Phong cách sống
Cùng sáng tạo với TikTok, nhận quà dịp Tết
Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, TikTok - nền tảng video di động dạng ngắn ra mắt chuỗi hoạt động đón Tết sáng tạo trải dài từ 31/1 đến 10/2.

Đây cũng là lần đầu tiên, TikTok  tung ra một chiến dịch tích hợp hàng loạt thử thách dành riêng cho thị trường Việt Nam nhân dịp sum vầy bên cạnh gia đình, bạn bè trong những ngày đầu Năm Kỷ Hợi 2019.

Người nổi tiếng dẫn đầu chiến dịch này là diễn viên hài Diệu Nhi. Với phong cách nhí nhảnh, trẻ trung, Diệu Nhi sẽ bắt đầu việc “dọn nghiệp” bằng hoạt động dọn dẹp nhà cửa một cách vui nhộn.

Bà Diệp Quế Anh, Giám đốc Truyền thông của TikTok tại Việt Nam và các thị trường mới nổi cho biết: “Mùa Tết cổ truyền 2019  là mùa lễ hội quan trọng và lớn nhất trong năm với nhiều hoạt động truyền thống, TikTok muốn đồng hành qua từng mốc thời gian ngày Tết của người Việt, tạo nên một mùa Tết online sôi động trên TikTok. Thông qua từng thử thách, TikTok luôn là nền tảng khơi nguồn sáng tạo để người dùng thoả thích tạo ra những video ấn tượng".

Khi tham gia các thử thách, người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng trong chương trình vòng quay may mắn từ ngày 4/2. Mỗi thử thách sẽ có 100 người trúng giải thưởng. Riêng người dùng chơi đủ 5 thử thách sẽ có cơ hội trúng 1 trong 25 phần thưởng đặc biệt. Đây là những giải thưởng bất ngờ với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn. Người dùng có thể cập nhật thông tin của các thử thách và giải thưởng trên ứng dụng để theo dõi. Sau chiến dịch Tết, TikTok sẽ công bố những danh sách video thú vị theo từng hạng mục như nhiều lượt xem nhất, sáng tạo nhất, những lời chúc hay nhất...

Những thử thách TikTok trong dịp Tết sẽ bao gồm: #donnghiepthoate (Người dùng sẽ sử dụng cử chỉ tay tương tác xoá đi sticker “khẩu nghiệp” hiển thị ở miệng để nhận được các hình ảnh hoa bay yêu thương, gửi gắm lời chúc và tình cảm đến mọi người xung quanh. Chính thức khởi động từ ngày 1/2, thử thách mang đến giải thưởng là 1G dữ liệu dành cho 500 video đầu tiên đạt 500 lượt xem); #hoinhanhdapnhanh (Diễn ra ngày 2/2 với bộ sticker vui nhộn về các câu hỏi ngày Tết); #buacomtatnien (Ngày 4/2, đêm giao thừa, thử thách này kêu gọi người dùng chia sẻ hình ảnh bữa cơm đoàn viên cuối năm); #tetdoanvien (Ngày 5/2, mồng 1 Tết là thử thách chia sẻ hình ảnh gia đình với những lời chúc Tết đầy ý nghĩa, những bữa cơm sum họp cùng ông bà hay những khoảnh khắc đi hái lộc đầu năm...); #duxuan (Từ ngày 7/2, người dùng ghi lại quãng thời gian du xuân đáng nhớ bên gia đình, bạn bè trong những ngày Tết); #heovangmayman (Ngày 10/2, người dùng sẽ có cơ hội chia sẻ khoảnh khắc thú vị sau ngày Tết với đầy ắp những kỉ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè).

TikTok hiện đã có mặt tại trên 150 quốc gia và hỗ trợ 75 ngôn ngữ, cùng với đó là chiến lược bản địa hóa tại từng thị trường nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo và tương tác với nội dung gắn liền với văn hóa và xu hướng địa phương.

Ô Lâu

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Chung kết thử thách #Fitnessmaster, khơi gợi đam mê thể thao

Sau 2 tuần triển khai, thử thách #Fitnessmaster do TikTok phối hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tổ chức nhằm kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn đã thu hút 25.000.000 lượt xem video, 15.000 người tham gia.

Tranh Việt Phố Bên Đồi 2019 hội ngộ thế giới ở Hà Lan

Hội thảo Kết Nối Việt Nam lần thứ 11 (Engaging With Vietnam 11th) với chủ đề “Việt Nam ở Châu Âu, Châu Âu ở Việt Nam” đang diễn ra ở Leiden-Hà Lan, trưng bày hơn 20 bức tranh từ triển lãm Phố Bên Đồi 2019.

Bộ ảnh NAG Ugur Gallenkus: nhìn "tương phản" thấy "từ bi bất ngờ"

Reflection, khái niệm soi bóng (hay tương phản) trong nhiếp ảnh, nhằm phản chiếu sự vật, đối xứng qua trục giữa nằm ngang (hay dọc) được nhiếp ảnh gia người Thổ Nhĩ Kỳ Ugur Gallenkus thực hiện nhằm bộc lộ những vấn đề sống còn của thế giới trong cách dễ tiếp nhận nhất. Ugur Gallenkus đã cho TGS đăng tải chính thức bộ ảnh này của ông.

Trải nghiệm công nghệ tương tác tại khu vui chơi JP World

JP World là tổ hợp giải trí giáo dục đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tương tác 3D Mapping – mô hình được mệnh danh là “phù thuỷ thị giác”. Không chỉ thu hút các tín đồ yêu công nghệ, đây còn là điểm đến lý tưởng dành cho phụ huynh và trẻ em khi xây nên một tổ hợp giáo dục thời đại 4.0.