“Đột kích vào Khu vực 51” – nơi có người ngoài hành tinh được trẻ em tìm kiếm nhiều nhất

Theo báo cáo hè 2019 về an toàn trực tuyến của trẻ em cho thấy, trẻ em đã dành sự hứng thú đặc biệt cho “Khu vực 51” (“Area 51”) - là nơi được đồn đại Chính phủ Mỹ nghiên cứu các sinh vật ngoài hành tinh.

Không nằm ngoài nỗ lực tận mắt nhìn thấy người ngoài trái đất, chính khu vực này cũng đã khiến người lớn thậm chí còn tạo ra một sự kiện trên Facebook với thông điệp “Tất cả chúng ta sẽ gặp nhau tại Trung tâm nghiên cứu người ngoài hành tinh Khu vực 51 để thực hiện cuộc đột kích”.

“Đột kích vào Khu vực 51” - nơi có người ngoài hành tinh được trẻ em tìm kiếm nhiều nhất - kids meme

Hơn 1,5 triệu người đã đăng ký tham gia sự kiện “Đột kích Khu vực 51” (“Storm Area 51”) trên Facebook vào mùa hè năm nay. Mục đích của sự kiện được cho là để đột nhập vào một địa điểm bí mật tại căn cứ để xem người ngoài hành tinh có thật sự được giữ trong Khu vực 51 hay không. Ngoài ra, một bữa tiệc trước sự kiện thậm chí đã được sắp xếp.

Điều thú vị hơn là trẻ em cũng thể hiện sự say mê qua những cuộc trao đổi trên internet. Sự kiện này phổ biến đến mức đã có rất nhiều meme về nó, và không ít trẻ em lên mạng để tìm kiếm những meme này.

Theo báo cáo từ Kaspersky, khoảng 12% yêu cầu tìm kiếm meme trong mùa hè này có liên quan đến Khu vực 51, khiến nó trở thành chủ đề phổ biến và được thảo luận nhiều ở trẻ em. Trung bình cứ 10 trẻ sẽ có 1 trẻ thích thú với các meme liên quan đến Khu vực 51. Trẻ cũng tìm kiếm những từ khóa liên quan như “tọa độ Khu vực 51”, “UFO tại Khu vực 51”, “đột kích Khu vực 51”, “đăng ký sự kiện Đột kích Khu vực 51”, “người ngoài hành tinh ở Khu vực 51”. Một số meme phổ biến khác trong mùa hè này là “grumpy cat” và “Ricardo milos” với tỷ lệ tìm kiếm lần lượt là 4% và 3%.

Thông tin về các meme phổ biến nhất trong mùa hè này ở trẻ được dựa trên số liệu thống kê ẩn từ các sản phẩm của Kaspersky với chức năng “parental control” cho phép phụ huynh kiểm soát hoạt động trực tuyến ở con trẻ. Điều này giúp bảo vệ trẻ khỏi nội dung độc hại trên internet và giúp cha mẹ nhận biết tốt hơn về những điều con họ gặp phải khi trực tuyến – Anna Larkina, chuyên gia phân tích nội dung web tại Kaspersky cho hay.

. Song song đó, sử dụng chức năng parental control trong các giải pháp bảo mật đáng tin cậy, hoặc sử dụng phần mềm chuyên dụng như Kaspersky Safe Kids, nhằm bảo vệ trẻ khỏi các trang web và nội dung độc hại, giúp trẻ có những trải nghiệm an toàn khi trực tuyến.

Ô Lâu

Đây là chi phí sửa chữa màn hình iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max

Ngay cả khi Apple không tăng giá chi phí sửa chữa màn hình dành cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max khi so với tiền nhiệm tương ứng thì đó vẫn là những con số khiến nhiều người phải thận trọng với chiếc điện thoại đắt tiền của mình.

iPhone 11 64 GB là một trò đùa mà Apple liên tục lặp lại

Apple đã gây ngạc nhiên khi công bố mức giá dành cho bộ ba iPhone 11 với mức bằng hoặc thấp hơn so tiền nhiệm của từng mẫu. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi chúng ta xem xét các mức bộ nhớ trong cơ sở của dòng sản phẩm mới này.

Apple đã âm thầm che giấu tính năng rất được mong đợi trên iPhone 11

Cả ba mẫu iPhone mới đều có phần cứng cần thiết để sạc không dây ngược, cho phép nó sạc không dây cho các thiết bị tương thích Qi như Apple Watch. Tuy nhiên Apple đã vô hiệu hóa tính năng này trong phần mềm của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

iPhone 11 ở Việt Nam có giá đắt nhất thế giới

Ngay cả khi Apple đã hạ giá khởi điểm iPhone 11 xuống còn 699 USD, các phiên bản cao cấp vẫn được giữ nguyên giá. Nhưng không phải mọi quốc gia trên thế giới đều có thể mua sản phẩm với giá này.

iPhone 11 Pro có phù hợp cho những người mắc chứng sợ lỗ

Trypophobia – một chứng bệnh được xác định lần đầu trên Reddit vào năm 2005 giờ đây lại được nhắc đến sau khi Apple tung ra loạt iPhone 11, mà đặc biệt là dòng Pro.

Sinh viên đi kiếm việc phải biết phỏng vấn ngược lại nhà tuyển dụng

Đó là lời khuyên rất cởi mở của anh Nam Nguyễn, Giám đốc toàn cầu bộ phận kỹ sư của Instagram với các sinh viên ngành phần mềm trong chuyến trở về thăm Việt Nam vừa qua.

Giá bán iPhone 11 tại Singapore rẻ hơn bao nhiêu so với tại Việt Nam?

Singapore là một trong những quốc gia nằm trong đợt mở bán iPhone 11 đầu tiên, và đó cũng là “nguồn” được dân buôn Việt chọn để đưa những chiếc iPhone 11 xách tay đầu tiên về Việt Nam cho những người mua háo hức nhất.

Spotify bắt tay Snapchat, cho phép chia sẻ nhạc và podcast ngay tức thì

Spotify đã chính thức bắt tay với Snapchat, cho phép người dùng chia sẻ nhạc và podcast trực tiếp trên Snapchat Story.

Apple chính thức ra mắt iPad 10,2 inch, giá hơn 6 triệu đồng

Cùng với sự xuất hiện của loạt iPhone 11, Apple đã giới thiệu đến cộng đồng công nghệ chiếc iPad mới có màn hình 10,2 inch, như là sự thay thế cho iPad 9,7 inch trước đây.

Apple Watch Series 5 ra mắt với màn hình luôn bật, giá từ 9 triệu đồng

Watch Series 5 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất được Apple trình làng cùng thời điểm ra mắt iPhone 11 vào rạng sáng nay 11/9.