Connect with us

Phong cách sống

Sau Hải Phòng, Asanzo tài trợ đội bóng Quảng Ninh, quê hương CEO

Ngày 16/02/2019, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh trong mùa giải 2019.

Đăng

vào

Đây là đội bóng thứ 2, sau Hải Phòng, nhận được tài trợ của Tập đoàn điện tử Việt Nam này. Quảng Ninh cũng là quê hương của ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch tập đoàn Asanzo.

Mùa trước, CLB Quảng Ninh cán đích V-League ở vị trí thứ 5. Mùa này, họ tiếp tục duy trì sự ổn định trong đội ngũ nhân sự, tích cực tăng cường cơ hội cho các cầu thủ trẻ, giữ chân các trụ cột.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tam cho biết: “Sau hơn 20 năm vào miền Nam lập nghiệp và thành công với Asanzo, tôi vẫn đau đáu khi chưa đóng góp gì nhiều cho sự phát triển của quê hương. Cũng vì vậy mà khi có cơ hội đồng hành với CLB Quảng Ninh, tôi đã ngay lập tức đồng ý”.  Xem đây như việc bắt đầu hành trình trở về với quê hương, Ông Tam bày tỏ hy vọng sự hợp tác này sẽ nâng cao thành tích của CLB trong mùa giải mới, mở ra tương lai phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn cho bóng đá đất mỏ và mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Asanzo là tập đoàn được biết đến nhiều với các hoạt đọng tài trợ cho bóng đá Việt Nam

Chủ tịch CLB Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng nói “Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính và tinh thần từ Asanzo, toàn đội tự tin bước vào mùa giải mới với mục tiêu nằm trong 3 đội đứng đầu V-League 2019 vào chung kết  Cup Quốc Gia”.

CLB  Quảng Ninh là một trong những đội bóng có thành tích ổn định, có lối chơi cống hiến, được AFC lựa chọn là một trong 5 CLB tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp của châu Á.

Ở mùa giải năm nay, CLB Quảng Ninh vẫn sở hữu khá nhiều cái tên chất lượng trong đội hình như Nghiêm Xuân Tú - vua kiến tạo V-League 2018 với 17 pha dọn cỗ, tiền vệ Lê Sỹ Minh – vua sút phạt của V-League cùng các cựu tuyển thủ Quốc gia như tiền vệ Mạc Hồng Quân, Trung vệ Dương Thanh Hào, Trung vệ Tiến Duy và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh…

Với cú hích tài chính mới, Quảng Ninh hy vọng sẽ nâng cao thành tích ở mùa bóng này

Ông Tam tin rằng công tác đào tạo trẻ bài bản hiện nay của Quảng Ninh là tiền đề rất tốt để Asanzo đồng hành và đầu tư dài hạn vào CLB, hướng tới phát triển nền bóng đá quê nhà bền vững, chất lượng và hiện đại. Ngoài số tiền cố định 20 tỷ đồng, ông cho biết sẽ tiếp tục các hoạt động “thưởng nóng” bằng tiền mặt và sản phẩm Asanzo có giá trị cao nhằm khích lệ tinh thần của toàn đội như đã từng làm ở V-League 2018 với đội bóng cũ Hải Phòng.

Ngay vòng 1 V-League 2019, CLB Quảng Ninh sẽ đụng độ nhà Đương Kim Vô Địch Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đây sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với đội bóng đất mỏ. Để khích lệ tinh thần toàn đội, Bầu Tam đã tuyên bố sẽ thưởng 500 triệu đồng nếu Than Quảng Ninh đánh bại đối thủ ở trận này.

Ngân Thành

Phong cách sống

Rước họa khi nói xấu công ty, khách hàng trên mạng xã hội

59% người dùng thường tìm cách che giấu hoạt động xã hội của mình trước sếp hoặc chủ doanh nghiệp, và 52% không muốn tiết lộ với các đồng nghiệp cùng công ty - theo báo cáo Global Privacy Report của Kaspersky Lab vừa công bố.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Theo thống kê, trung bình một người dành 13 năm 2 tháng trong đời để làm việc. Tuy nhiên, không phải tất cả thời gian này được dùng để giải quyết công việc: 64% nhân viên thừa nhận vẫn truy cập các trang web không liên quan trong quá trình làm việc. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi gần 29% nhân viên tỏ ra phản kháng khi chủ doanh nghiệp muốn biết họ đã truy cập những trang web nào khi làm việc. Trong khi đó, 52% nhân viên thậm chí không muốn đồng nghiệp biết về hoạt động trực tuyến của họ. Nhiều người cũng tỏ ra cởi mở hơn với đồng nghiệp về các hoạt động trên mạng xã hội, nhưng đối với chủ doanh nghiệp thì họ không như vậy. Nguyên nhân có thể do nhân viên không muốn làm tổn hại hình ảnh của công ty hoặc lo sợ công ty sẽ bắt đầu giám sát hoạt động mạng xã hội của họ khi nhìn thấy năng suất làm việc giảm sút, từ đó đưa ra quyết định bất lợi cho công việc hiện tại. Kết quả nghiên cứu cho thấy 59% nhân viên nói rằng họ không muốn tiết lộ hoạt động trên mạng xã hội của mình với chủ doanh nghiệp. 5% nhân viên cho biết sự nghiệp của họ bị tổn hại do thông tin cá nhân bị rò rỉ. Vì vậy, mọi người đều đắn đo về cách xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong nội bộ công ty và làm thế nào để không gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ đồng nghiệp hiện có. Đánh giá về thực trạng này, Marina Titova, Trưởng phòng tiếp thị sản phẩm tiêu dùng cho rằng, điều quan trọng là bạn nên
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Facebook ra tính năng mới giúp sinh nhật xôm tụ hơn

Tính năng “chúc mừng sinh nhật” là tính năng mới nhất của Facebook cập nhật trên toàn cầu, giúp người dùng có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin để chúc mừng sinh nhật ai đó.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Không chỉ còn là những tin nhắn nhàm chán, hay các dòng “cmsn” vô cảm, Facebook cho biết ra mắt tính năng Tin (Stories) về sinh nhật trên toàn cầu.  Với loại Tin mới này, bạn bè, người thân và mọi thành viên trong cộng đồng của bạn có thể thêm thiệp sinh nhật, ảnh hoặc video vào Tin của họ để chúc mừng sinh nhật bạn một cách dễ dàng với các công cụ đã được Facebook trang bị sẵn. Kết quả là người dùng sẽ có một "thông điệp chúc mừng sinh nhật" đầy sống động, đáng nhớ, giàu tính tương tác và hết sức vui nhộn. Bạn có thể gửi tình cảm riêng tư đến cho tất cả những người mà bạn quan tâm, dù họ ở bất kỳ đâu trên thế giới. Những bức ảnh, video và kỷ niệm vui nhộn này không chỉ khiến sinh nhật của bạn đặc biệt hơn rất nhiều, mà còn góp phần giúp tình bạn, tình cảm gia đình thêm gắn bó, ấm áp. Để có các thiệp hay thông điệp chúc mừng ấn tượng, người dùng chỉ cần nhấn vào thông báo sinh nhật, chụp hoặc tải lên ảnh/video ngắn hay sử dụng một trong các thiệp sinh nhật có sẵn. Lời chúc của bạn sẽ được thêm vào Tin về sinh nhật của người bạn đó, góp thêm một trang đặc biệt trong slideshow về sinh nhật dành riêng cho họ. Phan Thành
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Hoàng Lê Giang mang đồ… mượn, trèo lên đỉnh thế giới

Đã đến hơn 40 quốc gia, 9 lần ghé thăm dãy Hymalaya, chinh phục những ngọn núi cao thế giới, đến Bắc Cực bằng xe chó kéo, ngắm dãy ngân hà…, hành trình chinh phục của chàng du mục Lê Hoàng Giang 31 tuổi này vẫn đang tiếp tục hướng đến những vùng băng giá mới.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Vóc dáng khỏe mạnh, điển trai, kiệm lời, ẩn chứa bên trong một con người nội tâm, việc hướng ngoại, nếu có, thuần túy là hướng về cảnh đẹp thiên nhiên bao la ngoài kia. Chinh phục núi cao để giải mã giới hạn bản thân Giang cho biết bản thân mình đến với niềm đam mê du lịch khám phá có xuất phát điểm rất tự nhiên. Sức khỏe, tài chính của Giang cũng bình thường giống như bao chàng trai khác, may mắn hơn chăng là Giang đã có thời gian du học 3 năm đại học ngành quản trị kinh doanh tại Thụy Điển (được Chính phủ Thụy Điển tài trợ học phí). Trong khoảng thời sinh viên, Giang đã có dịp đến nhiều nơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của vùng đất châu Âu huyền thoại. Đối với người nước ngoài, mỗi năm họ sẵn sàng bỏ chi phí đi chơi, du lịch khám phá vài lần là chuyện rất bình thường – Giang cho biết mình ít nhiều bị ảnh hưởng bởi lối sống phóng khoáng này. Học xong 3 năm về nước, năm 2011 Giang cũng tập tành làm kinh doanh - tự mở tiệm bán nước ép trái cây và sinh tố theo mô hình mang đi nhưng sớm thất bại. Vì thời điểm đó Việt Nam chưa có trào lưu kinh doanh mang đi, bản thân Giang cũng còn trẻ, thiếu kinh nghiệm, không có trường vốn để duy trì, sửa sai. Đóng cửa tiệm, Giang đi làm cho các công ty, chuyên ngành quảng cáo, kiếm tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. Bao nhiêu tiền tích góp được cứ thế dồn hết để thực hiện kế hoạch chinh phục các đỉnh núi cao, những vùng đất hoang lạnh,
Tiếp tục xem

Xu hướng

z