Connect with us

Phong cách sống

Cùng sáng tạo với TikTok, nhận quà dịp Tết

Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, TikTok - nền tảng video di động dạng ngắn ra mắt chuỗi hoạt động đón Tết sáng tạo trải dài từ 31/1 đến 10/2.

Đăng

vào

Đây cũng là lần đầu tiên, TikTok  tung ra một chiến dịch tích hợp hàng loạt thử thách dành riêng cho thị trường Việt Nam nhân dịp sum vầy bên cạnh gia đình, bạn bè trong những ngày đầu Năm Kỷ Hợi 2019.

Người nổi tiếng dẫn đầu chiến dịch này là diễn viên hài Diệu Nhi. Với phong cách nhí nhảnh, trẻ trung, Diệu Nhi sẽ bắt đầu việc “dọn nghiệp” bằng hoạt động dọn dẹp nhà cửa một cách vui nhộn.

Bà Diệp Quế Anh, Giám đốc Truyền thông của TikTok tại Việt Nam và các thị trường mới nổi cho biết: “Mùa Tết cổ truyền 2019  là mùa lễ hội quan trọng và lớn nhất trong năm với nhiều hoạt động truyền thống, TikTok muốn đồng hành qua từng mốc thời gian ngày Tết của người Việt, tạo nên một mùa Tết online sôi động trên TikTok. Thông qua từng thử thách, TikTok luôn là nền tảng khơi nguồn sáng tạo để người dùng thoả thích tạo ra những video ấn tượng".

Khi tham gia các thử thách, người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng trong chương trình vòng quay may mắn từ ngày 4/2. Mỗi thử thách sẽ có 100 người trúng giải thưởng. Riêng người dùng chơi đủ 5 thử thách sẽ có cơ hội trúng 1 trong 25 phần thưởng đặc biệt. Đây là những giải thưởng bất ngờ với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn. Người dùng có thể cập nhật thông tin của các thử thách và giải thưởng trên ứng dụng để theo dõi. Sau chiến dịch Tết, TikTok sẽ công bố những danh sách video thú vị theo từng hạng mục như nhiều lượt xem nhất, sáng tạo nhất, những lời chúc hay nhất...

Những thử thách TikTok trong dịp Tết sẽ bao gồm: #donnghiepthoate (Người dùng sẽ sử dụng cử chỉ tay tương tác xoá đi sticker “khẩu nghiệp” hiển thị ở miệng để nhận được các hình ảnh hoa bay yêu thương, gửi gắm lời chúc và tình cảm đến mọi người xung quanh. Chính thức khởi động từ ngày 1/2, thử thách mang đến giải thưởng là 1G dữ liệu dành cho 500 video đầu tiên đạt 500 lượt xem); #hoinhanhdapnhanh (Diễn ra ngày 2/2 với bộ sticker vui nhộn về các câu hỏi ngày Tết); #buacomtatnien (Ngày 4/2, đêm giao thừa, thử thách này kêu gọi người dùng chia sẻ hình ảnh bữa cơm đoàn viên cuối năm); #tetdoanvien (Ngày 5/2, mồng 1 Tết là thử thách chia sẻ hình ảnh gia đình với những lời chúc Tết đầy ý nghĩa, những bữa cơm sum họp cùng ông bà hay những khoảnh khắc đi hái lộc đầu năm...); #duxuan (Từ ngày 7/2, người dùng ghi lại quãng thời gian du xuân đáng nhớ bên gia đình, bạn bè trong những ngày Tết); #heovangmayman (Ngày 10/2, người dùng sẽ có cơ hội chia sẻ khoảnh khắc thú vị sau ngày Tết với đầy ắp những kỉ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè).

TikTok hiện đã có mặt tại trên 150 quốc gia và hỗ trợ 75 ngôn ngữ, cùng với đó là chiến lược bản địa hóa tại từng thị trường nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo và tương tác với nội dung gắn liền với văn hóa và xu hướng địa phương.

Ô Lâu

Phong cách sống

Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền phim thiếu nhi của Nickelodeon

“Cậu bé bọt biển”, “Ninja Rùa” và các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon sẽ được Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền trên YouTube và Facebook tại Việt Nam và Thái Lan.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Ngày 28/12/2018, Yeah1 Network (Y1N) và Viacom International Media Networks (VIMN), đơn vị trực thuộc Tập đoàn Viacom công bố hợp tác phát hành độc quyền các các chương trình thiếu nhi thuộc sở hữu của Nickelodeon trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm các kênh YouTube và Facebook, của Y1N và Nickelodeon. Theo đó, từ năm 2019, trẻ em tại Việt Nam và Thái Lan sẽ được xem miễn phí các phim hoạt hình nổi tiếng được lồng tiếng Việt (tại Việt Nam) và tiếng Thái (tại Thái Lan) trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network. Không chỉ các nhân vật đã quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, các series phim hoạt hình được yêu thích trên thế giới cũng sẽ được giới thiệu phiên bản lồng tiếng Việt và phát hành trên YouTube. Bao gồm những siêu phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon như Chú bọt biển tinh nghịch, Ninja Rùa, Những chú chó cứu hộ PAW Patrol, Blaze và những cỗ máy kì bí, Nhà thám hiểm Dora... Theo thống kê của trang web tubularlabs.com, tổng lượt xem hàng tháng các video thiếu nhi trên YouTube tại thị trường Việt Nam lên tới hơn 1,6 tỉ, trong đó các kênh của Yeah1 Network chiếm gần 20%. Với mục tiêu trở thành nhà phát hành nội dung thiếu nhi lớn nhất trên các nền tảng Internet tại Việt Nam, Yeah1 Network sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nội dung trên thế giới để phục vụ người xem trong nước. Trong khi đó, các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon nhận được sự yêu thích của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao - ông
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Những khu phố quốc tế tại TP.HCM

Số lượng người nước ngoài đến thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng, hình thành những cộng đồng quốc tế đặc trưng với nét sinh hoạt, tập quán và tính chất riêng.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Khác với mong muốn khám phá, tham quan nhiều nơi của khách du lịch, không ít người nước ngoài đến làm việc, sinh sống tại TP.HCM thường đến cùng cả gia đình. Những người nước ngoài này xích lại gần nhau hơn với các đồng hương để vượt qua khó khăn, bỡ ngỡ, cùng chia sẻ quan tâm và hội nhập dần cùng nhịp sống tại nơi ở mới. Dạo quanh một vòng những khu phố quốc tế điển hình tại TP.HCM. Quận 5 – Đậm sắc màu cổ kính từ Trung Hoa Một trong những cộng đồng đông và lâu đời nhất tại TP.HCM là cộng đồng người Hoa. Họ tập trung sinh sống tại Quận 5, mang đến một không gian sinh hoạt thú vị về kinh doanh đến văn hóa, đời sống. Nơi đây nổi tiếng với các ngôi chùa đậm màu sắc Trung Hoa cùng những con đường kinh doanh dược liệu, thuốc được ví như “Phố Đông Y” tại thành phố. Chùa Bà Thiên Hậu đậm màu sắc Trung Hoa, là điểm đến nổi tiếng tại Quận 5 Mỗi dịp xuân về tết đến, những con đường ở khu vực này ngập tràn sắc đỏ. Người Hoa tại TP.HCM luôn rất niềm nở, giỏi kinh doanh và giữ mối liên kết rất chặt chẽ giữa các gia đình. Quận 5 đã trở thành nơi ghi nhiều dấu ấn đặc biệt của cộng đồng người Hoa, trở thành một điểm chấm phá đặc biệt giữa bức tranh người nước ngoài đa sắc tại thành phố. “Seoul thu nhỏ” đặc trưng tại Quận 7 Đến từ quốc gia giàu truyền thống với nhiều nét đẹp văn hóa, cộng đồng người Hàn Quốc tập trung sinh sống và làm việc ở Quận 7, TP.HCM - đây là chốn
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Khung tranh “The Frame” và “Serif TV” mới toanh của Samsung sẽ ra mắt ở CES 2019

Samsung cho biết, dòng TV Phong cách 2019, TV Khung Tranh The Frame và Serif TV sẽ được giới thiệu tại CES 2019, sự kiện triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
TV Khung Tranh The Frame và Serif TV là hai dòng TV phong cách chủ lực của Samsung vốn được thiết kế để sử dụng như một vật dụng trang trí nội thất. Tại CES 2019, dòng TV Khung Tranh The Frame và Serif TV thế hệ mới sẽ được trưng bày nổi bật tại khu vực triển lãm TV phong cách của Samsung để giới thiệu về thiết kế sáng tạo, hiệu suất cao, cũng như cách chúng nâng cao giá trị cuộc sống thường ngày.   Khi không được sử dụng để phát các nội dung truyền hình hay phim ảnh, Chế độ Art Mode của TV The Frame sẽ hiển thị các tác phẩm nghệ thuật, bao gồm tranh vẽ và hình ảnh, giúp biến không gian sống thường ngày thành một phòng trưng bày nghệ thuật. Hơn nữa, Cảm biến Độ sáng trên TV The Frame điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho phù hợp với mức độ ánh sáng trong không gian căn phòng, mang đến các thiết lập tối ưu để phô bày các tác phẩm trên màn hình.   Chiếc TV hay bức tranh trên tường? Mẫu TV Khung Tranh The Frame năm nay còn sở hữu chất lượng hình ảnh QLED nguyên bản, cung cấp độ tương phản sâu hơn, sắc đen trầm và đậm hơn cùng dải màu đầy đủ 100%. Ngoài ra, Cửa hàng Hình ảnh Art Store cua TV Khung Tranh hiện đang xúc tiến hợp tác với những phòng trưng bày và bảo tàng uy tín nhất để cho phép tiếp cận đến hơn 1,000 mẫu tác phẩm nghệ thuật kể cả của Van Goghhay các danh họa thời kỳ Phục hưng Ý. TV Khung Tranh The Frame còn có Bixby, nền tảng điều khiển bằng giọng
Tiếp tục xem

Xu hướng

z