Chiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực

TikTok sẽ chính thức khởi động Chiến dịch Ẩm thực mang tên #ancungTikTok vào ngày 3/8 tới trên ứng dụng, nhằm mang đến nguồn cảm hứng mới về du lịch thông qua văn hoá ẩm thực. Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok đã có hơn 60 đầu bếp tên tuổi của Việt Nam mở tài khoản.

sẻ các phương pháp chế biến món ăn độc đáo đến với cộng đồng.

60 đầu bếp hàng đầu Việt Nam mở tài khoản, bao gồm các tên tuổi như đầu bếp Võ Quốc, Cẩm Thiên Long, và chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 300 video được chia sẻ, thu hút hơn 20 triệu lượt xem.

Chiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực - jHxsxDs4eaCivUlYhpa9Z1oHeUwlY2HEjwNGxFUMp2PR9bkv0bQUzTyfXOXaubmY2nSxV2CoFrUTCiUgxWqF0hJV9bPTL0oR7pSvSqlYR1VI8VtsaBPzSFwwHNHeXp69DnjmvZe2UezDHQa 6QChiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực - jWp GyfGBPqUBmhL2vLk8vi1YAFqZnKSY3FQb0 6A061yUQF9CXZG09E5E

Đầu bếp Võ Quốc và Cẩm Thiên Long chia sẻ những video thú vị về ẩm thực trên TikTok

Ô Lâu

Ngoại giao thời chuyển đổi số

Hãng tin Yonhap tường thuật câu chuyện hy hữu xảy ra sáng ngày 29/6 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in trước phiên bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3, được tặng loa 1,3 triệu đồng

Sony Việt Nam chính thức tung chương trình đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 tại các cửa hàng phân phối và các trang bán hàng online của Sony với giá 5.490.000 đồng.

Reno 10x Zoom khoác áo FC Barcelona bán ở OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng

OPPO chính thức mở bán Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona tại Việt Nam từ hôm nay đến hết ngày 31/8/2019 tại riêng OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng, kèm rất nhiều quà.

Galaxy A80 bản BLACKPINK giới hạn, cơ hội cho Fan K-pop

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK –Nhóm nhạc K-pop lừng danh, sẽ bán ra 400 bộ tại Việt Nam.

Những ca khúc oanh liệt một thời sống lại cùng “Vua Sư Tử”

Ra mắt vào đầu tháng 7 và chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 19/7, bộ phim “Vua Sư Tử” đã trở thành “hiện tượng phòng vé”, phá vỡ nhiều kỷ lục mới.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua ô tô đã qua sử dụng

Trước khi mua một xe ô tô đã qua sử dụng, chúng ta nên kiểm tra lịch sử của nó và tìm hiểu toàn bộ câu chuyện. Đây là cách đảm bảo khách hàng không bị bên bán lừa gạt.

Kinh nghiệm giúp tránh bị say tàu xe

Nếu cảm thấy chóng mặt hoặc buồn nôn khi ngồi trong tàu xe, chắc chắn bạn đang bị say tàu xe. Thay vì tận hưởng phong cảnh hai bên đường khi đi trên các phương tiện này, người bị say tàu xe lại phải rất mệt mỏi để chống lại cơn say.

Mẹo làm sạch và đảm bảo tủ lạnh luôn có mùi thơm

Một tủ lạnh có mùi hôi sẽ tạo ra những hương vị không mong muốn cho thực phẩm được cất giữ bên trong, và tệ hơn còn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra.

Chung kết thử thách #Fitnessmaster, khơi gợi đam mê thể thao

Sau 2 tuần triển khai, thử thách #Fitnessmaster do TikTok phối hợp với California Fitness & Yoga Center (CFYC) tổ chức nhằm kêu gọi người dùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê tập luyện qua hình thức video ngắn đã thu hút 25.000.000 lượt xem video, 15.000 người tham gia.

Sài Gòn hoa lệ, Sài Gòn bao dung

Một Sài Gòn nằm đâu đó giữa chọc trời cao ốc và dung dị gánh xôi vỉa hè. Một sài Gòn rộng như đường hầm lớn xuyên sông và bé nhỏ trong veo ánh mắt chú bồ câu thân thiện. Một Sài Gòn hoa lệ và bao dung qua ảnh chụp từ Galaxy S10+ trong mắt nhìn của Nguyễn Vũ Đạt-chuyên gia chụp ảnh điện thoại.