CES 2018 – Kingston trình diễn phong cách sống di động

Có mặt tại CES 2018, Kingston sẽ trình diễn năng lực công nghệ của họ bằng sản phẩm đĩa cứng trạng thái rắn SSD và thanh nhớ flash mã hóa, và đặc biệt là những giải pháp nhúng và di động phục vụ cho phong cách sống năng động.

Các sản phẩm mà Kingston sẽ giới thiệu bao gồm
·         Nucleum™ – bộ chia cổng USB Type-C 7-trong-1- mở rộng chức năng của máy MacBook đời mới,vốn còn hạn chế về số lượng cổng USB Type-C, sẽ sẵn sàng được cung cấp vào cuối năm nay cho một số khu vực chọn lọc. Nucleum gia nhập Bolt, thanh nhớ USB Flash mở rộng lưu trữ cho iPhone và iPad-một phần của dòng sản phẩm phong cách sống di động của Kingston.

CES 2018 - Kingston trình diễn phong cách sống di động - KingstonNucleumType CHub
  Nucleum™ – bộ chia cổng USB Type-C 7-trong-1
 

·         Đĩa SSD dành cho doanh nghiệp sắp ra mắt – DCU1000 PCIe NVMe U.2 SSD – được đặt trong máy chủ lưu trữ 1U, 10khoangđĩa, cho thấy khả năng mở rộng qui mô điện toán và đạt được hiệu suất siêu cao, khi các khoang lưu trữ máy chủ U.2  gia nhập nhóm sản phẩm chủ đạo trên thị trường năm nay. Tổng cộng 40 đĩa SSD vật lý sẽ được gắn vào thiết bị lưu trữ 10 khoang trong cuộc  trình diễn công nghệ.

CES 2018 - Kingston trình diễn phong cách sống di động - KingstonDCU1000SSD
DCU1000 PCIe NVMe U.2
 

·         DCU1000 & DCP1000 NVMe trong việc phát lại, biên tập và chuyển đổi màu sắc của các đoạn phim có độ phân giải 8K RED Raw và 4K 16-bit float EXR trong thời gian thực.

·         Họ sản phẩm SSD – UV500 SATA SSD (2.5, M.2 và mSATA) – thể hiện công nghệ 3D NAND và TCG Opal.

·         Còn đĩa SSD giá thấp hơn, sắp ra mắt A1000 M.2 PCIe NVMe cho người tiêu dùng thấy những lợi ích của hiệu năng PCIe so với SATA.

·         Nhiều giải pháp đa dạng công nghệ bộ nhớ nhúng trong các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày.

·         Đầy đủ dòng sản phẩm thanh nhớ USB Flash mã hóa từ Kingston và IronKey™.

Ngân Thành

Thế Giới Di Động hoàn tất thương vụ Điện máy Trần Anh

Ngày 3/1/2018, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động công bố hoàn tất thương vụ mua lại Điện máy Trần Anh và trở thành đơn vị sở hữu chi phối hơn 90%. Mọi quá trình chuyển giao cơ bản đã hoàn tất và việc vận hành các siêu thị Trần Anh đã được đội ngũ của Thế Giới Di Động thực hiện kể từ tháng 10/2017.

Petrolimex phát hành hóa đơn điện tử thay hóa đơn giấy

Từ 1/1/2018, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) sẽ phát hành hóa đơn điện tử (HĐĐT) thay thế cho việc phát hành hóa đơn giấy. VNPT là đơn vị cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử này.

Huawei dẫn đầu cung cấp Giải pháp Phân tích Khách hàng trong lĩnh vực viễn thông

Ovum – công ty tư vấn và phân tích độc lập đã đánh giá Huawei là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong báo cáo mới nhất về các Giải pháp Phân tích Khách hàng dành cho các nhà khai thác viễn thông.

Giải pháp tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp

Ngày 21/12, Votiva và Microsoft tổ chức hội thảo “Tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp để phát triển kinh doanh với giải pháp Microsoft Dynamics 365 for Finance and Operation”.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục 86.000 tỷ đồng cho năm 2018

Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết mức doanh thu mục tiêu “kỷ lục” đã được Hội đồng quản trị thông qua cho năm 2018 là 86.390 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 2.600 tỷ đồng, theo đó trở thành một trong những công ty có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Transcend đảm bảo bộ nhớ chất lượng cao dù thiếu hụt DRAM

Cơn sốt tiền điện tử và các nhu cầu khác đang khiến nhu cầu DRAM trên toàn cầu tiếp tục tăng, các hãng trong đó có Transcend đang cố gắng cung cấp các mô-đun bộ nhớ chất lượng cao bất chấp sức hút từ thị trường có thể làm thay đổi chất lượng sản phẩm.

150 trẻ tìm lại nụ cười khi MobiFone đồng hành cùng Operation Smile

Tổ chức Operation Smile phối hợp với Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho 150 trẻ em có dị tật khe hở môi, khe hở vòm miệng tại hai địa điểm Hà Nội và TPHCM trong thời gian từ ngày 18 đến ngày 29/12/2017.

Dow Việt Nam 3 lần liên tiếp nhận giải thưởng đóng góp cộng đồng

Dow Việt Nam vừa được Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) trao tặng Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng 2017. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Dow trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và giải quyết những thách thức cấp bách tại địa phương, tác động tích cực đến cuộc sống của hàng ngàn người dân tại các khu vực gặp nhiều khó khăn. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Dow được nhận giải thưởng này.

Ra mắt Microsoft 365 Business dành cho doanh nghiệp quy mô dưới 300 người

Ngày 14/12/2017, Microsoft chính thức ra mắt thị trường Việt Nam giải pháp Microsoft 365 Business giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đại hóa môi trường làm việc, đồng thời bảo mật dữ liệu tối ưu cho doanh nghiệp.

Kinh doanh thời đại số, phải đổi từ nền tảng

Cuộc Cách Mạng Nền Tảng là một cuốn sách tổng hợp về những cuộc cách mạng thay đổi nền tảng khởi nghiệp lẫn các cách thức sử dụng mô hình đó trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới.