Phong cách sống
Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng”
Ngày 6/8, Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với thiết kế nhận diện mới. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO

Tại buổi ra mắt, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO nhấn mạnh, diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO, khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam.

Sự thay đổi nhận diện lần này tập trung ở biểu tượng Rồng được thiết kế to hơn và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam. Hình ảnh Rồng đặt ở vị trí trung tâm – biểu trưng cho quyền lực, sự thịnh vượng, và đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt - đại diện SABECO giải thích.

Danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager theo đó sẽ có bộ cánh hoàn toàn mới, riêng về công thức, thành phần và nồng độ cồn thì vẫn được giữ nguyên của từng hương vị.

Cụ thể, sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia là 100% lúa mạch mùa xuân. Sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA). Trong khi đó, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản, sắc đỏ mang đậm dấu ấn may mắn truyền thống của người Việt Nam.

Ô Lâu

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Smartphone ngân sách ngày càng nhiều lựa chọn, rẻ nhưng chất

Có một thời gian khi muốn có một smartphone ngân sách tốt, mọi người sẽ nghĩ về Moto G hoặc Moto E, nếu không sẽ phải mua một chiếc điện thoại từ thương hiệu lạ. Nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi.

Nâng thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên, thay cho thời gian chỉ một tháng trước đây.

Honor Vision - cuộc gia nhập mảng tivi của Huawei và tham vọng mới

Huawei đã công bố bộ đôi tivi Honor Vision và Honor Vision Pro. Sự ra mắt này không chỉ đánh dấu bước đi đầu tiên của Huawei vào thị trường Smart TV, mà còn giúp mọi người có cái nhìn rõ về tham vọng của nền tảng HarmonyOS.

Loạt smartphone nổi bật sẽ lên kệ thị trường Việt tháng 8/2019

Thị trường smartphone trong tháng 8 trở nên khởi sắc với nhiều sản phẩm ở phân khúc khác nhau được tung ra. Trong đó là các mẫu smartphone tầm trung hướng đến mùa tựu trường bên cạnh thiết bị đình đám của Samsung được ra mắt theo chu kỳ hàng năm.