Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn

Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn (Chợ Lớn Kitchen) do UBND Quận 5 phối hợp cùng Grab (thông qua GrabFood) và Outbox Consulting tổ chức đã khắc họa phần nào ẩm thực quận 5 thông qua 30 gian hàng với những món ăn đặc trưng phục vụ khách tham quan.

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn - MG 7937

Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn (Chợ Lớn Kitchen) được tổ chức tại công viên Văn Lang (phường 9, quận 5) với 30 gian hàng ẩm thực đặc trưng của Quận 5 – Chợ Lớn đã thu hút đông đáo khách tham quan khi được chính thức khai mạc vào sáng nay. Đến với lễ hội, khách tham quan không chỉ được thức thưởng những món ăn hấp dẫn tại chỗ hoặc mang về, mà còn được tham gia vào những hoạt động văn hóa thú vị gồm Biểu diễn nghệ thuật nấu ăn, Tự tay vào bếp, các trò chơi ẩm thực, trò chơi dân gian, hoạt động văn nghệ,…

Bên cạnh đó, khách tham quan còn có thể check-in, chụp ảnh lưu niệm tại các gian hàng được bài trí bắt mắt và mang đậm văn hóa đặc trưng của Quận 5.

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn - MG 7931

Thông qua lễ hội ẩm thực này, ban tổ chức đã phát họa câu chuyện về lịch sử phát triển, tính cách của cộng đồng cư dân. Đây cũng là điểm nhấn phát triển triên văn hóa – du lịch đặc sắc của khu vực Quận 5 – Chợ Lớn.

Nằm trong khuôn khổ lễ hội, ban tổ chức cũng đã chính thức phát hành ấn phẩm Sách ảnh Câu chuyện ẩm thực Chợ Lớn (Chợ Lớn Food Story Photobook). Ấn phẩm giới thiệu 10 món ăn đặc trưng của Quận 5 – Chợ Lớn được bình chọn bởi GrabFood, cự dân quận 5 cũng như các chuyên gia âm thực và văn hóa địa phương. Bao gồm Cơm gà Hải Nam, Hủ tiếu sa tế, Vịt quay Bắc Kinh, Phật nhảy tường, Chè mè đen,…

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn - MG 7957

Là đơn vị đồng tổ chức lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn, GradFood cũng góp mặt với một gian hàng thông qua các trò chơi vận động để mang đến những món quà giá trị cũng như giới thiệu đến khách tham quan những tiện ích của ứng dụng giao nhận thức ăn. Chính thức ra mắt từ tháng 6/, GrabFood đã trợ thành ứng dụng giao thức ăn có sự phát triển vượt bậc khi tăng trưởng đến 1.800%. Ứng dụng giao nhận thức ăn với khoảng 300.000 đơn hàng được giao dịch trong ngày cũng đã mở rộng hoạt động đến tính Thanh Hóa, Vinh và Pleiku từ tháng 1/2020.

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn - MG 7946

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn - MG 7955

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn - MG 7967

Cuối tuần thú vị cùng Lễ hội ẩm thực Bếp ăn Chợ Lớn - MG 7962

Khách sạn ở Đà Nẵng được du khách tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu

Công bố mới nhất của Google cho thấy, Đà Nẵng dẫn đầu trong top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất thế giới.

Đa số chủ thẻ ở Việt Nam thích xác thực bằng sinh trắc học khi thanh toán

Trong thanh toán, phần lớn chủ thẻ ở Việt Nam quan tâm đến việc xác thực bằng sinh trắc học như nhận diện vân tay hoặc khuôn mặt để hoàn tất giao dịch, thay vì dùng mã PIN hoặc mật khẩu.

Người tiêu dùng thích bảo mật sinh trắc học hơn phương thức truyền thống

Một nghiên cứu mới do Visa ủy quyền cho thấy phần lớn chủ thẻ ở Việt Nam quan tâm đến việc xác thực bằng sinh trắc học như nhận diện vân tay hoặc khuôn mặt để hoàn tất giao dịch, thay vì dùng mã PIN hoặc mật khẩu.

Những tiêu chí không phải lúc nào cũng đúng khi chọn mua smartphone

Nếu đang có kế hoạch mua smartphone mới, người dùng sẽ muốn tìm kiếm các chi tiết quan trọng như tốc độ chip, RAM, bộ nhớ trong, pin và đánh giá chất lượng của máy ảnh. Tuy nhiên thực tế cho thấy, không phải lúc nào các tiêu chí này cũng đúng.

Chọn tai nghe chất cho năm mới: AirPods 2 hay AirPods Pro? (Hủy)

AirPods Pro mang đến cho người dùng một số tính năng mà AirPods 2 không có, trong đó tính năng loại bỏ tiếng ồn chủ động. Nhưng sự khác biệt cùng giá bán chênh lệch của hai sản phẩm có thể khiến người dùng đắn đo trong việc mua AirPods 2 hay AirPods Pro.

iPhone 9 – chiếc iPhone kỳ vọng nhất nửa đầu năm 2020

Apple hiện vẫn bán iPhone 8, 8 Plus và XR nhưng sự xuất hiện của iPhone 9 tới đây sẽ khiến các sản phẩm cũ này bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt khi nhìn vào những “đại tu” của sản phẩm so với iPhone 8.

“Người nhân tạo” của Samsung chỉ là “hình đại diện kỹ thuật số”

Công ty con của Samsung, STAR Labs đã chính thức công bố dự án nhân tạo bí ẩn của họ được nhiều người chú ý mang tên Neon tại CES 2020 diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

Panasonic cùng JBL thách thức tai nghe AirPods

Panasonic và JBL vừa công bố tại CES 2020 một vài mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với AirPods của Apple với lợi thế mức giá hấp dẫn.

Galaxy Alpha – nỗ lực đầu tiên tạo ra “iPhone” của Samsung

Lần đầu tiên Samsung đã thay đổi triệt để hình ảnh của bản thân để thực hiện mục tiêu “Apple làm được mình cũng sẽ làm được” với dòng Galaxy Alpha tung ra vào năm 2014.

Không gian số đã thành không gian sống

Hình như, người ta càng có lí do để tìm đến và chìm đắm trên không gian mạng khi cương thổ, nơi sinh sống, đất đai vốn dĩ có giới hạn, nay càng thêm chật chội khó thở dưới sức ép chóng mặt của quá trình đô thị hóa. Liệu những trải nghiệm số có thực sự luôn mang đến những trải nghiệm sống đầy đặn, nhiều màu vẻ ? Đâu là những cơ hội và thách thức với người trẻ thời đại số?