3 lý do khiến dân nghiền chụp hình không thể bỏ qua OPPO Find X2

Khác với sự cồng kềnh, lỉnh kỉnh của máy ảnh chuyên dụng, nhiều người dùng thích “thách thức” giới hạn chụp ảnh bằng công nghệ số tích hợp trên smartphone chuẩn cao cấp. Cú đột phá có phần táo bạo với cụm 3 camera xuất sắc tích hợp trên Find X2, tặng kèm những tính năng “trong mơ” cho thiết bị mới của dòng Find kinh điển, OPPO đã khiến các tín đồ chụp ảnh bằng điện thoại di động mong muốn sở hữu.

Tự động “làm đẹp” với công nghệ AI

Qua rồi thời chụp ảnh “đẹp mặt là đủ”, nếu người dùng chụp máy ảnh thường lo lắng về tay nghề khi lấy nét, focus chủ thể thì câu chuyện này đã được OPPO giải quyết gọn gàng khi tích hợp công nghệ AI đặc biệt thông minh dành cho camera, giúp điều chỉnh hình ảnh chủ thể theo thuật toán một cách hoàn hảo. Khác với các smartphone khác, để đảm bảo độ chân thực của màu sắc cũng như khả năng hiển thị của từng loại hình ảnh khác nhau, Find X2 sử dụng công nghệ AI riêng biệt để tách những thành tố bên trong mỗi bức ảnh, rà soát và điều chỉnh theo từng chủ đề khác nhau.

Chẳng hạn, với chế độ AI làm đẹp toàn diện của Find X2, khi chụp ảnh chân dung thì sẽ làm đẹp da, nhưng sang đến chụp ảnh khung cảnh thì lại làm rực rỡ và tươi tắn hơn. Thuật toán này cho phép nhận diện đa chủ thể và biến bức hình của người dùng được điều chỉnh tự động, ngay lập tức có thể đăng lên mạng xã hội ngay chứ không cần phải qua bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nào. Những tay mơ chụp ảnh cũng có thể thành dân chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của người đồng hành Finbd X2. Còn với người dùng không đủ kiên nhẫn dành hàng giờ đồng hồ cho việc chỉnh từng tấm ảnh thì Find X2 chắc chắn sẽ là một giải pháp điểm 10.

Ghi dấu buổi tiệc đêm thật như cuộc sống 

Nếu bạn không phải một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà lại được bạn gái tin tưởng giao việc chụp hình buổi tiệc cô ấy cùng bạn tham dự, thì ánh sáng ban đêm sẽ ít nhiều đe doạ, làm bạn mất mặt về khả năng chụp ảnh của mình. Tuy nhiên, vấn đề này đã được Flagship mới nhất của dòng Find giải quyết trong vòng một nốt nhạc với chế độ siêu chụp đêm 3.0 nhờ khẩu độ lớn f/1.7 đến từ camera chính và công nghệ giảm nhiễu đa khung. Bất chấp thách thức từ cô ấy, chỉ cần có Find X2, bạn có thể được lưu giữ khoảnh khắc ngay trong điều kiện buổi tối thiếu sáng nhưng vẫn cho ra hình ảnh sắc nét, chi tiết và tối ưu hoá việc giảm nhiễu. Chưa hết, chế độ selfie đêm HD 32MP của camera selfie cũng có yếu tố cộng hưởng rất lớn, đưa Find X2 trở thành smartphone chụp đêm bất chấp mọi hoàn cảnh. Chỉ cần mang theo Find X2 bên mình, mọi cuộc vui đều sẽ không lo bị gián đoạn và bạn chẳng lo phải đi tìm công tắc đèn để tăng nguồn sáng.

3 lý do khiến dân nghiền chụp hình không thể bỏ qua OPPO Find X2 - W1FFgVbdsYa2hTrnV4 ihdVgBktcd9BWlomPfHxjSK9EkgyMhyBlR2pxMvqRe2gyJQ wBNJjchvO491zfbJ0dG6M0fW5T2Y21IBUCuzAdqGPVXSHM4T4 sk8IF03uZafBXpceOieGMTXzT zvg

Màn hình xuất sắc của Find X2 cho phép khả năng hiển thị rất tốt

Camera – Chỉ 3 thôi đã quá… hoàn hảo

Cuộc chơi nào thì chất lượng vẫn luôn đánh bại số lượng, vì vậy, dù khó tính đến mấy, hãy thử trải nghiệp Find X2 với cụm 3 camera “bọc lót” cho nhau cực tốt để thách thức những bài chụp đỉnh cao, không phải e ngại. Dù rất nhiều smartphone Android trên thị trường hiện nay đã sở hữu cụm 4, 5 hay thậm chí 6 camera nhưng Find X2 lại chọn con đường tiên phong về công nghệ thay vì số lượng. Camera chính của flagship này sử dụng cảm biến Sony IMX586 48MP, cho phép ổn định hình ảnh quang học để tạo các hình ảnh chuẩn kỹ thuật nhiếp ảnh. Hai camera còn lại bao gồm camera tele 13MP có zoom hybrid 5X và zoom kỹ thuật số lên đến 20X; camera siêu góc rộng 12MP với trường nhìn 120 độ và chụp ảnh macro siêu chi tiết ở cự ly tối thiểu chỉ 3cm giúp việc chụp toàn hay chụp cận đều có thể thực hiện thay thế nhau trong mọi tình huống.

Chỉ 3 nhưng hoàn hảo cho các nhu cầu nhiếp ảnh của bất cứ người dùng nào. Bạn có thể đi theo bắt kịp những nụ cười toả nắng của ai đó thoáng qua với tính năng chụp chân dung nghệ thuật theo 5 phong cách khác nhau hay chụp HDR bằng camera chính 48MP. Thích những hình ảnh động thì Find X2 là smartphone có thể quay video HDR Live đầu tiên trên thế giới, tặng thêm chế độ siêu chống rung Pro khiến bạn có thể quay chắc tay như đang dùng gimbal chuyên nghiệp. Nghe chẳng giống đang thao tác với điện thoại di động chút nào nhỉ?

3 lý do khiến dân nghiền chụp hình không thể bỏ qua OPPO Find X2 - aRbVvUiPCwb15Zq4Tq2xL c7UmHts pXbEgjGMwJPGXckH 0aoCywMdFyaySiz7bz9Jcb0ueKRNPSrck8vXW9X0hgg5SNqAxEcJOTkMZ1dqRfxJsNn6zYSfh Ct5  aKp02vyrNQT3xYQrXg Q

Loa cao cấp B&O Beoplay A1 – quà tặng kèm cực ‘ngầu’ khi đặt trước Find X2

Ngay bây giờ, người dùng có thể tham gia chương trình đặt trước OPPO Find X2 để nhận được quà tặng là loa cao cấp B&O Beoplay A1 trị giá 7,9 triệu đồng, cùng những ưu đãi khác: trả góp 0% lãi suất, bảo hành toàn cầu 18 tháng, bảo hiểm vỡ màn hình trong 6 tháng. Chương trình kéo dài đến hết 31/3/2020.

Apple phát hành iOS 13.4 và nhiều bản cập nhật hệ điều hành mới

Đúng như kế hoạch, Apple đã tung bản cập nhật iOS 13.4 cùng một loạt phiên bản khác đến người dùng thiết bị của hãng, bao gồm iPadOS 13.4, macOS 10.15.4, watchOS 6.2 và tvOS 13.4.

9 năm “bánh mì Việt Nam” – Món Việt vào từ điển Oxford được Google giới thiệu ở 10 quốc gia

Nhân kỷ niệm năm thứ 9 mục từ “bánh mì” được từ điển Oxford ghi nhận (24/3/2011-24/3/2020) và hiện tượng Google đưa bánh mì thành hình Doodle ở 10 quốc gia trên thế giới, Sở Du lịch TPHCM phối hợp Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam cùng Google tổ chức tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn”.

Các doanh nghiệp công nghệ Việt chung tay góp quỹ phòng chống Covid-19

OPPO đóng góp 7 tỷ đồng, VNG đóng góp 5 tỷ đồng đồng cho quỹ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ Việt Nam.

Thập thò hé lộ “chiến mã” Huawei P40 Pro

Người dùng Ishan Agarwal trên Twitter vừa đăng tải một loạt thông tin về dòng smartphone cao cấp mới nhất của Huawei, bao gồm P40 và P40 Pro.

Trang bị kiến thức phòng chống dịch, không hoang mang lo sợ

Bên cạnh việc theo sát các hướng dẫn đến từ Bộ Y Tế và WHO cũng như các cơ quan chức năng, mỗi người dân nên tự trang bị kiến thức phòng ngừa, nâng cao hệ miễn dịch và giảm thiếu tối đa khả năng lây nhiễm cho bản thân, gia đình, cộng đồng.

Đã sẵn sàng trở thành khu cách ly chống dịch Covid-19 trên cả nước

Các địa điểm đăng ký trở thành khu cách ly đều nằm ở các vùng có diễn biến phức tạp nhất về dịch Covid-19.

Người đầu tiên biết rửa tay đúng cách được Google vinh danh

Biểu tượng Google Doodle hôm nay vinh danh nhà vật lý người Hungary, Tiến sĩ Ignaz Semmelweis, người đầu tiên khám phá ra những lợi ích y tế của việc rửa tay và thực hành rửa tay đúng cách.

Thức dậy, cảm nhận 1 tỷ sắc màu cuộc sống với màn hình OPPO Find X2!

Mỗi ngày thức giấc, 1 tỷ màu sắc chân thực như được cảm nhận từ lăng kính mắt thường chính là điều mà người dùng có thể trải nghiệm trên màn hình cực chất của OPPO Find X2. Và đừng lo, công nghệ dẫn đầu của OPPO cũng bảo vệ đôi mắt bạn thật an toàn.

HMD cho rằng Nokia 8.3 5G là chiếc điện thoại 5G “cả thế giới cần”

Sau thất bại của Nokia 9 Pureview vào năm ngoái, HMD đã tỏ ra thận trọng hơn, mong muốn ra mắt một thiết bị mà người dùng lẫn thị trường thực sự cần và Nokia 8.3 5G chính là thành quả cho sự thận trọng đó.

Cả nước quyết liệt chống dịch Covid-19

Chỉ trong 1 ngày đã có thêm 10 ca nhiễm virus Covid-19 mới được ghi nhận, tăng số bệnh nhân ở Việt Nam lên 76 người. Cùng với lượng lớn người Việt từ vùng dịch trở về, khắp nơi trên cả nước đang quyết liệt công tác ngăn chặn sự lây lan rộng của dịch bệnh.