Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách

Mesh WiFi System với hệ thống thiết bị Velop Tri-band và Velop Dual Band là giải pháp truyền dẫn có dây và không dây dễ sử dụng, truyền tải nhanh và cung cấp 100% tốc độ đường truyền, phù hợp cho kết nối mạng gia đình, dù không gian nhà có lớn đến đâu hay cấu trúc có thể khó và bất ngờ đến thế nào.

Velop là hệ thống Wi-Fi mô-đun đầu tiên có thể cài đặt bằng cấu hình mạng lưới, cung cấp Wi-Fi nhanh chóng, độ tin cậy cao cho các kết nối mạng của gia đình. Velop Tri-Band được trao giải thưởng Best Products năm 2017 của PC Magazine Labs. Mỗi “điểm nút” Velop là một thiết bị Tri-Band AC2200 802.11ac Wave 2 tích hợp MU-MIMO với tốc độ kết hợp lên tới 2200 Mbps mạnh mẽ hoạt động đồng thời như bộ định tuyến (router) vừa là bộ mở rộng sóng (range extender), access point, và bridge cung cấp cho người dùng nền tảng công nghệ sẵn sàng cho những thiết bị kết nối mới.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - Velopboth

Bộ đôi Velop Tri-band và Velop Dual Band

Dưới một chút, Linksys còn cho ra mắt dòng sản phẩm Velop Dual Band – một hệ thống WiFi có kích thước nhỏ gọn hơn, Dual Band AC 2×2 802.11ac Wave 2 tích hợp MU-MIMO với tốc độ kết nối mạng lên đến 1300 Mbps, là hệ thống Wi-Fi linh họạt đầu tiên trên thế giới dành cho đa số người dùng với giá tiền phù hợp. Mỗi “điểm nút” là một kết nối mạnh mẽ AC1300 có thể hoạt động như một nút nguồn hoặc nút tiếp nhận, để phủ sóng Wi-Fi khắp ngôi nhà bạn. Dù giá nhẹ hơn, Velop Dual Band vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng được tích hợp bên trong Velop Tri-Band như: Intelligent Mesh ™, kiểm soát nội dung với trẻ em, chặn các website độc, sử dụng và cài đặt dễ dàng với ứng dụng Linksys App.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - IMG 6806

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - IMG 6805

Cổng cắm của Dual band nằm bên hông

Cả 2 sản phẩm đều được thiết kế thanh mảnh, sang trọng, có hình dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất, để bố trí như một món nội thất trưng bày trong nhà.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - IMG 6793

Với sự kết hợp bộ định tuyến truyền thống và thiết bị tiếp sóng hay hệ thống lưới mô-đun hai băng tần, với các thiết bị chuyển tiếp thông thường, tốc độ Wi-Fi có thể bị giảm một nửa với mỗi “bước chuyển tiếp” (hop) từ một điểm truy cập sang điểm tiếp theo.. Linksys Velop Tri-Band kết hợp lợi ích kỹ thuật vượt trội của ba băng tần Wi-Fi và khả năng phủ sóng của mạng lưới để cung cấp 100% tốc độ Internet băng thông rộng cho tất cả kết nối mạng mà không lo ngại về các điểm hạn chế phủ sóng.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - IMG 6799

Cổng cắm của Tri-Band đặt cố định tại đáy thiết bị, đảm bảo chắc chắn và thẩm mỹ

Velop Tri-Band sử dụng ba tuyến song (radio) để xác định đường dẫn tối ưu từ modem, kết nối từ nút chính đến mỗi nút con riêng biệt để đảm bảo tốc độ nhanh nhất cho tất cả các thiết bị được kết nối. Thuật toán quét kênh chủ động đánh giá điều kiện duy nhất của môi trường không dây để chọn băng tần tốt nhất (2,4GHz hoặc 5GHz) cũng như các kênh trong mỗi dải để cải thiện hiệu suất giữa các nút và các thiết bị đầu cuối.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - IMG 6808

Các điểm tiếp nối (node) Tri-Band và Dual Band đều tương thích 100% với nhau và có thể dễ dàng nâng cấp theo nhu cầu của khách hàng. Theo đó, chỉ cần điểm đầu kết nối với mạng internet, các điểm tiếp sau sẽ nhận ra sóng và tự đồng bộ để có một tên và mật khẩu Wi-Fi, một tốc độ đồng nhất trong mọi không gian.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - IMG 6792

Dễ dàng thiết lập hệ thống Velop từ thiết bị Android hoặc iOS bằng ứng dụng Linksys App. Chỉ với một vài bước đơn giản, Velop có thể kết nối để tạo thành một mạng lưới bao phủ ngôi nhà bằng W-iFi mạnh mẽ và đáng tin cậy. Sau khi cài đặt xong, ứng dụng Linksys sẽ là công cụ quản lý Wi-Fi với các tính năng hữu ích như quyền truy cập của khách, kiểm soát nội dung truy cập của trẻ em, ưu tiên thiết bị và thông tin chi tiết giúp người dùng Velop nhận được hiệu suất và tiện ích tối đa từ mạng của họ.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách - IMG 6802

Linksys Velop Tri-band  (người dùng có thể tuỳ chọn 1-pack, 2-pack and 3-pack) đang bán tại Lazada, Tiki, Mai Nguyên, Phong Vũ, Trần Anh, Phúc Anh với giá khuyến nghị 11 triệu đồng cho bộ 3 pack và khoảng 4,5 triệu đồng chi 1 pack. Velop Dual band có giá 2,29 triệu cho 1 pack. Sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ trong 3 năm.  

Phan Thành

Mobiistar X, đánh dấu trở lại sau “hành trình xa” của Mobiistar

Sau một thời gian dồn sức để tập trung cho thị trường Ấn Độ, thương hiệu điện thoại Viêt Mobiistar đã đánh dấu sự trở lại thị trường trong nước với sản phẩm Mobiistar X trong sự kiện diễn đàn công nghệ Techforum thường niên.

UPS đẩy mạnh hoạt động ở châu Á khi nơi đây được dự báo tăng trưởng mạnh

UPS thông báo sẽ đẩy mạnh một chuỗi các hoạt động mở rộng mạng lưới ở khu vực Châu Á sau báo cáo tăng trưởng mạnh vào nửa đầu năm 2018. Kế hoạch này được UPS đưa ra ngay sau khi Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế (IMF) nhận định nền kinh tế Châu Á sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh ở mức 6.5% trong giai đoạn 2018 – 2019.

Dịch vụ an toàn thông tin HPT xử lý sự cố trong vòng 8-24 tiếng

HPT vừa thành lập trung tâm an toàn thông tin cung cấp dịch vụ bảo mật toàn diện, giúp doanh nghiệp kiểm thử xâm nhập ứng dụng và hệ thống, rà soát mã độc, ứng cứu sự cố tấn công.

VinaPhone chuyển đổi thành công thuê bao 11 số sang 10 số

Trong buổi diễn tập đêm 17/8/2018, VinaPhone đã tổ chức chuyển đổi thành công mã mạng 11 số về 10 số. Đây được coi là bước “đệm” để chuẩn bị tốt nhất cho đợt chuyển đổi chính thức sẽ diễn ra từ ngày 15/9. Sau thời gian này, các thuê bao có thể gọi điện, nhắn tin thông suốt trên các đầu số mới.

Mai Nguyên ra mắt showroom Bose hướng về nghe nhìn cao cấp

Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên chính thức khai trương cửa hàng Mai Nguyên mới tại Saigon Centre cũng chính thức đưa cửa hàng âm thanh Bose vào hoạt động.

SAP Việt Nam có nữ tướng mới, người “chinh chiến” 3 châu lục

SAP vừa công bố việc bổ nhiệm bà Josephin Galla giữ chức Tổng giám đốc SAP Việt Nam. Trên cương vị này, bà Josephin sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo và thúc đẩy các hoạt động và tăng trưởng kinh doanh của SAP tại Việt Nam, cũng như tăng cường hỗ trợ chính phủ Việt Nam phát huy sức mạnh công nghệ để phát triển kinh tế. Bà sẽ báo cáo trực tiếp tới ông Claus Andresen, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SAP Đông Nam Á.

Ra mắt dịch vụ GrabCar Doanh nghiệp

GrabCar Doanh nghiệp là một dịch vụ cao cấp dựa trên nền tảng dịch vụ có sẵn của GrabCar, dành riêng cho khách hàng đang sử dụng giải pháp Grab for Business tại TP.HCM và Hà Nội. Dịch vụ đã chính thức ra mắt ngày 15/8/2018.

Viettel Global bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Ngày 9/8/2018, Hội đồng Quản trị Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) đã thông qua quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Mạnh Hùng làm Tổng Giám đốc Viettel Global.

Thị trường tự động hóa và điều khiển tại Việt Nam sẽ tăng mạnh

Tham gia Triển lãm Sản xuất Việt Nam 2018 (VME) diễn ra từ ngày 8-10/8/2018 tại Hà Nội, Universal Robots (UR) chuyên cung cấp robot hợp tác (cobots) đã giới thiệu nhiều sản phẩm, công nghệ mới, đồng thời công bố chiến lược mở rộng thị trường của hãng tại Việt Nam.

Giải pháp ERP SAP S/4HANA được CITEK triển khai cho Thủy sản Hoàng Long

Dự án quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) SAP S/4HANA giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh theo chuỗi, từ khâu nhận đơn hàng – sản xuất theo đơn hàng – theo dõi tiến độ sản xuất – chất lượng sản phẩm – tập hợp hàng hóa sau sản xuất – đóng container và xuất đến khách hàng đã được Công ty cổ phần Công nghệ CITEK và Công ty TNHH MTV Chế biến Thủy sản Hoàng Long chính thức ký kết hợp đồng và khởi động, tại Đồng Tháp.