Sau Hải Phòng, Asanzo tài trợ đội bóng Quảng Ninh, quê hương CEO

Ngày 16/02/2019, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh trong mùa giải 2019.

Đây là đội bóng thứ 2, sau Hải Phòng, nhận được tài trợ của Tập đoàn điện tử Việt Nam này. Quảng Ninh cũng là quê hương của ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch tập đoàn Asanzo.

duy trì sự ổn định trong đội ngũ nhân sự, tích cực tăng cường cơ hội cho các cầu thủ trẻ, giữ chân các trụ cột.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tam cho biết: “Sau hơn 20 năm vào miền Nam lập nghiệp và thành công với Asanzo, tôi vẫn đau đáu khi chưa đóng góp gì nhiều cho sự phát triển của quê hương. Cũng vì vậy mà khi có cơ hội đồng hành với CLB Quảng Ninh, tôi đã ngay lập tức đồng ý”.  Xem đây như việc bắt đầu hành trình trở về với quê hương, Ông Tam bày tỏ hy vọng sự hợp tác này sẽ nâng cao thành tích của CLB trong mùa giải mới, mở ra tương lai phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn cho bóng đá đất mỏ và mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Sau Hải Phòng, Asanzo tài trợ đội bóng Quảng Ninh, quê hương CEO - LVT 6720Asanzo là tập đoàn được biết đến nhiều với các hoạt đọng tài trợ cho bóng đá Việt Nam

Chủ tịch CLB Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng nói “Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính và tinh thần từ Asanzo, toàn đội tự tin bước vào mùa giải mới với mục tiêu nằm trong 3 đội đứng đầu V-League 2019 vào chung kết  Cup Quốc Gia”.

 Quảng Ninh là một trong những đội bóng có thành tích ổn định, có lối chơi cống hiến, được AFC lựa chọn là một trong 5 CLB tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp của châu Á.

Ở mùa giải năm nay, CLB Quảng Ninh vẫn sở hữu khá nhiều cái tên chất lượng trong đội hình như Nghiêm Xuân Tú – vua kiến tạo V-League 2018 với 17 pha dọn cỗ, tiền vệ Lê Sỹ Minh – vua sút phạt của V-League cùng các cựu tuyển thủ Quốc gia như tiền vệ Mạc Hồng Quân, Trung vệ Dương Thanh Hào, Trung vệ Tiến Duy và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh…

Sau Hải Phòng, Asanzo tài trợ đội bóng Quảng Ninh, quê hương CEO - LVT 6916Với cú hích tài chính mới, Quảng Ninh hy vọng sẽ nâng cao thành tích ở mùa bóng này

Ông Tam tin rằng công tác đào tạo trẻ bài bản hiện nay của Quảng Ninh là tiền đề rất tốt để Asanzo đồng hành và đầu tư dài hạn vào CLB, hướng tới phát triển nền bóng đá quê nhà bền vững, chất lượng và hiện đại. Ngoài số tiền cố định 20 tỷ đồng, ông cho biết sẽ tiếp tục các hoạt động “thưởng nóng” bằng tiền mặt và sản phẩm Asanzo có giá trị cao nhằm khích lệ tinh thần của toàn đội như đã từng làm ở V-League 2018 với đội bóng cũ Hải Phòng.

Ngay vòng 1 V-League 2019, CLB Quảng Ninh sẽ đụng độ nhà Đương Kim Vô Địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đây sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với đội bóng đất mỏ. Để khích lệ tinh thần toàn đội, Bầu Tam đã tuyên bố sẽ thưởng 500 triệu đồng nếu Than Quảng Ninh đánh bại đối thủ ở trận này.

Ngân Thành

Mastercard bỏ tên công ty khỏi logo thương hiệu

Mastercard vừa công bố sẽ bỏ tên công ty ra khỏi logo thương hiệu. Theo đó, hai vòng tròn đỏ và vàng đan kết vào nhau, sẽ đứng một mình trên tất cả các loại thẻ của Mastercard, các ký hiệu chấp nhận thẻ tại những địa điểm bán lẻ cũng như trên mạng mà không cần kèm tên bảo chứng.

Đã có thể quét QR Code thanh toán Payoo ở chuỗi FamilyMart

Payoo đã triển khai thanh toán bằng QR Code cho khách hàng mua sắm tại FamilyMart. Với sự hợp tác này, FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ứng dụng phương thức thanh toán đơn hàng bằng mã QR (QR Code) của Payoo.

Agoda triển khai giải pháp Genesys PureEngage tăng trải nghiệm cho du khách

Ngày 12/2/2019, Dimension Data (Thailand) công bố tiếp tục hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến Agoda trong việc triển khai nền tảng công nghệ Genesys PureEngage với những tính năng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tất cả các dòng iPhone X tại FPT Shop được nhân đôi bảo hành

iPhone X Series (X, Xs, Xs Max, XR) đang có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop và F.Studio đang được bán ra với ưu đãi nhân đôi bảo hành thành 2 năm cũng như trả góp 0% lãi suất và lì xì đến 3 triệu đồng.

Giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối

Microchip Technology đã hợp tác với The Things Industries vừa công bố giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối, giải pháp bổ sung phương pháp xác thực an toàn, tin cậy và được quản lý cho các thiết bị LoRaWAN ở quy mô toàn cầu.

1.200 công nhân về quê bằng tấm vé nghĩa tình của MobiFone

MobiFone tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối 2019”, trao tặng vé tàu Tết cho 1.200 công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai.

Viettel vào Top 500 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu

Ngày 22/1, tại Davos – Thụy Sĩ, trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4.316 tỷ USD.

GrabFood mở rộng ra thêm 12 tỉnh, thành phố, có các thực đơn riêng

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã “phủ sóng” 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Nhắm đến các đô thị lớn và giàu tính du lịch, GrabFood còn triển khai các thực đơn riêng trên nền tảng này với các đối tác chiến lược.

Giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi Việt Nam

Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SKIOLD phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói nhằm tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Viettel và Microsoft hợp tác chiến lược đẩy mạnh dịch vụ số

Ngày 16/1/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Microsoft chính thức công bố hợp tác chiến lược. Hai bên thống nhất trở thành đối tác, hợp tác toàn diện, cùng góp phần mở rộng và đẩy mạnh các dịch vụ số trên toàn Việt Nam.