OPPO A31: đủ “đồ nghề” cho giới trẻ, ngon trong tầm giá

OPPO A31 vừa ra mắt đầu tháng 3 là sản phẩm nhanh chóng gây được sự chú ý của người dùng trẻ. Trước hết bởi dung lượng lưu trữ khủng lên đến 128GB thường thấy trên những điện thoại cao cấp hơn, cụm 3 camera thời thượng, cấu hình hấp dẫn và dung lượng pin đến 4.230mAh, mang đến những trải nghiệm thú vị với mức giá 4,5 triệu đồng.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e6820a698531

Chất lượng camera nổi trội

Trong mức giá 4,5 triệu đồng, thực tế mà nói hiện có khá nhiều dòng điện thoại thuộc các thương hiệu khác trang bị 3 camera, họ xem đây là lợi thế để tăng khả năng cạnh tranh, và đa phần chất lượng hình ảnh chỉ ở mức chấp nhận được.

Nếu để ý kỹ, từ trước đến nay OPPO thường lấy tính năng camera làm thế mạnh cho thương hiệu điện thoại của mình. Điển hình như dòng OPPO A-Series, hãng đã thiết kế riêng hẳn cụm 3 camera sau có hỗ trợ AI được gọi là AI TRIPLE CAMERA – “DESIGNED FOR A-SERIES”, điều này cho thấy OPPO rất chú trọng đến chất lượng camera của dòng A.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682190c7b2d

Ở lần cải tiến này, OPPO A31 được trang bị 3 camera với các tính năng thời thượng gồm camera chính 12MP, f/1.8, camera cảm biến đo chiều sâu 2MP, f/2.4, camera marco 2MP, f/2.4. Dù các thông số camera chưa thực sự “hào nhoáng” nhưng trải nghiệm thực tế của Thế Giới Số cho thấy, cảm biến 12MP đủ cho hầu hết các nhu cầu sử dụng, nhờ được hỗ trợ AI nên chất lượng hình ảnh không hề thua kém những đối thủ khác có camera cảm biến độ phân giải lớn hơn. Như đã biết, các sản phẩm có độ phân giải lớn luôn mặc định ở độ phân giải nhỏ hơn 4 lần để tối ưu chất lượng hình ảnh. Do đó cảm biến 12MP trên OPPO A31 cho chất lượng ảnh không thua kém những cảm biến có độ phân giải 48MP, thậm chí tối ưu hơn với sự hỗ trợ của AI là điều dễ hiểu.

AI TRIPLE CAMERA – “DESIGNED FOR A-SERIES”

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e6827e44857c

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682b9b2de01

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682baacf1c5

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682bb97a275

 

Zoom số hiệu năng sử dụng cao.

Không được trang bị camera góc siêu rộng hoặc tele, nhưng camera chính của A31 có thể “cân” được nhiều thể loại ảnh. Thử nghiệm khả năng xóa phông của OPPO A31 thật sự ấn tượng nhờ sự hỗ trợ của camera cảm biến đo chiều sâu. Zoom số 2x kết hợp với AI và cảm biến chiều sâu đủ khả năng thay thế ống kính tele vốn không được trang bị trên máy. Zoom số 5x-6x không đáp ứng được nhiều tình huống cần thiết, song A31 có tốc độ chụp liên tục để không bỏ lỡ khoảnh khắc và bộ lọc màu để có được những bức ảnh đẹp ngay trên điện thoại mà không cần quá nhiều thao tác chỉnh sửa hoặc các ứng dụng khác là điểm cộng được Thế Giới Số đánh giá cao.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e6829682696a

Camera macro 2MP đang là xu hướng và OPPO tiên phong trong câu chuyện cận cảnh này. Với người yêu thích những bức ảnh macro thì đây là tính năng thú vị để trải nghiệm. Nếu tận dụng tốt, A31 hoàn toàn có thể gây ấn tượng với các bức ảnh về thế giới tí hon quanh ta.

Camera macro thời thượng

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e68291ae4e63

Camera selfie tuyệt đỉnh

Camera selfie ở phía trước độ phân giải 8MP, cũng được hỗ trợ AI, có thể nhận diện đến 31 điểm trên khuôn mặt, có khả năng xác định độ tuổi và giới tính từ đó sẽ xử lí bức ảnh tự nhiên hơn. Nhắc đến camera trước luôn là thế mạnh của OPPO, đặc biệt đối với người dùng nghiện selfie thích những bức hình lung linh ảo diệu, và A31 không ngoại lệ thiếu đi sự “sung sướng” này.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e6823460b93e

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e6823fcce54c

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e68240639917

Video 1080/30fps kèm ứng dụng biên tập video thân thiện dễ dùng.

Với những người yêu thích video thì khả năng quay video 1080/30fps, kết hợp với ứng dụng biên tập video Soloop được tích hợp sẵn trên A31 giúp tạo nhanh video với các hiệu ứng chèn chữ, nhạc, đề xuất video hoàn thiện mà không cần quá nhiều kinh nghiệm về xử lí video hoặc các thao tác xử lí phức tạp thông qua máy tính. Có thể thấy, OPPO rất chú trọng đầu tư đến khả năng quay video và chụp ảnh trên dòng điện thoại tầm trung nói chung, A31 nói riêng.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682c32bdfd2

Bộ nhớ trong và pin khủng

OPPO A31 có bộ nhớ trong đến 128GB (có khả năng mở rộng thêm dung lượng lưu trữ đến 256GB bằng thẻ nhớ MicroS) – là điện thoại có bộ nhớ lớn so với các sản phẩm cùng tầm giá. OPPO A31 có 2 khay SIM và 1 khay thẻ nhớ nên người dùng có thể đồng thời lắp 2 SIM + thẻ nhớ mà không phải chọn lựa giữa 1 SIM + thẻ nhớ hoặc 2 SIM. Thiết kế này mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng, vì theo khảo sát người dùng Việt Nam có thói quen thích sử dụng 2 SIM và muốn có thẻ nhớ riêng.

Dung lượng pin 4.230mAh đáp ứng đủ cho một ngày sử dụng dụng, đáng tiếc sản phẩm không hỗ trợ sạc nhanh. Do đó người dùng cần lưu ý, không nên chờ đến khi máy cạn hết pin mới sạc, mà phải sạc khi vẫn còn ít pin để vừa được sạc nhanh, vừa kéo dài tuổi thọ cho pin.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682e07cedb4

Thiết kế đẹp, đủ mạnh cày game, giải trí

OPPO A31 có 2 màu để lựa chọn là Fantasy White và Mystery Black, trong đó màu Fantasy White độc đáo và trẻ trung phù hợp cho người dùng nữ. Kích thước màn hình đến 6.5 inch, độ phân giải HD+ tấm nền IPS có độ sáng mạnh đến 480nit nên sử dụng khá thoải mái ở ngoài trời. Viền màn hình cong 2.5D, cạnh bo nhẹ cùng trọng lượng nhẹ cho cảm giác cầm nhẹ nhàng ngay cả khi sử dụng lâu. Màn hình tràn viền cho phép giải trí với video, game đã tầm mắt.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682d46ee094

Màn hình độ phân giải HD+ cho chất lượng hình ảnh đôi khi không được mịn, nhưng theo đánh giá của người viết, việc trang bị màn hình độ phân giải HD+ mang đến cho A31 nhiều lợi thế tiết kiệm pin, không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên đồ họa, nhờ vậy máy chạy rất mượt.

OPPO A31: đủ "đồ nghề" cho giới trẻ, ngon trong tầm giá - 5e682d7e1c688

Với vi xử lý Helio P35 8 nhân hiệu năng tốt, tiết kiệm năng lượng kết hợp với HĐH ColorOS 6.1 nền tảng Android 9.0 đảm bảo nhu cầu sử dụng đa nhiệm mượt, OPPO A31 còn có thể chiến hầu hết các game đang hot hiện nay với mức đồ họa phù hợp.

Kết luận: OPPO A31 có hiệu năng cùng với khả năng hình ảnh tốt nhất trong tầm giá ở thời điểm hiện tại, hội đủ tính thời trang, màu sắc tinh tế, thiết kế chắc chắn, đặc biệt là cụm camera nổi trội.

Cách ký tên vào văn bản số trên iOS

Nhận và ký tên vào văn bản PDF hay tài liệu số khác qua email trên iOS rất dễ dàng nếu như bạn làm theo các thủ thuật sau.

Nokia 5.2 bị hủy bỏ, thay thế bằng 5.3 cùng toàn bộ thông số được tiết lộ

Sau chiếc Nokia 8.2 5G được tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật cách đây vài ngày, thì trong một động thái mới nhất, một nguồn tin thân cận với nội bộ HMD Global tiếp tục hé lộ các thông số kỹ thuật chính thức của chiếc Nokia 5.3.

OPPO A31 – quà 8/3 cho phái đẹp điệu đà

OPPO A31 có màu sắc thời trang, thiết kế hiện đại tinh tế, sản phẩm không chỉ là một thiết bị di động đa dụng mà còn là món phụ kiện thời trang dành cho các bạn nữ trẻ.

Mẹo backup dữ liệu cho điện thoại Samsung

Samsung Smart Switch là một công cụ hiệu quả để backup điện thoại Samsung, giúp bạn bảo toàn dữ liệu.

Nokia 8.2 5G lộ diện trong trailer chính thức của “bom tấn” Điệp viên 007

Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm, Nokia thay thế Sony trở thành đối tác cung cấp điện thoại chính cho series phim hành động nổi tiếng thế giới.

Lenovo ra mắt laptop cao cấp Yoga C940

Laptop cao cấp Lenovo Yoga C940 14-inch vừa ra mắt thị trường có thiết kế thông minh cùng loạt tính năng độc đáo, hiệu năng vượt trội đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí ở mức cao.

Cài Android lên iPhone, chuyện khó tin nhưng có thật!

Nếu bạn đang sở hữu iPhone 7, iPhone 7 Plus hay iPod Touch và có thời gian nghịch ngợm, hãy thử cài Android lên iPhone của mình để phát hiện nhiều điều thú vị.

OPPO A91 sạc siêu nhanh, 4 camera, thiết kế mới lạ

OPPO A91 là sản phẩm A Series đầu tiên của OPPO trang bị sạc nhanh và an toàn độc quyền VOOC 3.0, sạc 52% pin chỉ trong 30 phút.

Sạc đa dụng GOMax Pro 80W

InnoStyle vừa giới thiệu bộ sạc đa năng với nhiều cổng kết nối GOMax Pro 80W, có thể sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị như điện thoại, tablet, iPad, iPhone và cả Macbook mới.

Galaxy S20 Ultra mạnh mẽ và khác biệt nhờ bộ camera và quay phim 8K

Là một trong 3 chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung vừa được giới thiệu, Samsung Galaxy S20 Ultra ấn tượng từ thiết kế hầm hố bên ngoài bởi cụm camera lớn ở lưng máy đến sức mạnh xử lí, mang lại trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với hai phiên bản còn lại Galaxy S20 và S20+.