Lộ diện hình ảnh chiếc Asus ROG Phone thế hệ 2

Một người dùng mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc vừa đăng tải lên một số hình ảnh được cho là của chiếc Asus ROG Phone 2 sắp ra mắt vào ngày 23/7 tới.

Lộ diện hình ảnh chiếc Asus ROG Phone thế hệ 2 - rog2

Ảnh được cho là Asus ROG Phone 2 vừa được đăng tải

Các hình ảnh đăng tải cho thấy ROG Phone 2 dường như sẽ không thay đổi về mặt kích thước so với chiếc ROG Phone thế hệ đầu tiên. Điều này được cho là để giúp tương thích ngược với các phụ kiện hỗ trợ cho chiếc ROG Phone. Tuy vậy, viền màn hình của ROG Phone 2 mỏng hơn nhiều và có thể Asus đã kéo dài tỷ lệ màn hình lên cao hơn so với phiên bản đầu, từ 18:9 lên 18,5:9. Cụm loa kép stereo bố trí ở hai phần trên và dưới màn hình ROG Phone 2 làm nhỏ lại, không còn quá “phô trương” như chiếc ROG Phone đầu tiên.

Là một smartphone chuyên game, ROG Phone 2 được cho là sẽ nâng cấp đáng kể về màn hình, đặc biệt là tần số quét. Chiếc ROG Phone đầu tiên có màn hình 90Hz và hình ảnh rò rỉ cho thấy ROG Phone 2 có màn hình 120Hz, nhưng cho phép người dùng tùy biến giữa 3 lựa chọn là 60, 90 và 120Hz cho phù hợp với từng mục đích sử dụng ngoài game. 

ROG Phone 2 dự kiến sẽ sử dụng con chip mạnh nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 855+, giúp tăng hiệu năng CPU lên 4,2% và GPU lên 15% so với Snapdragon 855 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, ngoài thông số kỹ thuật này, chưa có thêm bất cứ một thông số nào khác trên chiếc ROG Phone 2 được tiết lộ. Sản phẩm sẽ được Asus ra mắt chính thức vào ngày 23/7 tới. 

NVTveron

Lịch sử ngắn gọn về thế giới máy chơi game “Lite”

Nintendo Switch Lite là một sản phẩm console di động mới nhất mang tên Lite – một yếu tố nói lên sự rút gọn so với sản phẩm gốc trước đó. Đây không phải lần đầu tiên Nintendo làm điều này, và các nhà sản xuất console cũng vậy.

Đánh bại đương kim vô địch AIC 2018, tuyển Việt Nam 1 vô địch AWC 2019

Sau 7 ván đầu căng thẳng và kịch tính, đội tuyển Việt Nam 1 đã vượt qua đội Đài Bắc, đương kim vô địch giải AIC 2018 để giành Ngôi vương giải AWC 2019. Đây cũng là lần đầu tiên một đội tuyển eSport của Việt Nam giành cup vô địch giải eSport mang tầm quốc tế.

Game thủ StarCraft sẽ được so tài trực tiếp cùng AI của DeepMind

Đầu năm nay, AI của DeepMind đã “nhét hành ngập miệng” cho một team StarCraft chuyên nghiệp bậc nhất thế giới.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam

Thông qua nhà phân phối Network Hub và công ty CMC cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi, MSI đã chính thức gia nhập thị trường máy bộ chuyên game tại Việt Nam với dòng sản phẩm Trident.

Trung Quốc cấm “yêu” trong game

Theo Nhật báo Nhân dân Trung Hoa , Trung Quốc vừa đưa ra bộ qui tắt mới về quản lý nội dung trò chơi phân chia thành 4 nhóm tuổi, đặc biệt sẽ cấm các nội dung yêu đương trong game.

ASUS ROG nâng tầm laptop chuyên game lên tới 180 triệu đồng

Tại sự kiện “Be Unstoppable” diễn ra vào ngày 27/6, ASUS đã giới thiệu những nâng cấp mới cho dòng laptop chuyên game, nổi bật nhất là dòng laptop ROG Mothership GZ700 có giá bán lên đến 180 triệu đồng.

Colorful lấn sân sản xuất PC chơi game

Hãng Colorful đã đặt chân vào thị trường PC chuyên game khi ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên của mình là iGame SIGMA M500.

Màn hình cong chuyên game cho game thủ

Đó chính là ROG Swift PG35VQ với tấm nền VA 35 inch có thiết kế cong 1800R cùng nhiều công nghệ tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh tốc độ cao.

Razer và Visa bắt tay ra mắt phương thức thanh toán mới trong game

Razer – thương hiệu chuyên về các sản phẩm dành cho game thủ và Visa – công ty thanh toán điện tử lần đầu tiên hợp tác ra mắt ví điện tử Razer Pay với tính năng trả trước được tích hợp, cho phép người dùng Razer thực hiện giao dịch tại 54 triệu điểm chấp nhận thanh toán của Visa trên toàn cầu.

ZingSpeed Legends Cup 2019, đường đua vô địch quốc gia

ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải vô địch quốc gia của tựa game ZingSpeed và là cơ sở để lựa chọn ra những tuyển thủ tham gia giải vô địch châu Á – ZingSpeed Asian Cup – diễn ra trong mùa hè này.