iPhone 11 Pro có phù hợp cho những người mắc chứng sợ lỗ

Trypophobia - một chứng bệnh được xác định lần đầu trên Reddit vào năm 2005 giờ đây lại được nhắc đến sau khi Apple tung ra loạt iPhone 11, mà đặc biệt là dòng Pro.

Những người bị mắc chứng trypophobia không được chính thức công nhận là rối loạn tâm thần nhưng có ác cảm với việc nhìn thấy một cụm lỗ nhỏ giống như trên iPhone 11 Pro. Cụ thể hơn, theo một nghiên cứu, những người mắc chứng trypophobia phản ứng với nỗi sợ hãi và ghê tởm khi nhìn thấy những lỗ nhỏ có hoa văn bất thường.

iPhone 11 Pro có phù hợp cho những người mắc chứng sợ lỗ - iPhone02

Mặc dù chưa được công nhận nhưng các nguồn tin cho rằng, liệu pháp tiếp xúc được cho là sẽ giúp giảm bớt những ám ảnh ảnh hưởng đến một người bị chứng trypophobia. Với lý do này, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cũng có thể là cách mà Apple tạo ra để giúp điều trị tình trạng này.

Công bằng mà nói, các fan hâm mộ Android hoàn toàn có lý do để châm biếm thiết kế camera trên iPhone 11 Pro và 11 Pro, đặc biệt khi trypophobia chính là cái cớ để họ tiếp tục đá xoáy Apple. Vấn đề là, bản thân rất nhiều smartphone Android hiện nay cũng có camera chứa nhiều ống kính, tiêu biểu như Nokia 9 PureView.

An Nhiên

Sinh viên đi kiếm việc phải biết phỏng vấn ngược lại nhà tuyển dụng

Đó là lời khuyên rất cởi mở của anh Nam Nguyễn, Giám đốc toàn cầu bộ phận kỹ sư của Instagram với các sinh viên ngành phần mềm trong chuyến trở về thăm Việt Nam vừa qua.

Giá bán iPhone 11 tại Singapore rẻ hơn bao nhiêu so với tại Việt Nam?

Singapore là một trong những quốc gia nằm trong đợt mở bán iPhone 11 đầu tiên, và đó cũng là “nguồn” được dân buôn Việt chọn để đưa những chiếc iPhone 11 xách tay đầu tiên về Việt Nam cho những người mua háo hức nhất.

Spotify bắt tay Snapchat, cho phép chia sẻ nhạc và podcast ngay tức thì

Spotify đã chính thức bắt tay với Snapchat, cho phép người dùng chia sẻ nhạc và podcast trực tiếp trên Snapchat Story.

Apple chính thức ra mắt iPad 10,2 inch, giá hơn 6 triệu đồng

Cùng với sự xuất hiện của loạt iPhone 11, Apple đã giới thiệu đến cộng đồng công nghệ chiếc iPad mới có màn hình 10,2 inch, như là sự thay thế cho iPad 9,7 inch trước đây.

Apple Watch Series 5 ra mắt với màn hình luôn bật, giá từ 9 triệu đồng

Watch Series 5 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất được Apple trình làng cùng thời điểm ra mắt iPhone 11 vào rạng sáng nay 11/9.

Apple đồng loạt giảm giá iPhone 8 và XR xuống mức thấp nhất

Bên cạnh việc iPhone 11 có giá bán thấp hơn 50 USD so với iPhone XR năm ngoái, Apple cũng tiến hành giảm giá một số sản phẩm khác không kém phần hấp dẫn.

Ý tưởng iPhone đầy lôi cuốn với công nghệ pin graphene có thể hoán đổi

Nhà thiết kế Hasan Kaymak đã nghĩ ra một chiếc iPhone có thiết kế dạng mô-đun, kết hợp công nghệ pin graphene đến từ Samsung.

iPhone 11 chưa ra mắt đã có thông tin giá chính hãng tại Việt Nam

Trước thời điểm Apple công bố ra mắt iPhone 2019, một nhà bán lẻ trong nước đã bất ngờ tiết lộ về lộ trình phát hành sản phẩm này tại Việt Nam cũng như giá bán dự kiến.

Tuyển dụng thực tế qua sóng truyền hình, cơ hội “chinh phục” các sếp lớn

Chương trình thực tế về việc làm “Cơ hội cho ai – Whose Chance” chính thức được công bố sáng nay 10/9. Người chơi đồng thời là ứng viên tuyển dụng sẽ trải qua nhiều thử thách, được các sếp của những doanh nghiệp lớn phỏng vấn trực tiếp, và kết quả tuyển dụng thế nào cũng sẽ được thể hiện trực tiếp trên sóng truyền hình.

iFan sẽ thất vọng vì 2 tính năng mong đợi nhất không có trên iPhone 11

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đã công bố báo cáo mới nhất khiến nhiều người phải thất vọng về thế hệ iPhone mới sắp ra mắt đêm nay.