Doanh nghiệp
BE GROUP có thêm dịch vụ giao nhận, hứa không tăng giá giờ cao điểm
Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã cung cấp dịch vụ cho Lazada và Adayroi.

Còn beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến. beDelivery được thực hiện bởi đội ngũ tài xế beBike hiện có đã được bổ sung đào tạo các kiến thức, quy trình giao vận. Trong thời gian tới, dịch vụ giao hàng beDelivery sẽ tiếp tục được phát triển với sự ra đời của beKiosk – những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng của người dùng.

Be tham gia vào thị trường giao-nhận, hoàn thiện thêm hệ sinh thái của ứng dụng Be

Dịch vụ giao hàng beDelivery đã bắt đầu phục vụ nhu cầu giao, nhận hàng hóa của khách hàng tại Hà Nội, TPHCM, các tỉnh thành còn lại như Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ sẽ có thể sử dụng dịch vụ từ ngày 15/8/2019 tới đây. Mức giá hiện tại của dịch vụ này là 14.500 đồng cho 2 km đầu và 5.500 đồng cho km tiếp theo.

Theo Báo cáo e-Conomy SEA 2018 của Google và Temasek, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 là 9 tỷ USD. Báo cáo cũng dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình năm (Compound Average Growth Rate – CAGR) của giai đoạn 2015 – 2018 là 25% và thị trường đạt 33 tỷ USD vào năm 2025. Cùng với tốc độ tăng trưởng cao của thương mại điện tử, năm 2018 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ logistics, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng. Có thể nói, thị trường logistic, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng vẫn còn nhiều dư địa.

Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery được đưa vào vận hành, BE GROUP cho thấy đang hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial). BE GROUP cho biết sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụ beFood (giao đồ ăn), chương trình khách hàng thân thiết…

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Huawei giới thiệu EMUI 10: người dùng P30 Pro sẽ được trải nghiệm sớm nhất

Hôm 22/08, tại trung tâm hội nghị Gem Center, TPHCM, Huawei đã chính thức giới thiệu Hệ điều hành EMUI 10 tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những quốc gia được giới thiệu sớm nền tảng mới của Huawei.

Viettel được Apple xác thực hỗ trợ eSIM trên nhiều sản phẩm

Viettel chính thức được Apple công nhận hỗ trợ eSim cho các dòng iPhone XS, XS Max, XR.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tăng cường mạnh bảo mật

Sự chuyển đổi kỹ thuật số trong kỷ nguyên mới đang tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến không ít rủi ro cho doanh nghiệp SMB tại Việt Nam, đặc biệt là vấn đề bảo mật.

Canon “vô tình” lộ video quảng cáo Canon EOS 90D và EOS M6 Mark II

Dù vô tình hay cố ý thì hai chiếc máy ảnh mới của Canon cho thấy đây sẽ là sản phẩm quan trọng của hãng để lấy lại danh tiếng vốn đang bị các máy ảnh không gương lật làm lu mờ trong thời gian gần đây.