Kingston tuyên bố chiến lược “hiện diện ở mọi nơi”

Ngày 17/9 tại buổi gặp gỡ báo chí, đại diện của Kingston - thương hiệu cung cấp các giải pháp công nghệ và sản phẩm bộ nhớ cho biết, nằm trong chiến lược chung "Kingston hiện diện ở mọi nơi", Việt Nam là thị trường quan trọng mà hãng sẽ đẩy mạnh độ phủ, tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng trong tất cả dải sản phẩm của mình trong thời gian tới.

Kingston tuyên bố chiến lược "hiện diện ở mọi nơi" - K1301907

Bà Weina Chen, phụ trách truyền thông của Kingston Technology khu vực châu Á – Thái Bình Dương

với thị phần 72,1%, và là thương hiệu số 1 trong 16 năm liền. Trung bình mỗi ngày có khoảng 1 triệu sản phẩm của Kingston được bán ra thị trường, hãng đã có sự hiện diện tại 125 quốc gia cùng khoảng 30.000 điểm bán. Tại Việt Nam, Kingston chiếm khoảng 24% thị phần mảng DRAM.

Kingston xếp hạng đứng đầu toàn cầu nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM

.

Kingston cho biết, trong năm 2018, hãng đã hoàn thành sản xuất hơn 14 ngàn tỉ MB bộ nhớ xuyên suốt các dòng sản phẩm bao gồm DRAM, SSD và các giải pháp nhúng. Cùng với xu hướng người dùng đang chuyển lưu trữ từ ổ HDD sang SSD để có tốc độ nhanh hơn và lưu trữ nhiều hơn, Kingston đã tận dụng rất tốt cơ hội này, và trong quý 1/2019 vừa qua được xếp hạng đứng vị trí số 1 toàn cầu với mức 18.8% (ở Việt Nam là 30%). Riêng sản phẩm USB, Kingston là một thương hiệu khá quen thuộc với người dùng tại thị trường Việt Nam (chiếm 50% thị phần).

Kingston tuyên bố chiến lược "hiện diện ở mọi nơi" - K1301622

Dải sản phẩm bộ nhớ của Kingston hiện cung cấp ra thị trường khá đa dạng, từ ValueRAM cho các nhà xây dựng hệ thống, SSD cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp, đầu đọc dữ liệu, bộ nhớ cho hệ thống, thẻ nhớ, USB mã hóa, USB Drives đến bộ nhớ HyperX DRAM và Hyper SSD cho game thủ.

Kingston cũng vừa mở rộng dòng sản phẩm bộ nhớ HyperX với các sản phẩm FURY DDR4 và FURY DDR4 RGB series, cả hai đều được tối ưu hoá cho những nền tảng của Intel và AMD có hỗ trợ tính năng Plug N Play1. Việc này cho phép ép xung bộ nhớ một cách tự động ở các mức tinh chỉnh tiêu chuẩn của DDR4 1.2V. Với hiệu năng được nâng cấp, độ trễ thấp, thiết kế phong cách, được kiểm định tốc độ 100% và bảo hành trọn đời.

Về chiến lược “Kingston hiện diện ở mọi nơi”, bà Weina Chen cho biết thêm, sản phẩm bộ nhớ Kingston hiện đã có mặt ở trong rất nhiều các thiết bị như máy chủ, laptop, điện thoại, máy ảnh, drone, smartwatch, máy hút bụi…

http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC).

Ô Lâu

Tăng tốc cuộc đua camera, Vivo ra mắt V17 Pro

Bên cạnh thiết kế camera ẩn thân, Vivo còn trang bị cho V17 Pro đến 6 camera gồm 4 camera sau và 2 camera trước, cùng với đó là những tính năng chụp hình mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn với smartphone.

Cục An toàn thông tin cảnh báo chiến dịch lừa đảo mới

Kẻ tấn công sử dụng các trang SharePoint và tài liệu OneNote (các ứng dụng của Microsoft) để chuyển hướng người dùng từ ứng dụng ngân hàng đến trang lừa đảo.

Tìm giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho TP.HCM

Vào các ngày 25 và 26/9 tới đây, Ủy ban nhân dân TP.HCM cùng Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế “Kinh nghiệm quốc tế và trong nước về nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) – Khuyến cáo cho TP.HCM”.

Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam 2019: khai mở thị trường FinTech

Trong hai ngày 30 và 31/10/2019, tại TP HCM  sẽ diễn ra Hội thảo Toàn cảnh Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Outlook – VIO). Hội thảo do Hội Tin học TPHCM (HCA) phối hợp cùng Fintech Academy Singapore (FTA), Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Viện nghiên cứu phát triển công nghệ ngân hàng ĐHQG-HCM (VNUHCM-IBT) tổ chức.

iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam trước thời điểm bán ra

Sau nhiều chờ đợi, thế hệ iPhone 11 Pro Max đầu tiên đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trước ngày mở bán đầu tiên trên toàn thế giới. Phiên bản iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam có màu vàng, dung lượng 256 GB. 

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google

Đó là khẳng định của ông Cheng Jiangfei, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam tại buổi ra mắt thị trường Việt Nam dòng điện thoại Nova 5T ngày 17/9.

Lộ diện hình ảnh đội quân Huawei Mate 30, nhưng dùng hệ điều hành gì vẫn còn bí mật

Đã lộ nhiều hình ảnh Mate 30 Pro mà Huawei sắp ra mắt, nhưng giờ đây mọi người mới thực sự có thể chứng kiến thêm hình ảnh các thành viên khác trong gia đình dòng sản phẩm này.

VinSmart VSMART JOY 2+ thế hệ điện thoại thứ 2 hỗ trợ sạc nhanh, camera AI

Vsmart Joy2+ thuộc thế hệ điện thoại thứ 2 được VinSmart giới thiệu sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Apple Arcade và Google Stadia – cuộc đối đầu dịch vụ game giữa hai ông lớn

Sau gần nửa năm “nhá hàng”, cuối cùng Apple cũng chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức của dịch vụ game độc quyền Arcade, và ở bên kia chiến tuyến, Google cũng đã chuẩn bị đối đầu sẵn với quân bài Stadia. Đây đang là hai dịch vụ chơi/thuê game đình đám nhất mà cả Apple lẫn Google đều đang muốn đầu tư một cách nghiêm túc, và mỗi hãng sẽ có một cách tiếp cận người dùng cho riêng mình.

Chú chó Aibo thế hệ mới nhất sẽ xuất hiện trong Sony Show 2019

Liên tục trong 3 ngày (bắt đầu từ 20/9 đến hết ngày 22/9) tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM sẽ diễn ra triển lãm công nghệ Sony Show 2019 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai”, kỷ niệm 25 năm Sony hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghệ giải trí tại Việt Nam.