Phong cách sống
Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng”
Ngày 6/8, Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với thiết kế nhận diện mới. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO

Tại buổi ra mắt, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO nhấn mạnh, diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO, khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam.

Sự thay đổi nhận diện lần này tập trung ở biểu tượng Rồng được thiết kế to hơn và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam. Hình ảnh Rồng đặt ở vị trí trung tâm – biểu trưng cho quyền lực, sự thịnh vượng, và đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt - đại diện SABECO giải thích.

Danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager theo đó sẽ có bộ cánh hoàn toàn mới, riêng về công thức, thành phần và nồng độ cồn thì vẫn được giữ nguyên của từng hương vị.

Cụ thể, sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia là 100% lúa mạch mùa xuân. Sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Trong khi đó, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản, sắc đỏ mang đậm dấu ấn may mắn truyền thống của người Việt Nam.

Ô Lâu

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Cây cầu tỷ đồng nối bờ vui Tết cho huyện khó khăn tỉnh Vĩnh Long

Một cây cầu mới tên Phú Thạnh A (bắc qua sông Bô Kê thuộc 2 ấp Phú Long A và Phú Thạnh A xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và 200 học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã nối bờ vui ngay những ngày giáp tết.

Mọi công dân đều được phép ghi âm, ghi hình giám sát cảnh sát giao thông

Kể từ ngày 15/1/2020, Thông tư 67/2019/TT-BCA quy định về thực hiện dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông chính thức có hiệu lực.

Justin Bieber cũng chơi hiệu ứng "#morph"

Ngay khi ra mắt album mới mang tên “Yummy", Justin Bieber (@justinbieber) đã mở tài khoản trên TikTok, và trong 10 ngày sau khi đăng tải các video đầu tiên, tài khoản đã cán mốc 2,3 triệu followers và 7,7 triệu lượt yêu thích.

Cùng OPPO Reno 2F đi qua giấc mơ xưa

OPPO Reno 2F là phiên bản tiết kiệm hơn nhưng vẫn thừa hưởng đầy đủ các ưu điểm của của OPPO Reno 2. Ngoài thiết kế với màu sắc thời trang, chất lượng hoàn thiện cao cấp, cảm giác thoải mái khi sử dụng thì OPPO đã rất ưu ái với những gì hãng trang bị cho Reno 2F. Đây là chiếc máy xứng đáng đồng hành qua mọi miền giấc mơ.