OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp

Bên cạnh tập trung mang đến trải nghiệm chụp ảnh được thể hiện qua thông điệp 4 camera đa chiều sáng tạo, OPPO Reno2 còn sở hữu cấu hình máy tốt đủ sức mạnh làm hài lòng bất cứ game thủ nào, thoải mái chơi game cả ngày với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Thiết kế ấn tượng với camera vây cá mập độc đáo được thừa hưởng từ phiên bản Reno, cùng mặt lưng bóng bẩy sang trọng và thời trang, Reno2 tiếp tục giúp OPPO tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone Việt, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp có tầm giá từ 15 triệu đồng, vừa chụp ảnh đẹp vừa chơi game đỉnh.

Vô tư chiến game hạng nặng

Với một chiếc smartphone có giá bán ở mức 14.990.000 đồng, người dùng không chỉ đòi hỏi chiếc smartphone ấy phải sở hữu một thiết kế ấn tượng, khả năng chụp ảnh tốt mà còn phải vận hành các ứng dụng cũng như trò chơi mượt mà. Cụm 4 camera sau với camera chính 48 MP, camera tele hỗ trợ zoom kỹ thuật số 20x và camera chụp siêu cận cùng các tính năng hỗ trợ chụp ảnh lẫn quay video đủ đáp ứng nhu cầu sáng tạo hình ảnh ở bất cứ đầu và bất cứ khi nào.

Vậy còn khả năng vận hành và chơi game thì sao? Để kiểm chứng, OPPO Reno2 đã được Thế Giới Số thử sức trên hai tựa game di động đang thu hút đông đảo người chơi nhất hiện nay là PUBG Mobile và Liên Quân Mobile.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - Screenshot 2019 10 17 22 39 54 05 956bfebfdc14ad1c5c9bdcd70ef28400

Với PUBG Mobile, một tựa game di động đòi hỏi cấu hình máy khá cao, OPPO Reno2 vẫn đủ sức giúp người chơi có được những màn thi đấu tốt nhất với chất lượng hình ảnh được thiết lập đồ họa ở mức HD, tốc độ khung hình (Frame Rate) ở mức High và hiệu ứng đồ họa ở chế độ Realistic. Thiết lập đồ họa HDR cho trò chơi dựa theo cấu hình máy cũng đạt ở mức High.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - IMAG0123

Với game Liên Quân Mobile, OPPO Reno2 đủ sức giúp người chơi tham gia các trận so găng kịch tính trong màn đấu 10 vs 10 với các thiết lập đồ họa cao từ thiết lập HD Display ở mức Ultra, các hiệu ứng khói bụi Particle Quality ở mức cao nhất. Chất lượng hình ảnh Display Quality tuy không thể thiết lập ở mức HD nhưng máy cũng cho phép người dùng thiết lập ở mức High.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - IMAG0122

Để hỗ trợ game, máy còn sở hữu màn hình toàn cảnh 6,55 inch sử dụng tấm nền Sunlight AMOLED có độ phân giải 1.080 x 2.400 pixels hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tốt ở bất cứ môi trường ánh sáng nào, kể cả dưới trời nắng. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng máy để chiến game cùng bạn bè, hay tập dượt trước khi bước vào những trận đầu căng thẳng ở các giải thể thao điện tử.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - IMAG0118

Hơn thế nữa, Reno2 còn tích hợp hệ thống loa tốt để tái hiện môi trường trong game một cách chân thật nhất. Pin 4.000 mAh cho phép người chơi thoải mái chiến liên tiếp các trận bắn súng kích tích với PUGB Mobile, nếu cảm thấy nhàm chán thì chuyển sang các trận MOBA cũng hấp dẫn không kém với Liên Quân Mobile. Nếu bạn lựa chọn thi đấu thể thao điện tử làm sự nghiệp và việc luyện tập liên tục là điều bắt buộc, thì OPPO Reno2 đủ sức đáp ứng nhu cầu luyện tập của bạn khi pin đáp ứng nhu cầu chơi game liên tục đến 10 tiếng 46 phút, và công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 giúp việc sạc pin không mất quá nhiều thời gian.

Điều gì đã giúp OPPO Reno2 trở thành smartphone gaming đỉnh như thế?

Đầu tiên chính là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 730G mà OPPO đã trang bị cho máy. Không chỉ là bộ xử lý có hiệu năng mạnh nhất trong dòng Snapdragon 700 series, Snapdragon 730G còn là bộ xử lý đầu tiên được Qualcomm thiết kế tối ưu cho việc chơi game khi sở hữu hai nhân tốc độ cao Cortex-A76 2,2 GHz đi cùng 6 nhân Cortex-A55 1,8 GHz. Cùng với đó là nhân đồ họa Adreno 618 được tăng tốc độ xử lý đồ họa lên thêm 15% so với nhân đồ họa Adreno 618 của bộ xử lý Snapdragon 730. Và ký hiệu G phía sau tên bộ xử lý chính là sự khẳng định dòng chip SoC được sản xuất dành cho game.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - IMAG0135

Touch Boost 2.0 + và Frame Boost 2.0 giúp phân tích trạng thái hiệu suất trong thời gian thực khi chơi game, dự đoán về độ trễ, tốc độ khung hình và độ ổn định sẽ được điều chỉnh để ưu tiên trải nghiệm chơi game tốt nhất. Và đương nhiên không thể bỏ qua ứng dụng Game Space cung cấp ba thiết lập tối ưu hiệu suất hệ thống, chế độ ngăn chặn các thông báo tới, tối ưu kết nối internet cũng như mức tiêu thụ pin.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - MG 0059

Ngoài việc thử nghiệm thực tế về hiệu suất chơi game trên hai trò chơi PUBG Mobile và Liên Quân Mobile, OPPO Reno2 còn được đánh giá hiệu năng hoạt động qua các ứng dụng đáng giá hiệu năng. Với ứng dụng PC Mark for Android, OPPO Reno2 đã đạt điểm hiệu suất tổng thể là 7.192. Trong đó, điểm hiệu suất cho duyệt web đạt 6.324 điểm, hiệu suất biên tập video đạt 5.649 điểm và hiệu suất chỉnh sửa ảnh đạt 13.055 điểm.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - Screenshot 2019 10 17 23 43 22 10 c198c715d99ba250d5a335743408f64f

Với ứng dụng Antutu Benmark, máy cũng đạt đến 214.065 điểm với hiệu suất xử lý của CPU đạt 87.171 điểm, GPU đạt 63.463 điểm, bộ nhớ đạt 9.046. Đây là số điểm cũng khá cao và được xếp vào nhóm điểm của các dòng smartphone cao cấp mà ứng dụng Antutu Benchmark đã ghi nhận được.

OPPO Reno2: chiều lòng game thủ chuyên nghiệp - Screenshot 2019 10 17 21 52 01 98 18cf3523e757fbc78cc66989a5e135f2

Về tốc độ đọc/ghi của bộ nhớ RAM lẫn bộ nhớ lưu trữ ROM, người viết cũng đã thử qua ứng dụng CPDT. Và kết quả nhận được sau khi chạy test bằng ứng dùng này, tốc độ đọc/ ghi tuần tự với gói dữ liệu dụng lượng 4 MB của bộ nhớ ROM 128 GB trang bị trên OPPO Reno2 đạt lần lượt là 112,03 MB/s và 433,21 MB/s. Trong khi đó, tốc độ sao chép dữ liệu của bộ nhớ RAM cũng đạt được mức 5,14 GB/s. Kết quả đạt được cho thấy người dùng sẽ không phải đợi lâu khi tải game hay mở ứng dụng trên OPPO Reno2.

Kết luận:

Ở phân khúc cao cấp, OPPO Reno2 với bộ xử lý chuyên game Qualcomm Snapdragon 730G, 8 GB RAM cùng 128 GB ROM có tốc độ truy suất dữ liệu nhanh đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Cùng với ứng dụng Game Boost 2.0 và Game Space, máy còn giúp game thủ có được những trải nghiệm hơi game hìa lòng. OPPO Reno2 còn sở hữu một thiết kế thời thượng cùng hệ thống camera vây cá mập ấn tượng, giúp người dùng đa chiều sáng tạo chụp ảnh hay tạo video.

Đánh giá camera Realme 5 Pro: Vô đối trong tầm giá

Sở hữu cụm 4 camera với camera chính lên đến 48MP, ống kính góc rộng có tính năng hạn chế cong ảnh, camera chân dung nhiều hiệu ứng và camera siêu macro cùng nhiều tính năng chụp ảnh hữu ích. Đây là chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá.

Pixel 4 đang định nghĩa lại chữ “thông minh” trong điện thoại

Sau ba thế hệ điện thoại Pixel, Google muốn Pixel 4 là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, nơi điện thoại thông minh sẽ ngày càng hoàn thiện hơn so với trước đây.

Realme 5 Pro: chiến game 10 trận liên tục ở mức thiết lập hiệu năng cao

Được ra mắt với khẩu hiệu “Dare to leap – Đột phá và tiên phong”, Realme 5 Pro thực sự đột phát để mang đến những trải nghiệm chơi game mượt và ổn định nhất.

Android 10 đã đến tay các nhà sản xuất di động 

Sau thế hệ Pixel, Google cũng đã bắt đầu cập nhật hệ điều hành Android 10 cho các thiết bị di động từ những nhà sản xuất khác và Nokia 8.1 được xem là sản phẩm đầu tiên nhận bản cập nhật này. 

Chọn Google Photos và Gallery Go cho thiết bị Android?

Google đã phát hành Gallery Go – phiên bản rút gọn của Google Photos để đáp ứng yêu cầu từ các thiết bị Android cấu hình yếu. Nhưng Gallery Go cũng có thể hoạt động trên các thiết bị cấu hình mạnh hơn, miễn là mọi người chấp nhận ứng dụng.

Video khui hộp OPPO Reno2: đỉnh, đẹp, mạnh, dễ yêu

OPPO Reno2 được kế thừa các ưu điểm thế hệ trước, cùng nhiều nâng cấp đáng giá như: cụm 4 camera đầu tiên trên điện thoại đa dạng chế độ chụp ảnh quay phim thời thượng, sẽ là người đồng hành không thể thiếu của người dùng trẻ, năng động và đam mê sáng tạo.

Smartphone có camera 64MP đầu tiên về Việt Nam

Xiaomi đã chính thức ra mắt thị trường Việt mẫu Redmi Note 8 Pro hướng đến phân khúc tầm trung. Đáng chú ý, đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới về Việt Nam sở hữu camera độ phân giải lên đến 64MP.

Ra mắt hệ thống Thực tế ảo cao cấp Vive Cosmos

Vive Cosmos là hệ thống Thực tế ảo (VR) cao cấp mới nhất của HTC VIVE vừa chính thức ra mắt trên toàn cầu ngày 3/10 và chỉ sau 1 tuần đã có mặt tại Việt Nam. Với khả năng truy cập nhanh, dễ sử dụng, độ phân giải cao, Vive Cosmos còn có thiết kế tấm mặt kính theo module giúp chuyển đổi chức năng của thiết bị.

Vén màn Windows 10X – hệ điều hành của tương lai

Surface Duo là một thiết bị màn hình kép bỏ túi chạy hệ điều hành Android, trong khi Surface Neo chạy hệ điều hành Windows 10X dành riêng cho thiết bị màn hình kép của Microsoft. Vậy Windows 10X là gì, và liệu nó có thay thế cho Windows 10 hay không?

V17 Pro át chủ bài mới của vivo, chú trọng chụp ảnh và thiết kế

V17 Pro là sản phẩm tầm trung mới nhất của vivo. Với giá 9,99 triệu đồng, smartphone này chú trọng đến nhiếp ảnh di động khi trang bị đến 6 camera cho máy và một thiết kế bắt mắt nhằm hướng đến giới trẻ.