BE GROUP có thêm dịch vụ giao nhận, hứa không tăng giá giờ cao điểm

Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã cung cấp dịch vụ cho Lazada và Adayroi.

Còn beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến. beDelivery được thực hiện bởi đội ngũ tài xế beBike hiện có đã được bổ sung đào tạo các kiến thức, quy trình giao vận. Trong thời gian tới, dịch vụ giao hàng beDelivery sẽ tiếp tục được phát triển với sự ra đời của beKiosk – những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng của người dùng.

BE GROUP có thêm dịch vụ giao nhận, hứa không tăng giá giờ cao điểm -Be tham gia vào thị trường giao-nhận, hoàn thiện thêm hệ sinh thái của ứng dụng Be

Dịch vụ giao hàng beDelivery đã bắt đầu phục vụ nhu cầu giao, nhận hàng hóa của khách hàng tại Hà Nội, TPHCM, các tỉnh thành còn lại như Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ sẽ có thể sử dụng dịch vụ từ ngày 15/8/2019 tới đây. Mức giá hiện tại của dịch vụ này là 14.500 đồng cho 2 km đầu và 5.500 đồng cho km tiếp theo.

Theo Báo cáo e-Conomy SEA 2018 của Google và Temasek, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 là 9 tỷ USD. Báo cáo cũng dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình năm (Compound Average Growth Rate – CAGR) của giai đoạn 2015 – 2018 là 25% và thị trường đạt 33 tỷ USD vào năm 2025. Cùng với tốc độ tăng trưởng cao của thương mại điện tử, năm 2018 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ logistics, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng. Có thể nói, thị trường logistic, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng vẫn còn nhiều dư địa.

Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery được đưa vào vận hành, BE GROUP cho thấy đang hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial). BE GROUP cho biết sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụ beFood (giao đồ ăn), chương trình khách hàng thân thiết…

Ngân Thành

(Bài khá rối, Trung Sửa lại nhé, trong chất còn có rượu thì cần nói rõ hơnTV dính đầy bụi bẩn, lau chùi sao cho đúng cách?

Nếu sở hữu TV dưới bất kỳ hình thức nào, cho dù đó là 4K hoàn toàn mới hay SD cũ, chắc chắn một điều đó là nó có thể bị nhiễm bụi và thậm chí cả các chất lỏng khác trong gia đình bám đầy vào màn hình. Vậy làm sao để lau chùi đúng cách và giúp màn hình TV hoạt động lâu dài hơn.

Chiến dịch #ancungTikTok cho những người đam mê nấu nướng và khám phá ẩm thực

TikTok sẽ chính thức khởi động Chiến dịch Ẩm thực mang tên #ancungTikTok vào ngày 3/8 tới trên ứng dụng, nhằm mang đến nguồn cảm hứng mới về du lịch thông qua văn hoá ẩm thực. Tính đến thời điểm hiện tại, TikTok đã có hơn 60 đầu bếp tên tuổi của Việt Nam mở tài khoản.

Ngoại giao thời chuyển đổi số

Hãng tin Yonhap tường thuật câu chuyện hy hữu xảy ra sáng ngày 29/6 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in trước phiên bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Nhật Bản.

Đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3, được tặng loa 1,3 triệu đồng

Sony Việt Nam chính thức tung chương trình đặt trước tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 tại các cửa hàng phân phối và các trang bán hàng online của Sony với giá 5.490.000 đồng.

Reno 10x Zoom khoác áo FC Barcelona bán ở OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng

OPPO chính thức mở bán Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona tại Việt Nam từ hôm nay đến hết ngày 31/8/2019 tại riêng OPPO Shop, giá 24,99 triệu đồng, kèm rất nhiều quà.

Galaxy A80 bản BLACKPINK giới hạn, cơ hội cho Fan K-pop

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK –Nhóm nhạc K-pop lừng danh, sẽ bán ra 400 bộ tại Việt Nam.

Những ca khúc oanh liệt một thời sống lại cùng “Vua Sư Tử”

Ra mắt vào đầu tháng 7 và chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 19/7, bộ phim “Vua Sư Tử” đã trở thành “hiện tượng phòng vé”, phá vỡ nhiều kỷ lục mới.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua ô tô đã qua sử dụng

Trước khi mua một xe ô tô đã qua sử dụng, chúng ta nên kiểm tra lịch sử của nó và tìm hiểu toàn bộ câu chuyện. Đây là cách đảm bảo khách hàng không bị bên bán lừa gạt.

Kinh nghiệm giúp tránh bị say tàu xe

Nếu cảm thấy chóng mặt hoặc buồn nôn khi ngồi trong tàu xe, chắc chắn bạn đang bị say tàu xe. Thay vì tận hưởng phong cảnh hai bên đường khi đi trên các phương tiện này, người bị say tàu xe lại phải rất mệt mỏi để chống lại cơn say.

Mẹo làm sạch và đảm bảo tủ lạnh luôn có mùi thơm

Một tủ lạnh có mùi hôi sẽ tạo ra những hương vị không mong muốn cho thực phẩm được cất giữ bên trong, và tệ hơn còn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra.