6 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng khám phá Việt Nam

Hành trình với những trải nghiệm về văn hoá và ẩm thực, con người lẫn phong cảnh tự nhiên Việt Nam mang tên Google Adventure Vietnam được 6 nhà sáng tạo nội dung YouTube chính thức khởi động từ ngày 24/6.

Rei Garmar / Philippines). Những đại diện YouTuber tiêu biểu có lượng theo dõi (subscriber) gần một đến hơn ba triệu người trên YouTube. YouTube là nền tảng video trực tuyến hàng đầu hiện nay với hơn 1,9 tỉ người dùng và là nguồn thông tin quan trọng cho 57% khách du lịch toàn cầu và có đến 80% khách du lịch đồng ý rằng thông tin du lịch từ YouTube ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của họ.

6 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng khám phá Việt Nam - 65014174 10211924870952144 6019665830944440320 nCác thành viên trong hành trình khám phá Việt Nam

Từ ngày 24 đến 28/6, những nhà sáng tạo nội dung YouTube quốc tế sẽ cùng lần lượt trải qua những thử thách của chương trình để khám phá văn hoá – ẩm thực, con người và tự nhiên của Việt Nam, đóng vai trò như một ‘đại sứ du lịch trực tuyến' chia sẻ những hình ảnh này đến với thế giới.

Trong thời gian 03 ngày tại ba tỉnh thành Quảng Bình, Quảng Nam và Đà Nẵng, các ‘đại sứ du lịch trực tuyến' sẽ cùng vượt qua những thử thách từ đơn giản đến phức tạp, vận dụng kiến thức sử dụng các công cụ và ‘trợ lý kỹ thuật số' của Google để xử trí.

6 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng khám phá Việt Nam - 65471315 10211924869432106 8031896303048851456 n

Google Adventure Vietnam sẽ còn tiếp tục sau đó với những hoạt động thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam từ Google, đặc biệt là bằng nền tảng thư viện văn hoá nghệ thuật toàn cầu Google Arts & Culture. Google Arts & Culture cho phép người dùng sử dụng công nghệ như một phương thức mới để hòa mình vào không gian trải nghiệm nghệ thuật, lịch sử, văn hóa và các kỳ quan thế giới từ hơn 1.000 tổ chức trên thế giới, thu hút hơn 370 triệu lượt xem từ hơn 66 triệu người dùng.

Ngân Thành

Xe tên lửa ngắm đích vui sống của ông Chín

“A, xe tên lửa, xe tên lửa kìa”, chiều nào cũng thế, lũ trẻ con reo vang dậy một góc làng Văn Sơn (Phường Văn Hải, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận). Ông lão cưỡi xe, ở tuổi bát tuần, vẫn cười thích chí, ngoắc tay chào lũ trẻ, rồi bấm nút, tiếng âm thanh tên lửa, tiếng nhạc hào hùng… trộn nhau mà phát. Bầy trẻ con tiến theo ông lão như đoàn quân theo chiến tướng khải hoàn vinh quang. Chiến thắng của hồn nhiên, của người biết sống cho trọn cuộc vui tươi.

Rò rỉ thú vị về… iPhone 12

Apple có thể thay đổi kích thước màn hình cho iPhone 2020 (tên tạm gọi iPhone 12), thêm thay đổi thiết kế mới cho thân máy và đẩy mạnh xử lý bên trong… Các chi tiết này bắt đầu bị rò rỉ dựa vào những gì xuất hiện trong phiên bản iOS, iPadOS và watchOS dành cho nhà phát triển mà Apple phát hành mới đây.

Mi Smart Band 4 kháng nước cao, pin 20 ngày, bán ra 850 ngàn đồng

Mi Smart Band 4 là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe mới nhất của Xiaomi, với nhiều tính năng như chịu áp lực nước độ sâu 50 mét, nhiều tính năng đo…

Photo Templates: dựng video ngắn bằng cách ghép hình

TikTok vừa ra mắt tính năng mới nhất Photo Templates, giúp người dùng có thể ghép nối những hình ảnh có sẵn trên điện thoại thành những video ngắn theo bố cục và hiệu ứng sáng tạo.

Headphile Show 2019, tai nghe đắt nhất thế giới sẽ xuất hiện

29-30/6, tại TPHCM, lần đầu tiên, triển lãm về tai nghe và thiết bị âm thanh di động cao cấp Headphile Show 2019 sẽ được tổ chức.

Điện thoại gập lại: canh bạc lớn, cuộc chơi còn dài

Samsung và Huawei vội vàng trở thành những công ty đầu tiên ra mắt smartphone gập lại và nay thì họ đang kết thúc bằng việc liên tục trì hoãn ra mắt. Điều này có thể để lại bài học đáng giá cho những nhà sản xuất khác cũng đi theo xu hướng điện thoại gập lại.

Người dùng háo hức trải nghiệm OPPO Reno trong ngày mở bán

Hôm nay 17/6, OPPO Reno phiên bản chuẩn đã chính thức mở bán với giá 12,9 triệu đồng. Theo quan sát của Thế Giới Số, người dùng có vẻ rất hào hứng trải nghiệm thiết kế camera trượt độc đáo của máy.

Galaxy Note 10 có “làm mưa làm gió” được hay không?

Mọi người sẽ không bất ngờ nếu Galaxy Note 10 sở hữu nhiều tính năng nâng cấp so với Galaxy Note 9, và thậm chí cả Galaxy S10 hồi đầu năm, trong đó rất nhiều thứ sẽ mang lại lợi ích cho người dùng, ngay cả khi nó đã bị hạ cấp.

15% người lớn tuổi chấp nhận trả tiền để người thân trợ giúp về công nghệ

Yêu cầu trợ giúp về công nghệ có thể ảnh hưởng tiêu cực lên mối quan hệ của các thành viên trong gia đình – một khảo sát đáng suy ngẫm của Kaspersky vừa công bố.

Nhiếp ảnh gia mù nhìn thế giới bằng cách nào?

“Tôi thấy nhiều điều trước nay. Tôi luôn đứng ngoài và quan sát, điều đó giúp tôi có thể chụp được các bức ảnh như ý muốn”.