Connect with us

Phong cách sống

Chia sẻ “hoa hướng dương” sẽ không góp được 30 ngàn đồng cho bệnh nhi ung thư

Phong trào đăng tranh ảnh hoa hướng dương nhằm truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư và góp quỹ 30 ngàn đồng đang lên nhanh trên Facebook, nhưng có nhiều trạng thái sẽ không được xét duyệt tiền hỗ trợ vì chưa đúng quy trình.

Đăng

vào

Đây là một chiến dịch do báo Tuổi Trẻ phát động nhằm tạo nên một cánh đồng hoa hướng dương online ngập tràn tình yêu thương hướng về Ngày hội hoa hướng dương  “Vì bệnh nhi ung thư” 2018. Thông qua đó, nâng cao nhận thức về ung thư cũng như hỗ trợ cho các bệnh nhi đang chiến đấu với căn bệnh nan y này.

Một status chia sẻ  của một bạn trẻ trong chương trình về các anh hùng chống lại ung thư, đây cũng là một trạng thái đạt yêu cầu

"Ngày hội Hoa hướng dương” tại TP HCM dự kiến tổ chức vào ngày 25/11 nhưng đã được dời đến ngày 2/12 vì ảnh hưởng cơn bão số 9. Vì thế chương trình tiếp tục được nối dài như đang thấy.

Và từ khi phát động chiến dịch cho đến ngày 2/12, mỗi hình ảnh hoa hướng dương (tự vẽ, tự làm thủ công) đăng lên Facebook kèm theo dòng hashtag sẽ được tính thành 30.000 đồng để hỗ trợ bệnh nhi ung thư. 30 bông hoa đẹp nhất đi kèm với những lời chúc ý nghĩa do bạn đọc gửi về sẽ nhận được một phần quà của ban tổ chức. Mỗi hoa hướng dương đăng trên mạng Facebook đến ngày 2/12/2018 sẽ được nhãn hàng Alipas Platinum - Công ty CP dược phẩm Eco ủng hộ thêm 30.000 đồng để thực hiện ước nguyện của bệnh nhi. Theo báo Tuổi Trẻ, tính đến ngày 25/11 đã có gần 3.500 bông hoa hướng dương được vẽ để hưởng ứng.

Tuy nhiên, để công ty dược ủng hộ 30 ngàn cho quỹ, các trạng thái Facebook phải được thực hiện đúng yêu cầu:

1. Thông qua mạng xã hội Facebook, chụp ảnh, vẽ tranh hoặc làm hoa hướng dương, viết thông điệp yêu thương dành cho bệnh nhi ung thư và ngày hội vào ảnh.

2. Đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân của mình, để chế độ công khai.

3. Gõ thêm từ khoá: #ngayhoihoahuongduong2018, #uocnguyenhong2018; đánh dấu và mời (tag) thêm ba người bạn Facebook của mình cùng ủng hộ.

Một đóa hướng dương do bạn trẻ vẽ để hướng về các bệnh nhi

Vì thế, các trạng thái được chia sẻ hàng loạt vài ngày nay sẽ không được tính là trạng thái được ủng hộ 30 ngàn đồng. Để việc làm có thêm ý nghĩa và các ước mơ của bệnh nhi có khả năng thực hiện, mong rằng các trạng thái sẽ được làm với tấm lòng yêu thương và “đúng quy trình”.

Phan Thành

 

Phong cách sống

5.900 đồng cho 3 tháng nghe nhạc gói Spotify Premium

Spotify triển khai chương trình ưu đãi dành cho các tín đồ âm nhạc nhân dịp đón chào Giáng Sinh và Năm mới - khoảng thời gian có nhu cầu nghe nhạc tăng cao nhất trong năm.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Theo đó, người dùng lần đầu tiên đăng ký sử dụng gói Spotify Premium sẽ được hưởng mức phí đăng ký ưu đãi chỉ còn 5.900 đồng cho 3 tháng, thoải mái tận hưởng nguồn nhạc âm thanh chất lượng, không phải nghe quảng cáo. Giáng Sinh và Năm mới là mùa của các kế hoạch vui chơi, tiệc tùng và âm nhạc chắc chắn là một phần không thể thiếu. Sử dụng Spotify, bạn có thể tự tạo danh sách phát yêu thích riêng để nghe lại những ca khúc quen thuộc phù hợp với không khí vui tươi đầu năm mới, hay cùng thưởng thức với bạn bè, người thân trong không gian lập đông ấm áp. Spotify đã dự trữ sẵn sàng kho nhạc và podcast khổng lồ cho những cuộc vui bất tận và cả những giây phút an yên. Ưu đãi đặc biệt kéo dài từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2018, truy cập spotify.com/premium để đăng ký gói Spotify Premium. Ô Lâu  
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Ra mắt nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 có mức đầu tư triệu đô

Nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 của Việt Nam - nhóm chị em chính thức của AKB48 (Nhật Bản) gồm 29 thành viên thế hệ đầu tiên đã ra mắt ngày 17/11/2018 tại TP.HCM.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
SGO48 là dự án hợp tác giữa Tập đoàn Yeah1, Công ty AKS và Công ty Geo Brain, hoạt động theo mô hình của nhóm nhạc thần tượng nữ nổi tiếng được yêu thích nhất tại Nhật Bản - AKB48. Nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 với 29 thành viên đầu tiên của Việt Nam chính thức trình diện Để chọn ra được 29 thành viên cho nhóm SGO48, các cô gái đã phải vượt qua 3 vòng thi với tỷ lệ chọi rất cao. Ban tổ chức cho biết, từ Vòng Dự tuyển online (kể từ ngày 10/08/2018 - 09/09/2018) có 7627 hồ sơ đăng ký của thí sinh trên khắp Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Séc, Nga… Ban giám khảo người Nhật đã chọn ra 350 cô gái xuất sắc nhất tiếp tuc tranh tài tại vòng “Trình diện” (diễn ra vào hai ngày 20 - 21/10/2018). Ở vòng Tuyển chọn cuối cùng Audition Final Round (từ ngày 10 - 11/11/2018), top 120 thí sinh vượt qua vòng “Trình diện” đã tiếp tục tranh tài với 3 phần thi: Học nhảy cùng thầy Takeshi Kise giảng viên vũ đạo của AKB48 và các nhóm chị em khác, giao tiếp với người hâm mộ, khả năng ca hát. "SGO48 là nhóm nhạc nữ đông thành viên, có mức đầu tư lên đến triệu đô la đầu tiên ở Việt Nam. Năm 2019, nhóm sẽ có nhà hát riêng" - đơn vị chủ quản Yeah1 cho biết. 29 thành viên nữ xinh xắn của SGO48 có độ tuổi từ 12 đến 22, hiện đang là học sinh, sinh viên tại các trường ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon

Canon Marketing Việt Nam đã tổ chức buổi chuyên đề và cho trải nghiệm sản phẩm mirrorless full-frame mới nhất của hãng - EOS R tại TPHCM, với phần trình bày đến từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và thời trang, chiếc máy bộc lộ nhiều ưu điểm

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Canon hiện chiếm giữ 30% thị phần thị trường máy ảnh không gương lật, EOS R là bước đi tiếp theo của Canon ở dòng máy ảnh này, nhằm nâng cấp không gương lật trở thành máy cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thực hiện các công việc chuyên nghiệp chứ không chỉ dừng ở mức bán chuyên. Diễn viên Jun Vũ, đại diện thương hiệu của Canon giới thiệu dòng máy EOS R Sự kiện “Tầm cao mới của nghệ thuật nhiếp ảnh” mang đến cơ hội trải nghiệm máy ảnh không gương lật full-frame EOS R cho những người yêu nhiếp ảnh tại TPHCM với điểm nhấn là phần giao lưu chia sẻ của những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và ảnh thời trang như Roberto Valenzuela, Mốc Nguyễn và Thái Phạm. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Chương trình hội thảo “Tầm cao mới của nghệ thuật nhiếp ảnh” được Canon tổ chức tại 9 thành phố trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Kuala Lumpur, Bangkok, Hà Nội, TPHCM, Hongkong, Jakarta, Manila, Singapore và Đài Bắc. Trải nghiệm máy tại sự kiện Canon EOS R trang bị cảm biến CMOS 30.3 MP, vi xử lý hình ảnh Digic 8 và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel mang lại chất lượng hình ảnh chân thật và màu sắc rực rỡ. Ngoài ra với hệ ống kính ngàm RF, kết hợp khả năng quay phim 4K, chế độ quay phim C-log và khả năng xuất HDMI 10-bit, EOS R giúp người dùng tạo ra các đoạn phim sắc nét và sống động. Những điểm mạnh trên đã biến EOS R trở thành một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người dùng chuyên chụp
Tiếp tục xem

Xu hướng

z