Vietnamobile hợp tác độc quyền với CLB Chelsea cung cấp tin tức và quà tặng cho người hâm mộ

Vietnamobile sẽ mang đến những ưu đãi độc quyền dành riêng cho người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam với hàng loạt quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn bắt đầu từ tháng 3/2021.

Chương trình được thực hiện với sự hỗ trợ của CKH Innovation Opportunities Development (một đơn vị viễn thông của CK Hutchison) và công ty liên kết Three UK theo hợp đồng hợp tác 3 năm của Three UK với CLB Chelsea trên toàn thế giới. Hợp tác này giúp kết nối thêm với hàng triệu khách hàng viễn thông trên toàn cầu và người hâm mộ CLB Chelsea.

Vietnamobile sẽ liên tục đăng tải các bài phỏng vấn độc quyền, tin tức và video giải trí mới nhất về CLB Chelsea trên các kênh Facebook, YouTube, Zalo và TikTok cũng như cập nhật nội dung của CLB Chelsea trên website và ứng dụng chính thức BIMA.

Ngoài ra, Vietnamobile sẽ phối hợp với Fanpage chính thức của CLB Chelsea Việt Nam để tổ chức các chương trình khuyến mại và những hoạt động thú vị với những phần quà đặc biệt được chính thức phân phối từ Chelsea tới những khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Vietnamobile – ông Raymond Ho, Giám đốc truyền thông của Vietnamobile cho biết thêm.

Ông Guy Laurence, Chủ tịch của CLB Chelsea toàn cầu nhấn mạnh, Việt Nam là một trong những quốc gia chiến lược của Chelsea với đông đảo lượng người hâm mộ bóng đá, trên cơ sở hợp tác chúng tôi có thể mang lại cho người hâm mộ Việt Nam nhiều cách thức sáng tạo hơn để theo dõi và ủng hộ CLB Chelsea.

Có thể bạn quan tâm
Ra mắt chiến dịch #TikTokHuongNghiep

Ngày 16/3, TikTok khởi động chiến dịch #TikTokHuongNghiep dành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc, nhằm hỗ trợ các bạn trẻ trong quá trình lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

Samsung mang loa thanh 11.1.4 kênh đầu tiên về Việt Nam

Loa thanh (soundbar) được xây dựng với hệ thống loa 11.1.4 kênh Q950A là phiên bản cao cấp nhất trong dòng loa thanh Q-series 2021. Sản phẩm có giá bán lên đến 33,99 triệu đồng.

Amazfit GTS 2e: Phong cách và thể thao

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao và thiết kế đậm chất thời trang.

Trấn Thành làm đại sứ cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, hóa thân NPC

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã công bố đại sứ thương hiệu Trấn Thành, đây là lần đầu tiên diễn viên đình đám này nhận vai trò đại sứ cho một tựa game trực tuyến.

Igloo hợp tác với Loship và MobiFone triển khai dịch vụ bảo hiểm vi mô cho người dân

Ngày 16/3, Igloo – công ty công nghệ bảo hiểm có trụ sở tại Singapore chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua việc công bố hai đối tác Tổng công ty viễn thông Mobifone và Loship, nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm vi mô tới người dân.

Phim ngắn “11:00 PM” của đạo diễn Trần Thanh Huy được quay bằng Mi 11

Phim ngắn “11:00 PM” lấy bối cảnh là những con hẻm chật chội, ngọn đèn từ những quán bar và màn đêm hắt hiu, yên ắng. Những pha hành động gay cấn trong phim được quay bằng smartphone Mi 11 thông qua tính năng Thu phóng ma thuật.

Những bức ảnh tuyệt đẹp chiến thắng cuộc thi WNPA 2020

Đơn vị tổ chức vừa công bố những bức ảnh đoạt giải tại cuộc thi World Nature Photography Awards (WNPA) năm 2020. Giải chung cuộc thuộc về nhiếp ảnh gia Thomas Vijayan | Canada chụp con đười ươi Bornean, loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

PlayStation 5 ngầu và nghệ thuật dưới bàn tay phù thủy độ – modder Nhện Hổ Phách

PlayStation 5 vốn đã rất hấp dẫn nay càng trông ngầu hơn khi được tay độ máy tính Nhện Hổ Phách khoác lên “chiếc áo” mới được may đo kỹ lưỡng, độ thêm hệ thống tản nhiệt nước và đèn LED RGB.

TikTok ra mắt tính năng lọc bình luận và nhắc nhở nếu nói điều không tử tế

Để nâng cao sự tử tế trong cộng đồng, TikTok vừa chính thức ra mặt 2 tính năng mới cho phép nhà sáng tạo kiểm soát bình luận trên các video của mình và nhắc nhở người dùng suy nghĩ kỹ trước khi bấm nút đăng tải những bình luận không thân thiện hoặc không phù hợp.

Ví điện tử SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng tại Đại tiệc lì xì

Ngày 9/3 tại TP.HCM, SmartPay đã tổ chức trao giải cho các chủ nhân thắng các giải thưởng lớn “Lộc Vàng May Mắn” trong chương trình Đại tiệc lì xì.