Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn

Galaxy Watch Active2 là sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh của Samsung, thiết kế thời trang mặt tròn đẹp hơn và có nhiều tính năng hơn.

Galaxy Watch Active2 có hai kích cỡ 44mm và 40mm, và làm từ hai loại vật liệu nhôm với dây đeo Fluoroelastomer (FKM) hoặc thép không gỉ cao cấp với dây đeo bằng da. 

Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn - Galaxy Watch Active2 Stainless Steel 44mm

Galaxy Watch Active2 có thiết kế vòng bezel kỹ thuật số giúp điều hướng dễ dàng, làm cho kích thước màn hình được tối ưu hơn. Nằm ngay trên màn hình Super AMOLED cong, vòng bezel cảm ứng có thể xoay theo chiều kim đồng hồ lẫn ngược lại, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những ứng dụng yêu thích. Thêm vào đó, giao diện One UI được nâng cấp cung cấp những trải nghiệm người dùng đơn giản, trực quan và tự nhiên hơn.

Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn - SM R830S 003 R Perspective Black

Galaxy Watch Active2 có thể tùy chỉnh màu sắc mặt đồng hồ bằng thuật toán trích xuất màu My Style. Từ ứng dụng Galaxy Wearable, người dùng chỉ cần chụp ảnh trang phục của mình, chọn một trong năm mẫu hoa văn khác nhau và mặt đồng hồ sẽ thay đổi trong vài giây. Người dùng có thể chọn phối màu phù hợp với phong cách trang phục của mình mỗi ngày, hoặc lưu một phong cách yêu thích cho sau này.

Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn - SM R830 003 R Perspective Pink Gold

Ở việc tập luyện, chiếc đồng đồng hồ thông minh này có thể theo dõi hơn 39 bài tập, trong đó có 7 bài sẽ tự động kích hoạt – bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, máy chạy bộ và các bài tập vận động mạnh. Galaxy Watch Active2 còn tích hợp các cảm biến sức khỏe mới ở mặt sau, giúp ghi lại dữ liệu nhanh hơn, để người dùng có được thông tin nhanh chóng về tình hình sức khỏe nhằm tối ưu các bài tập.

Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn - SM R830S 002 Dynamic Black  

Galaxy Watch Active2 cũng giúp người dùng theo dõi mức độ căng thẳng của mình thông qua Samsung Health, cung cấp các hướng dẫn thiền định và cải thiện giấc ngủ thông ứng dụng Calm. Các thuật toán phân tích giấc ngủ nâng cao giúp người dùng có được giấc ngủ sảng khoái hơn (thông qua bốn giai đoạn ngủ).   Galaxy Watch Active2 có thể giúp nhận và thực hiện cuộc gọi trên đồng hồ qua kết nối Bluetooth với điện thoại, truy cập mạng xã hội, điều khiển máy ảnh điện thoại, xem ảnh trực tiếp trên đồng hồ… Galaxy Watch Active2 cũng hỗ trợ dịch câu thoại và văn bản theo thời gian thực với hơn 16 ngôn ngữ, kết nối kho nhạc Spotify.

Phan Thành    

BE GROUP có thêm dịch vụ giao nhận, hứa không tăng giá giờ cao điểm

Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

(Bài khá rối, Trung Sửa lại nhé, trong chất còn có rượu thì cần nói rõ hơnTV dính đầy bụi bẩn, lau chùi sao cho đúng cách?

Nếu sở hữu TV dưới bất kỳ hình thức nào, cho dù đó là 4K hoàn toàn mới hay SD cũ, chắc chắn một điều đó là nó có thể bị nhiễm bụi và thậm chí cả các chất lỏng khác trong gia đình bám đầy vào màn hình. Vậy làm sao để lau chùi đúng cách và giúp màn hình TV hoạt động lâu dài hơn.

Chiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực

TikTok sẽ chính thức khởi động Chiến dịch Ẩm thực mang tên #ancungTikTok vào ngày 3/8 tới trên ứng dụng, nhằm mang đến nguồn cảm hứng mới về du lịch thông qua văn hoá ẩm thực. Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok đã có hơn 60 đầu bếp tên tuổi của Việt Nam mở tài khoản.

Ngoại giao thời chuyển đổi số

Hãng tin Yonhap tường thuật câu chuyện hy hữu xảy ra sáng ngày 29/6 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in trước phiên bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3, được tặng loa 1,3 triệu đồng

Sony Việt Nam chính thức tung chương trình đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 tại các cửa hàng phân phối và các trang bán hàng online của Sony với giá 5.490.000 đồng.

Reno 10x Zoom khoác áo FC Barcelona bán ở OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng

OPPO chính thức mở bán Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona tại Việt Nam từ hôm nay đến hết ngày 31/8/2019 tại riêng OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng, kèm rất nhiều quà.

Galaxy A80 bản BLACKPINK giới hạn, cơ hội cho Fan K-pop

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK –Nhóm nhạc K-pop lừng danh, sẽ bán ra 400 bộ tại Việt Nam.

Những ca khúc oanh liệt một thời sống lại cùng “Vua Sư Tử”

Ra mắt vào đầu tháng 7 và chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 19/7, bộ phim “Vua Sư Tử” đã trở thành “hiện tượng phòng vé”, phá vỡ nhiều kỷ lục mới.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua ô tô đã qua sử dụng

Trước khi mua một xe ô tô đã qua sử dụng, chúng ta nên kiểm tra lịch sử của nó và tìm hiểu toàn bộ câu chuyện. Đây là cách đảm bảo khách hàng không bị bên bán lừa gạt.

Kinh nghiệm giúp tránh bị say tàu xe

Nếu cảm thấy chóng mặt hoặc buồn nôn khi ngồi trong tàu xe, chắc chắn bạn đang bị say tàu xe. Thay vì tận hưởng phong cảnh hai bên đường khi đi trên các phương tiện này, người bị say tàu xe lại phải rất mệt mỏi để chống lại cơn say.