Phong cách sống
Justin Bieber cũng chơi hiệu ứng "#morph"
Ngay khi ra mắt album mới mang tên “Yummy", Justin Bieber (@justinbieber) đã mở tài khoản trên TikTok, và trong 10 ngày sau khi đăng tải các video đầu tiên, tài khoản đã cán mốc 2,3 triệu followers và 7,7 triệu lượt yêu thích.

 

Ra mắt từ năm 2009, Justin Bieber nay là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc US - UK nói riêng và trên toàn thế giới. Năm 2019 đánh dấu 10 năm sự nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc của chàng ca sĩ trẻ, đồng thời là bước ngoặt mới trong cuộc sống đời tư của Justin Bieber khi anh chính thức lập gia đình với Hailey Baldwin.

Justin Bieber đã chia sẻ hàng loạt video với nhạc nền album mới - Yummy kết hợp với hiệu ứng quen thuộc của TikTok - #morph. Trước Justin Bieber, nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí US - UK và Hàn Quốc, như BTS, Will Smith, Miley Cyrus, Ellen Degeneres, Shakira, Cardi B., Arnold Schwarzenegger, Sam Smith... cũng tham gia TikTok và sử dụng hiệu ứng này.

Hiện TikTok đã có mặt tại 154 thị trường với 75 ngôn ngữ. Nền tảng chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/4/2019, với 1.000 nhà sáng tạo nội dung và 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ô Lâu

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Tự sự mùa Xuân của người hát tuồng

Với anh, tuồng, có lẽ, phải nói đúng một câu rằng đây là môn nghệ thuật không may mắn và có chút hẩm hiu trong làng nghệ.

Những gánh tuồng lẻ loi mùa Xuân

Những gánh tuồng lẻ loi, cô đơn giữa thế kỉ rầm rộ giải trí đa phương tiện, những gánh tuồng bước ra từ quá khứ và đang cố để không đi vào danh sách đỏ!

Sài Gòn đi chơi đâu ngày tết?

Nhiều điểm vui chơi giải trí, lễ hội sôi động được tổ chức đáp ứng nhu cầu chơi xuân của người dân.

TikTok khởi xướng chiến dịch Hành Trình Tết Của Tôi

Nhân dịp Tết cổ truyền 2020, TikTok khởi xướng chiến dịch Hành Trình Tết Của Tôi, theo chân người dùng đón Xuân Canh Tý.