Phong cách sống
Apple Watch vượt mặt toàn ngành đồng hồ Thụy Sĩ
Báo cáo gần đây từ Strateg Analytics cho thấy nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với smartwatch, đặc biệt là Apple Watch.

Theo đó, doanh số Apple Watch đã vượt qua toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ trong quý đầu năm tài chính 2020 của Apple, kết thúc vào tháng 12/2019.

Mặc dù Apple không thông báo cụ thể doanh thu đến từ smartwatch nhưng Strateg Analytics cung cấp một số số liệu thú vị. Theo báo cáo, Apple đã xuất xưởng 31 triệu smartwatch trên toàn thế giới vào năm 2019. Khi so với toàn bộ ngành đồng hồ Thụy Sĩ (tất cả các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ kết hợp) đã bán được 21 triệu chiếc trong cùng năm, mọi người có thể hiểu được mức độ ảnh hưởng của Apple Watch đã tác động ra sao.

Báo cáo cũng nói rằng trong khi thế hệ người tiêu dùng lớn tuổi tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến đồng hồ analog thì giới trẻ có xu hướng chọn các tính năng thú vị được cung cấp bởi một chiếc smartwatch. Apple đã thực hiện công việc của mình rất tốt, đó là lôi cuốn người tiêu dùng trẻ tuổi bị thu hút bởi các thiết bị sáng tạo. Thêm vào đó, doanh số đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã giảm 13% kể từ năm 2018.

Apple không chỉ vượt qua các công ty đồng hồ Thụy Sĩ như Swatch, Tissot, Rolex và TAG Heuer, mà còn cho thấy sự tiến bộ đáng chú ý so với doanh số bán Apple Watch kể từ năm 2018. Mức tăng trưởng ước tính được báo cáo từ Strateg Analytics cho Apple Watch là 36% so với doanh số 22,5 triệu chiếc trong năm 2018 - một tốc độ tăng trưởng lành mạnh.

An Nhiên

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Phong cách sống
Ngọc Trinh để ý rồi phải lòng Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip điện thoại gập mới nhất của Samsung đã mở bán hôm qua, và với tính chất “sang chảnh” của sản phẩm, khách hàng đến mua đầu tiên chiếc điện thoại này tại chuỗi Di Động Việt là “nữ hoàng hàng hiệu” Ngọc Trinh.

TikTok cũng siết chặt quản lý nội dung về dịch bệnh trên nền tảng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc phòng chống tin giả về dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và nâng cao ý thức người dùng về việc phòng dịch, TikTok hợp tác với Bộ Y Tế và Bộ Thông tin - Truyền thông ra mắt tài khoản với ID @ICT_anti_nCoV.

Bánh mì thanh long, khác nhưng không lạ

Câu chuyện bánh mình có thành phần là nước thanh long ép của ông Kao Siêu Lực đang gây khá nhiều dư luận tốt, khi ra mắt lúc thanh long đang bị nghẽn đường thông quan qua Trung Quốc.

Thân mật và nghiêm khắc quản lý con trẻ an toàn trên môi trường trực tuyến

Việc trò chuyện với con, đặc biệt khi con ở tuổi vị thành niên về an toàn trực tuyến là điều rất quan trọng. Cha mẹ nên đặt ra giới hạn cho con về thời gian có thể online, bởi còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác cũng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như thể thao, âm nhạc và chơi đùa.