BTS là nhóm nhạc K-Pop được stream nhiều nhất

Theo số liệu thống kê của Spotify, ban nhạc nam BTS là đại diện đáng tự hào nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc với lượng stream lớn nhất toàn cầu cũng như Việt Nam trong năm 2018.

Nhóm nhạc BTS

Với tiết tấu nhạc nhanh, vũ đạo tràn đầy cảm hứng, giai điệu lôi cuốn và cách kể chuyện riêng biệt, năm 2018 đã ghi nhiều dấu ấn đầu tiên của nền âm nhạc Hàn Quốc trên đấu trường quốc tế. Lan tỏa tầm ảnh hưởng sâu rộng của K-Pop không chỉ đối với thị trường âm nhạc ở châu Á, mà cả Mỹ và khắp thế giới.

Theo xếp hạng của Spotify vừa công bố, ban nhạc nam BTS là đại diện đáng tự hào nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc với lượng stream lớn nhất toàn cầu trong năm 2018. BTS cũng chính là nhóm nhạc được nghe nhiều thứ hai trên nền tảng Spotify trong năm qua, với bản hit Fake Love đạt 175 triệu lượt stream – ca khúc K-Pop được nghe nhiều nhất.

Top 5 kết quả xếp hạng nghệ sỹ K-Pop được stream nhiều nhất toàn cầu lần lượt là: BTS, BLACKPINK, EXO, TWICE, Red Velvet. Trong khi đó, Top 5 nghệ sỹ K-Pop được stream nhiều nhất ở Việt Nam là: BTS, BLACKPINK, BIGBANG, EXO, Red Velvet.

Best of 2018: Korean OSTs.

Nhóm BLACKPINK

Nhóm BIGBANG

Nhóm EXO

Nhóm Red Velvet

Ô Lâu

Spotify công bố danh sách xếp hạng âm nhạc toàn cầu và Việt Nam

Nền tảng âm nhạc Spotify chính thức công bố danh sách xếp hạng các nghệ sỹ, nhóm nhạc, album, playlists được stream nhiều nhất tại mỗi quốc gia trong năm 2018, bao gồm Việt Nam.

Linh Cáo trình làng solo “Giá trị của em nằm đâu”

Tiếp tục thể hiện khả năng tự sáng tác và ca hát của mình, ngày 1/12, ca sĩ Linh Cáo chính thức phát hành ca khúc solo mới “Giá trị của em nằm đâu”. Sau hơn một ngày ra mắt, bài hát nhanh chóng lọt vào Top 5 Bảng xếp hạng Nhaccuatui.com.

Chia sẻ “hoa hướng dương” sẽ không góp được 30 ngàn đồng cho bệnh nhi ung thư

Phong trào đăng tranh ảnh hoa hướng dương nhằm truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư và góp quỹ 30 ngàn đồng đang lên nhanh trên Facebook, nhưng có nhiều trạng thái sẽ không được xét duyệt tiền hỗ trợ vì chưa đúng quy trình.

Muốn bình chọn cho “Người lạ ơi” thắng giải MAMA 2018 danh tiếng thì lên TikTok

TikTok, nền tảng video dạng ngắn phát triển nhanh ở VN gần đây, chính thức công bố hợp tác, trở thành Nhà Tài trợ, Kênh Bình chọn cho Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc uy tín ở châu Á (gọi tắt là MAMA) trên phạm vi toàn cầu.

Canon ra máy in ảnh siêu gọn, giá 3,3 triệu đồng

Canon chính thức giới thiệu chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng PV-123, sử dụng công nghệ in khô không mực, và có thể in úp mặt, cho những bức ảnh in ra nhanh chóng và tiện dụng.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt

Ngày 21/11, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình roadshow du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”.

5.900 đồng cho 3 tháng nghe nhạc gói Spotify Premium

Spotify triển khai chương trình ưu đãi dành cho các tín đồ âm nhạc nhân dịp đón chào Giáng Sinh và Năm mới – khoảng thời gian có nhu cầu nghe nhạc tăng cao nhất trong năm.

Trải nghiệm Canon EOS R, dòng mirrorless full-frame đỉnh nhất của Canon

Canon Marketing Việt Nam đã tổ chức buổi chuyên đề và cho trải nghiệm sản phẩm mirrorless full-frame mới nhất của hãng – EOS R tại TPHCM, với phần trình bày đến từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh cưới và thời trang, chiếc máy bộc lộ nhiều ưu điểm

Ra mắt nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 có mức đầu tư triệu đô

Nhóm nhạc thần tượng nữ SGO48 của Việt Nam – nhóm chị em chính thức của AKB48 (Nhật Bản) gồm 29 thành viên thế hệ đầu tiên đã ra mắt ngày 17/11/2018 tại TP.HCM.