Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng”

Ngày 6/8, Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với thiết kế nhận diện mới. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty.

Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng” - PH  0389(1)

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO

Tại buổi ra mắt, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO nhấn mạnh, diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO, khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam.

Sự thay đổi nhận diện lần này tập trung ở biểu tượng Rồng được thiết kế to hơn và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam. Hình ảnh Rồng đặt ở vị trí trung tâm – biểu trưng cho quyền lực, sự thịnh vượng, và đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt – đại diện SABECO giải thích.

Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng” - TNNM0151

Cụ thể, sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia là 100% lúa mạch mùa xuân. Sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế – International Brewing Awards (IBA). Trong khi đó, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản, sắc đỏ mang đậm dấu ấn may mắn truyền thống của người Việt Nam.

Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng” - TNNM0812

Bia Saigon thay đổi diện mạo theo tinh thần “sự bay lên của rồng” - PH  0114

Ô Lâu

Galaxy Watch Active2, đẹp và nhiều khả năng hơn

Galaxy Watch Active2 là sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh của Samsung, thiết kế thời trang mặt tròn đẹp hơn và có nhiều tính năng hơn.

BE GROUP có thêm dịch vụ giao nhận, hứa không tăng giá giờ cao điểm

Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

(Bài khá rối, Trung Sửa lại nhé, trong chất còn có rượu thì cần nói rõ hơnTV dính đầy bụi bẩn, lau chùi sao cho đúng cách?

Nếu sở hữu TV dưới bất kỳ hình thức nào, cho dù đó là 4K hoàn toàn mới hay SD cũ, chắc chắn một điều đó là nó có thể bị nhiễm bụi và thậm chí cả các chất lỏng khác trong gia đình bám đầy vào màn hình. Vậy làm sao để lau chùi đúng cách và giúp màn hình TV hoạt động lâu dài hơn.

Chiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực

TikTok sẽ chính thức khởi động Chiến dịch Ẩm thực mang tên #ancungTikTok vào ngày 3/8 tới trên ứng dụng, nhằm mang đến nguồn cảm hứng mới về du lịch thông qua văn hoá ẩm thực. Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok đã có hơn 60 đầu bếp tên tuổi của Việt Nam mở tài khoản.

Ngoại giao thời chuyển đổi số

Hãng tin Yonhap tường thuật câu chuyện hy hữu xảy ra sáng ngày 29/6 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in trước phiên bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3, được tặng loa 1,3 triệu đồng

Sony Việt Nam chính thức tung chương trình đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 tại các cửa hàng phân phối và các trang bán hàng online của Sony với giá 5.490.000 đồng.

Reno 10x Zoom khoác áo FC Barcelona bán ở OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng

OPPO chính thức mở bán Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona tại Việt Nam từ hôm nay đến hết ngày 31/8/2019 tại riêng OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng, kèm rất nhiều quà.

Galaxy A80 bản BLACKPINK giới hạn, cơ hội cho Fan K-pop

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK –Nhóm nhạc K-pop lừng danh, sẽ bán ra 400 bộ tại Việt Nam.

Những ca khúc oanh liệt một thời sống lại cùng “Vua Sư Tử”

Ra mắt vào đầu tháng 7 và chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 19/7, bộ phim “Vua Sư Tử” đã trở thành “hiện tượng phòng vé”, phá vỡ nhiều kỷ lục mới.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua ô tô đã qua sử dụng

Trước khi mua một xe ô tô đã qua sử dụng, chúng ta nên kiểm tra lịch sử của nó và tìm hiểu toàn bộ câu chuyện. Đây là cách đảm bảo khách hàng không bị bên bán lừa gạt.