Máy lạnh Gree có khả năng hát và làm thơ

Bắt đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, đạt mức tăng trưởng doanh thu 40% hằng năm, thương hiệu máy lạnh Gree đặt mục tiêu lọt vào top 3 các hãng máy lạnh có doanh số cao. Những công nghệ mới như giao tiếp qua nhận diện giọng nói (AI Voice) đã được hãng đưa vào sản phẩm máy điều hòa.

Máy lạnh Gree có khả năng hát và làm thơ - 22

Thành lập năm 1991 từ một công xưởng nhỏ chỉ lắp đặt điều hoà dân dụng, Gree (Trung Quốc) sau đó phát triển thành tổ chức đa công nghiệp, kinh doanh mở rộng ở các mảng máy lạnh, trang thiết bị thông minh, điện gia dụngthiết bị viễn thông.

Gree còn là nhà cung cấp máy lạnh thương mại cho các công trình lớn như sân vận động dành cho Olympic Brazil 2016, FIFA World Cup 2018 tại Nga và nhiều công trình khác.

Là nhà máy sản xuất điều hoà có năng suất lớn, Gree đang sở hữu 74 viện nghiên cứu, 929 phòng thí nghiệm, 2 viện hàng lâm, 2 viện nghiên cứu trọng điểm quốc gia, 1 trung tâm nghiên cứu công nghệ doanh nghiệp, 1 trung tâm nghiên cứu công nghệ kỹ sư tự động và hơn 12.000 kỹ sư làm việc.

di chuyển các kệ hàng một cách trình tự, khoa học và chính xác.

Máy lạnh Gree có khả năng hát và làm thơ - 9

Tại thị trường Trung Quốc, hãng đã giới thiệu các sản phẩm áp dụng công nghệ cảm biến thân nhiệt (Human Censor) hoặc nhận diện giọng nói (AI Voice). Máy điều hoà có thể giao tiếp với người dùng để yêu cầu bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ, thậm chí hát, làm thơ, kể chuyện hoặc dự báo thời tiết.

ông Andy Deng, Tổng giám đốc Gree Việt Nam cho hay.

Ô Lâu

Bosch ra camera giám sát có khả năng học biết hành vi nguy hiểm để báo cáo

Camera giám sát bán cầu cố định FLEXIDOME IP starlight 8000i mới ra của Bosch dễ dàng lắp đặt, cho hình ảnh tốt trong tình trạng ánh sáng yếu và khả năng phân tích hình ảnh qua phần mềm Camera Trainer có thể học để báo cáo các hành vi nguy hiểm trong khu vực giám sát.

Nước thải công nghiệp xử lý bằng công nghệ lọc RO có thể tái sử dụng

Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam (Men Mauri La Ngà) nhà sản xuất men và phụ gia lớn trong khu vực đã công bố nhà máy xử lý nước với công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược) của mình cho ra nguồn nước sau xử lý có thể tái sử dụng được trong cuộc sống.

Khi máy móc tự tương tác, và bao bì biết truyền dữ liệu

Ngày 8/4, tại tuần lễ Hội chợ công nghệ công nghiệp Hannover Messe 2019 ở Đức, Tetra Pak, công ty cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã giới thiệu giải pháp Nhà máy tương lai và Hộp giấy số có khả năng làm thay đổi ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống trong tương lai.

Cần hiểu đúng tác dụng thật sự của Đông Trùng Hạ Thảo

Công dụng thật sự của Đông Trùng Hạ Thảo chỉ nên hiểu chính là khả năng phục hồi, bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể – TS.BS Lương Lễ Hoàng lưu ý người tiêu dùng khi thông tin về dược liệu này đang được thổi phồng quá mức trên thị trường.

Trại hè Công nghệ 2019 với Robot AI đầu tiên dành cho trẻ em

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY vừa công bố chương trình Trại hè Công nghệ 2019 dành cho các thiếu nhi năm nay sẽ tập trung về Robot AI với nhiều nội dung và hoạt động hấp dẫn.

Máy giặt Samsung sản xuất tại Việt Nam qua 150 kiểm nghiệm, bền hơn 23 năm

Các máy giặt được sản xuất tại Nhà máy Samsung-Q.9-TPHCM, đang xuất đi toàn thế giới đã phải trải qua 150 bài kiểm tra khắc nghiệt trong phòng thí nghiệm, nhờ đó, các máy giặt này có độ bền được chứng nhận đến hơn 23 năm.

Hỗ trợ bảo mật công nghệ sinh học cho người khuyết tật

Các chuyên gia của Kaspersky Lab mới đây trong quá trình nghiên cứu cơ sở hạ tầng đám mây cho các bộ phận giả trên cơ thể người đã phát hiện một số vấn đề bảo mật cho phép bên thứ ba truy cập, thao tác, đánh cắp hoặc thậm chí xóa dữ liệu riêng tư của người dùng.

Giày chạy bộ ứng dụng công nghệ NASA của Adidas chạy trên đường Sài Gòn

Trong hoạt động chạy tiếp sức với quãng đường dài 9km mới đây của adidas Runners Saigon, mẫu giày chạy mới nhất của adidas ứng dụng công nghệ Tailored Fiber Placement sử dụng dữ liệu từ hệ thống bắt chuyển động ARAMIS của NASA đã xuất hiện.

Sân chơi Giờ Lập trình 2018 kết thúc, 136 ngàn học sinh tham gia

Giờ Lập trình – một phong trào toàn cầu nhằm giới thiệu về Khoa học máy tính với việc lập trình chỉ trong 1 giờ đồng hồ, được triển khai ở Việt Nam từ 17/11 đến 20/12/2018 thu hút hơn 136.541 học sinh, 26 tỉnh tham gia.

Trường Giáo Dục Chuyên Biệt 15/5 được tặng hệ thống năng lượng mặt trời

Sáng ngày 28/12/2018, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) và Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức lễ khánh thành và trao tặng hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới cho trường Giáo Dục Chuyên Biệt 15/5, Quận 11, TPHCM. Đây là ngôi trường đang nuôi dạy các em có khiếm khuyết về thính giác, ngôn ngữ và chứng tự kỷ các dạng khác.