Phong cách sống
Chung kết thử thách #Fitnessmaster, khơi gợi đam mê thể thao
Sau 2 tuần triển khai, thử thách #Fitnessmaster do TikTok phối hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tổ chức nhằm kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn đã thu hút 25.000.000 lượt xem video, 15.000 người tham gia.

Diễn ra từ ngày 14/6 đến 28/6, cuộc thi kêu gọi người dùng đăng tải video trên nền tảng TikTok với hashtag #fitnessmaster nội dung phù hợp với 5 chủ đề, gồm “Gymer đích thực”, “Chuyên gia Yoga”, “Vũ đạo giữ dáng”, “Thể dục mọi nơi” và “Bí kíp sống khoẻ”.

Ngoài 25.000.000 lượt xem video, 15.000 người tham gia thử thách, cuộc thi ghi nhận 300 huấn luyện viên thể hình cá nhân (PT) của CFYC và dân thể thao chuyên nghiệp mở tài khoản chính thức trên nền tảng TikTok. Bên cạnh các bài tập thể hình chiếm phần lớn trên TikTok, một số hình thức luyện tập khác như yoga, boxing, những vũ điệu sôi động... cũng được người dùng yêu thích với lượng tương tác lên đến hơn một trăm nghìn lượt.

Phong%20trào%20thể%20dục%20thể%20thao%20đang%20lan%20toả%20mạnh%20mẽ%20trên%20nền%20tảng%20video%20nga

Phong trào thể dục thể thao đang lan toả mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn

Nổi bật nhất trong cuộc thi là video hướng dẫn các bài tập làm thon gọn bắp tay 5 phút mỗi ngày của người dùng Le Bong, với những “biến hoá" qua các hiệu ứng, bộ lọc thú vị. Video này của Le Bong đứng đầu cuộc thi với 132.600 lượt thích, nằm trong 5 video xuất sắc nhất nhận được gói hội viên 1 năm đến từ hệ thống CFYC. Ngoài ra, 50 video nổi bật khác cũng đã nhận được gói hội viên 01 tháng đến từ hệ thống này. Tổng giải thưởng cuộc thi hơn 100 triệu đồng.

Ô Lâu

 

 

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Smartphone ngân sách ngày càng nhiều lựa chọn, rẻ nhưng chất

Có một thời gian khi muốn có một smartphone ngân sách tốt, mọi người sẽ nghĩ về Moto G hoặc Moto E, nếu không sẽ phải mua một chiếc điện thoại từ thương hiệu lạ. Nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi.

Nâng thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên, thay cho thời gian chỉ một tháng trước đây.

Honor Vision - cuộc gia nhập mảng tivi của Huawei và tham vọng mới

Huawei đã công bố bộ đôi tivi Honor Vision và Honor Vision Pro. Sự ra mắt này không chỉ đánh dấu bước đi đầu tiên của Huawei vào thị trường Smart TV, mà còn giúp mọi người có cái nhìn rõ về tham vọng của nền tảng HarmonyOS.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019

Thị trường smartphone trong tháng 8 trở nên khởi sắc với nhiều sản phẩm ở phân khúc khác nhau được tung ra. Trong đó là các mẫu smartphone tầm trung hướng đến mùa tựu trường bên cạnh thiết bị đình đám của Samsung được ra mắt theo chu kỳ hàng năm.