireless đầu tiên trên thế giới sử dụng điều khiển động kích thước 13.4 mm trên mỗi tai nghe. Không chỉ vậy, nó còn được tích hợp mạch từ kép cùng hệ thống định vị FPC bên trong, mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao khi nghe nhạc, xem phim.

Ngoài ra, độ trễ âm thanh và video trên cặp tai nghe này giảm 76% so với những cặp tai nghe Bluetooth bình thường, đạt mức cực kỳ ấn tượng – chỉ 120ms. Đảm bảo phần nghe đã hoàn thành, nhưng nhiệm vụ cần hoàn thành của OPPO Enco Free để khiến nó xứng đáng với mức giá gần 3 triệu đồng mà người phải chi trả là khả năng giảm tiếng ồn.

còn hỗ trợ giảm tiếng ồn trong các cuộc gọi nhờ công nghệ AI thông minh. Thậm chí trong các môi trường ồn ào nhất, giọng nói và âm thanh phát ra từ tai nghe đều rất trơn tru và không hề gặp tình trạng bị rè. Ngoài khả năng điều khiển bằng cử chỉ ngay trên thân, OPPO cũng hoàn thiện trải nghiệm người dùng với ba kích cỡ gồm size S được tích hợp sẵn, kèm theo đó là size M và L để người dùng có thể tùy chọn phù hợp. Đặc biệt hơn cả, cặp tai nghe này còn có thể sử dụng với hộp sạc nhằm đạt thời lượng pin ấn tượng lên đến 25 giờ.

Với bộ đôi OPPO Find X2 và OPPO Enco Free, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm thoải mái mọi hoạt động cả ngày mà không lo hết pin hay nhàm chán!

Bùng nổ ca sĩ liveshow trực tuyến “chữa cháy” mùa dịch

Khi mọi hoạt động giải trí bị ngưng trệ trong mùa dịch Covid-19, thay vì phải ở nhà chịu cảnh “ế show” thì hầu hết các nghệ sĩ đã chuyển sang mở liveshow trực tuyến phục vụ các khán giả.

Thử nghiệm xét nghiệm Covid-19 bằng giọng nói

Trước việc nhiều bộ dụng cụ xét nghiệm Covid-19 đang cạn kiệt khi ngày càng nhiều người mắc bệnh, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Carnegie Mellon đã phát triển một cách rẻ hơn, dễ tiếp cận hơn để phát hiện các dấu hiệu bệnh: phát hiện giọng nói.

Cỗ máy đọc sách sử dụng AI biến tiểu thuyết thành thơ

Một cỗ máy đọc sách đã được hai giảng viên Đại học RMIT nghiên cứu phát triển sử dụng thị giác máy tính và nhận dạng ký tự quang học để đọc sách và làm thơ độc, lạ không giống ai.

Những bộ phim sẽ phát trên Netflix trong tháng 4/2020

Trong những ngày tháng Tư, nếu phải ở nhà mà không được ra ngoài thì mọi người có thể truy cập vào Netflix để thưởng thức những bộ phim vô cùng hấp dẫn sắp lên sóng.

10 bộ phim dịch bệnh hay nhất không nên bỏ qua

Bên cạnh những bộ phim đã giới thiệu trong bài Những bộ phim về dịch bệnh hay nhất mọi thời đại (link cuối bài), chúng tôi tiếp tục đề xuất thêm cho độc giả 10 bộ phim hay khác về dịch bệnh, trong đó có phim Contagion khá giống với những gì Covid-19 đang hoành hành.

Bia Việt ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Hôm nay 2/4, cùng với việc ra mắt nhãn hiệu mới Bia Việt, công ty HEINEKEN Việt Nam đồng thời công bố vì không tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, do đó sẽ dùng ngân sách này để đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Các nước triển khai mạnh tay giám sát người cách ly bằng công nghệ

Việc cách ly xã hội đang là phương án phổ biến tại các quốc gia trên thế giới nhằm ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch Covid-19, và để giám sát người cách ly tốt hơn, nhiều quốc gia đã áp dụng công nghệ theo dõi của riêng mình.

Những bộ phim về dịch bệnh hay nhất mọi thời đại

Virus SARS-CoV-2 đang lây nhiễm rất nhanh khiến hàng chục ngàn người tử vong là minh chứng thực tế cho những gì mà một đại dịch gây ra cho nhân loại. Ngành điện ảnh thế giới đã từng thực hiện rất nhiều bộ phim hay về dịch bệnh mà bạn có thể xem lại ngay lúc này, giá trị thời sự như vẫn còn nguyên vẹn.

Từ nhà hát đến hội chợ sách đã được dời lên “mạng”

Các hoạt động truyền thống từ họp hành, học tập, nhà hát, hội chợ… đang dần chuyển sang hình thức trực tuyến để phù hợp với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

TikTok khởi động chiến dịch “Ở Nhà Vẫn Vui”

TikTok và Bộ Y Tế phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Truyền Thông Số Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và IGV Group chính thức khởi động chiến dịch “Ở Nhà Vẫn Vui” (#onhavanvui) kêu gọi người dùng ở nhà để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh.