Người đẹp Yên Bái giành giải nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok

Phối hợp với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang diễn ra, cuộc thi #HoaHauHoanVuTikTok do TikTok tổ chức đã kết thúc sau hai tuần khởi động với hơn 33.000 video tham gia và gần 25 triệu lượt xem.

https://lh4.googleusercontent.com/HxGmN99JtQMe467rx_hNy23KCC5VpyzcyZak3ofm5eFar1tooMg0jCcFJ8gM6MNETMRNGQRnRlDVVKqUJZ3MghnUkpJUkxlXcXnzmM2dDg09iRuxSLp_NMyW5EZwX62s930jeP8

Trần Tâm Thanh đoạt vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok

Bằng ngoại hình nổi bật cùng khả năng quay video sáng tạo, Trần Tâm Thanh (20 tuổi, Yên Bái) đã xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok. Sau vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok, hiện tại Tâm Thanh đã lọt vào top 60 và có thể còn tiến xa hơn trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

cũng đã đăng tải video trong bộ áo dài truyền thống, thu hút sự yêu thích của người dùng trên nền tảng. 

nói.

https://lh5.googleusercontent.com/aeRv7af2w5n-DxfnNhw46q2KznmInhUEvD47-M26NdtbWbofivw6cJsu_BRiFtrv7WvGFHO-sEhNySLN4RDB9FlLdbmIn415GzFIEsXSHmFxG0a_V9BbWxYKgIx6pg1hO3H0NiQ

https://lh5.googleusercontent.com/1-uHwDPELL9yCUU3bRcw_vidxRmFJZc9Rb3ucLeHqaMUTSBMzZInjXoy2XSdFA1zhU40JwKLbDIBmXlMBjgBkJhfymlZocXnoLW7d0HfMHmmPXhvjOHwdMadfpZ-9wMJcmYQ9-Y

Ô Lâu

Có thể bạn quan tâm
Apple so sánh lợi thế của iOS 13 và Android 10

iOS 13 tiếp tục đạt tốc độ cài đặt ấn tượng chỉ sau 1 tháng phát hành khi đã có mặt trên hơn một nửa số iPhone và 55% iPhone 2018.

Camera trên bộ đôi Pixel 4 và 4 XL có gì “hot”?

Khả năng chụp ảnh và quay video trên bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL vừa ra mắt là một trong những “quân bài” quan trọng làm nên thương hiệu cho dòng máy thế hệ thứ 4 này.

Những điểm nhấn làm nên giá trị của Pixel 4 và Pixel 4 XL

Google cuối cùng cũng đã công bố bộ đôi smartphone mới nhất Pixel 4 và Pixel 4 XL tại sự kiện Made by Google 2019, mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều tính năng mới.

Apple phản pháo trước cáo buộc gửi thông tin người dùng về Trung Quốc

Sau hàng loạt tố cáo về việc trình duyệt Safari đang bí mật gửi lưu lượng người dùng đến Tencent (Trung Quốc), Apple đã giải thích rõ ràng hơn cách hoạt động của bản cập nhật Safe Browsing cho Safari gần đây.

Đi xe bus qua ứng dụng Grab

Grab đã bất ngờ triển khai thử nghiệm dịch vụ đặt vé xe buýt (Bus) trực tiếp trên ứng dụng của mình dành cho khách hàng tại TPHCM và Vũng Tàu từ hôm nay.

Phác họa chân dung iPhone SE 2 với “thân xác” iPhone 8 giá dưới 10 triệu đồng

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 kèm chip A13 và RAM 3 GB vào quý đầu năm 2020 với giá 399 USD (khoảng 9,3 triệu đồng) như báo cáo mới nhất đến từ nhà nghiên cứu nổi tiếng Ming-chi Kuo.

Cười ra nước mắt là biểu tượng cảm xúc được dùng nhiều nhất thế giới

Cười ra nước mắt, trái tim đỏ, khuôn mặt cười với đôi mắt trái tim là những emoji được người dùng sử dụng nhiều nhất trong ngày Biểu tượng Cảm xúc Thế giới.

YouTube công bố hai dự án mới dành cho Trẻ em gái

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Trẻ em gái (11/10), YouTube vừa công bố hai dự án độc lập sắp thực hiện hướng đến việc nâng cao năng lực cho phụ nữ trẻ trên toàn cầu.

Giá iPhone 12 có thể tăng cao do vật liệu mới và modem 5G

Việc tăng giá hàng năm đang làm tổn hại đến doanh số iPhone, và đó có lẽ là lý do tại sao giá iPhone 11 vẫn được giữ nguyên trong năm nay. Tuy nhiên, điều đó sẽ thay đổi vào năm tới vì giá iPhone 12 dự kiến cao hơn so với iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.

Kính cường lực cứng nhất thế giới trên iPhone 11 bị trầy “tơi tả” sau vài ngày sử dụng

Chỉ gần vài tuần kể từ khi được bán ra, các diễn đàn trực tuyến đã tràn ngập những lời phàn nàn về vết trầy xước trên màn hình iPhone 11. Một chủ sở hữu thậm chí còn cho biết đã thực hiện những hành động chăm sóc tốt nhất có thể nhưng những thiết bị này vẫn bị trầy xước khá dễ dàng.