Lần đầu tham dự SEA Game, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam giành được huy chương đồng

SEA Game 30 là kỳ đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á đầu tiên đưa bộ môn thể thao điện tử - eSport vào tranh huy chương chính thức. Và trong lần đầu tham dự, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam là Mocha ZD Esports đã giành được huy chương đồng.

Lần đầu tham dự SEA Game, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam giành được huy chương đồng - HDD03889

Tham gia tranh tài bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile tại kỳ SEA Game 30 có 8 đội, được chia làm hai bảng. Đổi tuyển Việt Nam Mocha ZD Esports lọt vào bảng A tranh tài cùng 3 đội mạnh đến từ P, Malaysia và Thái Lan.

Các lượt trận vòng bảng đã được diễn ra vào ngày 7/12. Đội tuyển Việt Nam sau 2 trần thắng trước Philippines và Malaysia, cùng một trận hòa và một trận thua (Tea Break) trước Thái Lan đã bước vào vòng Bán kết nhánh thua.

Ở vòng Bán kết nhánh thua diễn ra vào hôm qua 8/12, tuyển Việt Nam gặp phải đối thủ thuộc nhánh thua của bảng B là tuyển Malaysia. Những trận đầu đầy kịch tính giữa cả hai đội đã được diễn. Và sau loạt trận cân não để giành được chiến thắng 2 – 1 trước Maylaysia, tuyển Việt Nam đi bước vào vòng Chung kết nhánh thắng, gặp lại đối thủ khó nhằng là các tuyển thủ Liên Quân Mobile Thái Lan.

Lần đầu tham dự SEA Game, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam giành được huy chương đồng - HDD03873

Trước một đối thủ nặng ký đến từ Thái Lan, các tuyển thủ của Việt Nam đã liên tiếp mắc những sai lầm và có những quyết định thiểu tỉnh táo nền thất bại với tỷ số chung cuộc 0 – 2, giành huy chương đồng trong lần đầu tiên tham dự SEA Game với bộ môn thể thao điện tử. Tuyển Thái Lan giành chức vô địch bộ môn Liên Quân Mobile với tấm huy chương vàng và về nhì là tuyển Indonesia.

“Dân chơi” sử dụng Playstation 4 để buôn ma túy

Những kẻ buôn bán hàng trắng đã lợi dụng việc Sony không lưu trữ các đoạn chat trực tuyến bằng âm thanh trong game để giao dịch phi pháp.

Giải đấu tiền tỷ “Dell Gaming Championship Vietnam 2020” chính thức khởi tranh

Giải thể thao điện tử với bộ môn thi đấu Liên Minh Huyền Thoại Dell Gaming Championship Vietnam 2020 đã chính thức khởi tranh từ tháng 11/2019. Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng do Dell Việt Nam tổ chức dành cho các bạn sinh viên đến từ các trường Cao đẳng và Đại học trên toàn quốc.

Lần đầu tiên, chip Mediatek “vượt mặt” Qualcomm và Apple về hiệu năng

Trong quá khứ, các con chip Mediatek luôn bị đánh giá thấp về mặt hiệu năng khi so với Qualcomm hay Apple, nhưng tình hình có vẻ đang thay đổi.

Lộ thời điểm ra mắt PlayStation 5 cùng giá bán

Tròn một năm nữa thế hệ console tiếp theo của Sony mới được ra mắt, và mức giá cao hơn so với PS4 lúc mới ra mắt 100 USD.

Háo hức chờ xem trận đấu của hai đội Liên Quân Việt Nam tại giải AIC 2019

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng 4 – 3 và 4 – 2, hai đội Liên Quân Việt Nam là HTVC IGP Gaming và Team Flash 2019 sẽ bước vào vòng bán kết và chung kết cuộc đấu Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm Arena of Valor International Championship (AIC).

Apple Arcade đã có 100 game độc quyền

Dịch vụ chơi game của Apple đang bắt đầu thu hút được số lượng lớn nội dung có chất lượng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile treo giải 26 tỷ đồng để tìm kiếm tài năng

Võ Lâm Kỳ Tài là cuộc thi do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức nhằm tìm kiếm và vinh danh tài năng trên khắp mọi lĩnh vực, bắt đầu nhận báo danh từ ngày 4/11 đến 6/11/2019.

Việt Nam tham dự giải vô địch thế giới Mobile Legends: Bang Bang, giải thưởng 250k USD

Từ ngày 15-17/11/2019, Malaysia sẽ là nước chủ nhà đăng cai tổ chức giải vô địch thế giới World Championship đầu tiên của game Mobile Legends: Bang Bang. Giải đấu này còn được gọi với cái tên M1.

ROG CHAMPIONSHIP: Đấu trường không thể bỏ qua tại triển lãm ASUS EXPO 2019

Giải đấu ROG Championship – Đấu Trường Chân Lý tai triển lãm ASUS EXPO 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn game thủ một giải đấu thú vị và hoành tráng nhất của tựa game này tại Việt Nam.

Analogue Pocket – chiếc console retro tốt nhất trong lịch sử ngành game

Màn hình độ phân giải siêu cao, thiết kế tuyệt đẹp, khả năng giả lập game dựa trên phần cứng thay vì phần mềm, một trình tạo âm thanh ấn tượng và một nền tảng phát triển riêng cho phép người dùng tự viết game cho mình. Tất cả đang tạo nên một chiếc console mang hơi hướng retro tốt nhất từng được sản xuất.