Phong cách sống
GrabFood tăng trưởng 250 lần, độc quyền “món độc quán quen”
Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood cho biết số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày đã tăng gấp 250 lần sau một năm ra mắt tại Việt Nam.

Từ khi chính thức triển khai vào tháng 6/2018 đến nay, 81% người dùng tại Việt Nam chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất. GrabFood hiện đã có dịch vụ tại 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam và là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay nhờ vào đội ngũ 190.000 đối tác tài xế.

Khảo sát cho thấy, bình quân thu nhập ròng của các đối tác kinh doanh của GrabFood tăng khoảng 300%, tương đương với số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần nhờ được mở rộng kênh tiếp cận khách hàng. Đồng thời, Grab cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể ở thu nhập bình quân của đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23% kể từ khi họ có thêm lựa chọn giao nhận thức ăn tiện lợi vào tháng 6/2018.

Sự thành công của GrabFood còn có đóng góp của các chương trình độc quyền, riêng biệt như “Món “Độc" Quán Quen”. Chương trình này bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria... Những món ngon mới lạ, hợp thời do GrabFood và đối tác đồng sáng tạo chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood chứ không được bán tại các cửa hàng.

GrabFood đã có hàng loạt sáng kiến nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, góp phần cải thiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Đồng thời, GrabFood còn mang đến các hoạt động nhằm hỗ trợ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, điển hình là chương trình Chung Tay Nuôi Em, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội. 


Phan Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
UNIQLO giới thiệu công nghệ và triết lý thời trang trước ngày mở bán 6/12

Ngày 14/11, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã tổ chức giới thiệu góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear. Đây là sự kiện dạo đầu trước ngày UNIQLO sẽ được mở bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 6/12 tới.

Apple giảm bớt độ đẹp, mỏng, nhường chỗ cho chức năng nhiều hơn

Với loạt iPhone 11 và MacBook Pro 16 inch vừa ra mắt, Apple đã bắt đầu khiến sản phẩm của mình dày hơn như một phần của nỗ lực mang đến cho người dùng thứ họ muốn: trọng chức năng hơn hình thức.

Những điểm đáng tiền trên MacBook Pro 16 inch

MacBook Pro 16 inch vừa chính thức ra mắt để thay thế hoàn toàn cho MacBook Pro 15 inch với mức giá khởi điểm tương đương người tiền nhiệm, cùng đánh dấu sự quay trở lại của cơ chế bàn phím scissor mà Apple gọi là Magic Keyboard mới.

Quán cà phê 1900 hồi đó giữa lòng Sài Gòn

Không smartphone, không WiFi, không phải căng mắt nhìn những điểm ảnh chấm li ti trên màn hình máy tính. Thay vào đó, mọi người sẽ tham gia vào cuộc trò chuyện với nhau về những giai thoại xưa, lặng ngắm những “chứng nhân” lịch sử, viết thư trao tay như những năm một nghìn chín trăm hồi đó…