Phong cách sống
Chiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực
TikTok sẽ chính thức khởi động Chiến dịch Ẩm thực mang tên #ancungTikTok vào ngày 3/8 tới trên ứng dụng, nhằm mang đến nguồn cảm hứng mới về du lịch thông qua văn hoá ẩm thực. Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok đã có hơn 60 đầu bếp tên tuổi của Việt Nam mở tài khoản.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam cho hay, trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok sẽ làm việc với các Hiệp hội Lữ hành và Hiệp hội Ẩm thực Việt Nam để đa dạng hoá chủ đề ẩm thực trên nền tảng, đồng thời kêu gọi các đầu bếp chuyên nghiệp, những người dùng có đam mê ẩm thực chia sẻ các phương pháp chế biến món ăn độc đáo đến với cộng đồng.

Ngoài ra, nhằm chuẩn bị cho chiến dịch, ngày 12/6 vừa qua, TikTok đã phối hợp với Hiệp hội đầu bếp Sài Gòn tổ chức buổi hội thảo cho các đầu bếp chuyên nghiệp về cách sử dụng TikTok, mang những bí kíp trong nghề bếp chuyên nghiệp đến gần hơn với cộng đồng. Tính đến giữa tháng 7, TikTok đã có 60 đầu bếp hàng đầu Việt Nam mở tài khoản, bao gồm các tên tuổi như đầu bếp Võ Quốc, Cẩm Thiên Long, và chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 300 video được chia sẻ, thu hút hơn 20 triệu lượt xem.

 

Đầu bếp Võ Quốc và Cẩm Thiên Long chia sẻ những video thú vị về ẩm thực trên TikTok

Theo chiến dịch, từ ngày 3 đến hết ngày 10/8, thử thách #ancungTikTok sẽ được tung ra trên TikTok, hướng đến mục tiêu 3.000 video mới về ẩm thực, thu hút khoảng 15 triệu lượt xem. Để tham gia thử thách, người dùng chọn sticker liên quan đến "Food/food rating", sử dụng sticker và quay video trải nghiệm đồ ăn/uống, sau đó upload lên TikTok kèm hashtag #ancungTikTok

Ô Lâu

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Smartphone ngân sách ngày càng nhiều lựa chọn, rẻ nhưng chất

Có một thời gian khi muốn có một smartphone ngân sách tốt, mọi người sẽ nghĩ về Moto G hoặc Moto E, nếu không sẽ phải mua một chiếc điện thoại từ thương hiệu lạ. Nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi.

Nâng thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên, thay cho thời gian chỉ một tháng trước đây.

Honor Vision - cuộc gia nhập mảng tivi của Huawei và tham vọng mới

Huawei đã công bố bộ đôi tivi Honor Vision và Honor Vision Pro. Sự ra mắt này không chỉ đánh dấu bước đi đầu tiên của Huawei vào thị trường Smart TV, mà còn giúp mọi người có cái nhìn rõ về tham vọng của nền tảng HarmonyOS.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019

Thị trường smartphone trong tháng 8 trở nên khởi sắc với nhiều sản phẩm ở phân khúc khác nhau được tung ra. Trong đó là các mẫu smartphone tầm trung hướng đến mùa tựu trường bên cạnh thiết bị đình đám của Samsung được ra mắt theo chu kỳ hàng năm.