Phong cách sống
GrabFood tăng trưởng 250 lần, độc quyền “món độc quán quen”
Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood cho biết số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày đã tăng gấp 250 lần sau một năm ra mắt tại Việt Nam.

Từ khi chính thức triển khai vào tháng 6/2018 đến nay, 81% người dùng tại Việt Nam chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất. GrabFood hiện đã có dịch vụ tại 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam và là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay nhờ vào đội ngũ 190.000 đối tác tài xế.

Khảo sát cho thấy, bình quân thu nhập ròng của các đối tác kinh doanh của GrabFood tăng khoảng 300%, tương đương với số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần nhờ được mở rộng kênh tiếp cận khách hàng. Đồng thời, Grab cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể ở thu nhập bình quân của đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23% kể từ khi họ có thêm lựa chọn giao nhận thức ăn tiện lợi vào tháng 6/2018.

Sự thành công của GrabFood còn có đóng góp của các chương trình độc quyền, riêng biệt như “Món “Độc" Quán Quen”. Chương trình này bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria... Những món ngon mới lạ, hợp thời do GrabFood và đối tác đồng sáng tạo chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood chứ không được bán tại các cửa hàng.

GrabFood đã có hàng loạt sáng kiến nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, góp phần cải thiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Đồng thời, GrabFood còn mang đến các hoạt động nhằm hỗ trợ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, điển hình là chương trình Chung Tay Nuôi Em, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội. 


Phan Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Smartphone ngân sách ngày càng nhiều lựa chọn, rẻ nhưng chất

Có một thời gian khi muốn có một smartphone ngân sách tốt, mọi người sẽ nghĩ về Moto G hoặc Moto E, nếu không sẽ phải mua một chiếc điện thoại từ thương hiệu lạ. Nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi.

Nâng thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên, thay cho thời gian chỉ một tháng trước đây.

Honor Vision - cuộc gia nhập mảng tivi của Huawei và tham vọng mới

Huawei đã công bố bộ đôi tivi Honor Vision và Honor Vision Pro. Sự ra mắt này không chỉ đánh dấu bước đi đầu tiên của Huawei vào thị trường Smart TV, mà còn giúp mọi người có cái nhìn rõ về tham vọng của nền tảng HarmonyOS.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019

Thị trường smartphone trong tháng 8 trở nên khởi sắc với nhiều sản phẩm ở phân khúc khác nhau được tung ra. Trong đó là các mẫu smartphone tầm trung hướng đến mùa tựu trường bên cạnh thiết bị đình đám của Samsung được ra mắt theo chu kỳ hàng năm.