OPPO công bố lịch ra mắt smartphone chạy chip Qualcomm Snapdragon 865 và 765G

Tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit, OPPO cho biết hãng sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt smartphone flagship 5G sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 865 trong quý đầu tiên của năm 2020.

OPPO cũng thông báo rằng Reno3 Pro, ra mắt trong tháng này, sẽ được trang bị nền tảng di động Snapdragon 765G thế hệ mới của công ty Qualcomm Technologies, tích hợp 5G, và là thiết bị đầu tiên của hãng có 2 chế độ 5G.

Alen Wu – Phó Chủ tịch và Chủ tịch mảng Bán hàng toàn cầu của OPPO, phát biểu tại Qualcomm Snapdragon Tech Summit: “Với việc trang bị nền tảng di động Snapdragon 865 cho các thiết bị OPPO, chúng tôi đang đem lại các smartphone flagship 5G với trải nghiệm tốt hơn khi chụp ảnh, chơi game cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp hiệu năng được cải thiện tốt hơn dành cho người dùng. Reno3 Pro, tích hợp Snapdragon 765G, cho phép người dùng trải nghiệm kết nối 5G nhanh, trải nghiệm Qualcomm Snapdragon Elite Gaming, và hiệu năng vượt trội trong một thiết kế siêu mỏng gọn. OPPO có kế hoạch giới thiệu nhiều sản phẩm 5G hơn nữa trong tương lai, mang đến trải nghiệm 5G trên toàn thế giới”.

Nền tảng di động Snapdragon 5G cho phép OPPO trang bị cho các smartphone flagship của hãng kết nối di động, hiệu năng và tiết kiệm điện tốt, đem lại cho người dùng trải nghiệm video, hình ảnh và chơi game cao cấp. Sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 765G tích hợp 5G và được sản xuất trên tiến trình 7nm, Reno3 Pro sắp ra mắt sẽ rất hứa hẹn người dùng, đặc biệt là đem lại trải nghiệm 5G , hãng này kỳ vọng.

Trong tháng 5/2019, OPPO đã giới thiệu Reno 5G ở Thụy Sỹ, thương mại hóa chiếc điện thoại 5G đầu tiên ở Châu Âu. Sau đó, hãng tiếp tục ra mắt smartphone được đánh giá cao này tại các thị trường Úc, Vương Quốc Anh và Ý. Sự hợp tác Reno 5G, OPPO, Qualcomm Technologies và Ericsson đã nhận được giải thưởng “Phát triển 5G tốt nhất ở Châu Âu” trong tháng sáu.

OPPO công bố lịch ra mắt smartphone chạy chip Qualcomm Snapdragon 865 và 765G - 23

Trong năm 2019, OPPO ra mắt Reno 10x, một chiếc smartphone có zoom lai 10x, tích hợp Snapdragon 855 và Reno Ace với VXL là Snapdragon 855 Plus. Cả hai dòng sản phẩm đã trở thành những lựa chọn đáng giá đối với khách hàng nhờ vào khả năng nhiếp ảnh vượt bậc, bên cạnh hiệu năng chơi game ấn tượng.

Cùng với Qualcomm Technologies và những đối tác khác trong ngành công nghiệp, OPPO nói rằng hãng sẽ tiếp tục khám phá và đem lại nhiều giá trị cũng như khả năng của 5G đến với người dùng trên toàn thế giới.

Để thoát khỏi việc theo dõi vị trí người dùng trên iPhone 11/Pro, hãy tắt định vị!

Cuối cùng Apple cũng đã làm rõ việc theo dõi vị trí người dùng trên mẫu iPhone 11 và iPhone 11 Pro bị phản ánh trong thời gian qua. Hãng giải thích là do công nghệ băng thông siêu rộng được tích hợp trong các mẫu iPhone mới nhất này.

Người dùng cần cảnh giác khi giao dịch vay tiền trực tuyến

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương vừa đưa ra một số khuyến cáo người dùng cần cảnh giác khi thực hiện các giao dịch vay tiền trực tuyến.

OPPO thực hiện thành công cuộc gọi 5G tích hợp công nghệ DSS đầu tiên thế giới

Ngày 2/12/2019, OPPO công bố thực hiện thành công cuộc gọi DSS (Dynamic Spectrum Sharing) đầu tiên thông qua smartphone đầu tiên trên thế giới với sự hợp tác cùng Ericsson, Qualcomm, Swisscom và Telstra.

Hỗ trợ thủ tục giúp doanh nghiệp Việt Nam tham gia sàn thương mại toàn cầu

Ngày 4/12, Amazon Global Selling đã ký kết cùng Bộ Công thương Việt Nam biên bản ghi nhớ hợp tác chung về hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia thương mại điện tử và đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến trong năm 2020.

Những trục trặc người dùng hay gặp phải với iPhone và cách khắc phục

iPhone bị thoát ứng dụng đột ngột, không gọi và nhắn tin được! Không xóa được ứng dụng trên iPhone! Không tắt nguồn được! Download ứng dụng từ App Store yêu cầu thẻ Visa!… Đó là loạt trục trặc mà Thế Giới Số thường hay nhận được từ bạn đọc gửi về nhờ cách khắc phục.

Quyết hạ Huawei đến cùng, FCC tung quỹ 5G cực khủng hỗ trợ nông thôn Mỹ

FCC vừa công bố 5G Fund trị giá 9 tỷ USD để hỗ trợ đưa kết nối tốc độ cao đến khu vực nông thôn Mỹ, trong đó ít nhất 1 tỷ USD sẽ được dành cho việc áp dụng 5G trong nông nghiệp. Điều này sẽ khiến các nhà cung cấp dịch vụ ở nông thôn dễ quay lưng với thiết bị mạng từ Huawei.

iPhone 11 Pro vẫn thu thập dữ liệu vị trí bất chấp cài đặt của người dùng

Nhà nghiên cứu bảo mật tại KrebsOnSecurity đã phát hiện ra một lỗ hổng tồn tại trong chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Apple nhằm mục đích thu thập dữ liệu vị trí người dùng.

Samsung sẽ đóng chip cũ của Note 9 lên Note 10 Lite và bán giá cắt cổ?

Các tin đồn cho thấy nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 10 Lite con chip Exynos 9810 của năm 2018.

Motorola Razr 2020 sẽ hỗ trợ module Motomods

Có vẻ Motorola vẫn chưa thôi tham vọng về điện thoại có thể “xếp hình”. Mới đây, Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã chính thức phê duyệt một bằng sáng chế về thiết kế điện thoại màn hình gập mà Motorola đã nộp vào năm 2018. Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế của chiếc Motorola Razr thế hệ tiếp theo, dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Vi xử lý Snapdragon 865 hỗ trợ camera có độ phân giải lên đến 200 MP

Snapdragon 865 là chip di động cao cấp mới nhất mà Qualcomm vừa ra mắt nhằm hướng đến đại đa số smartphone cao cấp của năm 2020.