iPhone 12 vẫn được ra mắt đúng lịch bất chấp dịch bệnh

Nguồn tin từ các nhà cung ứng trực tiếp cho Apple khẳng định Táo khuyết chưa yêu cầu họ phải trì hoãn sản xuất và dự kiến thế hệ iPhone mới cũng sẽ ra đúng lịch, bất chấp dịch bệnh đang bùng phát.

Có khá nhiều báo cáo mâu thuẫn gần đây về việc Apple sẽ trì hoãn việc ra mắt loạt iPhone 12. Gần nhất là một báo cáo của tờ Nikkei tuyên bố rằng công ty công nghệ xứ Cupertino đang xem xét trì hoãn việc ra mắt iPhone 12 trong vài tháng tới. 

iPhone 12 vẫn được ra mắt đúng lịch bất chấp dịch bệnh - gsmarena 001

Tuy nhiên một thông tin mới nhất từ từ Digitimes đã bác bỏ tuyên bố trên. Theo đó, Digitimes dẫn nguồn từ một nhà cung ứng bảng mạch in (PCB) ở Đài Loan cho biết, Apple vẫn tiếp tục yêu cầu các nhà cung ứng linh kiện phải sản xuất và giao hàng đúng lịch, không hề trì hoãn như thông báo của Nikkei trước đó. Nhưng nguồn tin cũng cho biết Táo khuyết hiện chỉ nhấn mạnh tập trung sản xuất cho dòng “iPhone 5G” mà không nhắc đến iPhone 9. Do đó, nhiều khả năng iPhone 9 sẽ bị trì hoãn.

Trong năm ngoái, dòng iPhone 11 đã đem lại lợi nhuận và doanh thu khổng lồ cho các nhà cung ứng của Apple, nhưng đến đầu năm nay, những ảnh hưởng nặng nề về Covid-19 đã khiến tất cả các công ty phải điều chỉnh giảm doanh thu. Các nhà máy ở Trung Quốc mới chỉ phục hồi được một phần dây chuyền sản xuất và đang phải tiếp tục đối mặt với những rắc rối như nhu cầu thấp từ thị trường hay quá trình tuyển nhân công gặp khó khăn.   

Bí kíp làm việc tại nhà tránh dịch hiệu quả và đầy cảm hứng

Để làm việc ở nhà hiệu quả, ngoài việc trang bị đầy đủ thiết bị phần cứng và thành thạo sử dụng phần mềm, bạn còn phải biết tạo cảm hứng công việc bằng cách sửa sang lại nội thất trong phòng, mua bàn ghế làm việc phù hợp, thay chuột, bàn phím, màn hình phụ… Thậm chí, bạn có thể sẽ phải mua máy pha cafe nếu có thói quen vừa uống vừa làm việc.

Sắp triển khai máy bay không người lái phát hiện sốt và ho

Máy bay không người lái không chỉ dùng để giám sát hay nhắc nhở mọi người trong cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19 toàn cầu mà sắp tới có thể sử dụng để phát hiện người có thể nhiễm bệnh.

Phát triển công cụ xét nghiệm Covid-19 bằng smartphone

Xét nghiệm tại nhà sẽ mang đến cho người dùng khả năng nhận biết nhanh chóng rằng liệu họ có mắc bệnh hay không, từ đó giảm căng thẳng cho các trung tâm y tế.

Người lao động phải ngưng việc tạm thời, việc trả lương sẽ ra sao?

Trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang hoành hành, rất nhiều doanh nghiệp không thể tiếp tục duy trì việc kinh doanh nên đã quyết định tạm ngưng hoạt động. Trong tình huống như vậy, người lao động được trả lương như thế nào?

3 lý do khiến dân nghiền chụp hình không thể bỏ qua OPPO Find X2

Khác với sự cồng kềnh, lỉnh kỉnh của máy ảnh chuyên dụng, nhiều người dùng thích “thách thức” giới hạn chụp ảnh bằng công nghệ số tích hợp trên smartphone chuẩn cao cấp. Cú đột phá có phần táo bạo với cụm 3 camera xuất sắc tích hợp trên Find X2, tặng kèm những tính năng “trong mơ” cho thiết bị mới của dòng Find kinh điển, OPPO đã khiến các tín đồ chụp ảnh bằng điện thoại di động mong muốn sở hữu.

Apple phát hành iOS 13.4 và nhiều bản cập nhật hệ điều hành mới

Đúng như kế hoạch, Apple đã tung bản cập nhật iOS 13.4 cùng một loạt phiên bản khác đến người dùng thiết bị của hãng, bao gồm iPadOS 13.4, macOS 10.15.4, watchOS 6.2 và tvOS 13.4.

9 năm “bánh mì Việt Nam” – Món Việt vào từ điển Oxford được Google giới thiệu ở 10 quốc gia

Nhân kỷ niệm năm thứ 9 mục từ “bánh mì” được từ điển Oxford ghi nhận (24/3/2011-24/3/2020) và hiện tượng Google đưa bánh mì thành hình Doodle ở 10 quốc gia trên thế giới, Sở Du lịch TPHCM phối hợp Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam cùng Google tổ chức tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn”.

Các doanh nghiệp công nghệ Việt chung tay góp quỹ phòng chống Covid-19

OPPO đóng góp 7 tỷ đồng, VNG đóng góp 5 tỷ đồng đồng cho quỹ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ Việt Nam.

Thập thò hé lộ “chiến mã” Huawei P40 Pro

Người dùng Ishan Agarwal trên Twitter vừa đăng tải một loạt thông tin về dòng smartphone cao cấp mới nhất của Huawei, bao gồm P40 và P40 Pro.

Trang bị kiến thức phòng chống dịch, không hoang mang lo sợ

Bên cạnh việc theo sát các hướng dẫn đến từ Bộ Y Tế và WHO cũng như các cơ quan chức năng, mỗi người dân nên tự trang bị kiến thức phòng ngừa, nâng cao hệ miễn dịch và giảm thiếu tối đa khả năng lây nhiễm cho bản thân, gia đình, cộng đồng.