Hơn một triệu người muốn đến ‘Khu vực 51’ để gặp người ngoài hành tinh

“UFO, hãy đợi đấy” - Rất đông người trên toàn thế giới đang phát động phong trào đến Nevada, miền tây nước Mỹ để chứng kiến, gặp gỡ, giao lưu người ngoài hành tinh.

Hơn một triệu người muốn đến ‘Khu vực 51’ để gặp người ngoài hành tinh - 2019 07 15 144359 Area 51 – Khu vực được cho có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

Một câu chuyện tưởng như là khoa học viễn tưởng, được các nhà làm phim Marvel hay DC dựng nên đã trở thành hiện thực. Đã có hơn một triệu người, đăng ký trên mạng xã hội Facebook mong muốn tìm đến bang Nevada, miền tây nước Mỹ để gặp gỡ người ngoài hành tinh.

Theo kế hoạch, người tạo nên sự kiện đưa ra thông điệp: “Tất cả chúng ta, những ai đã đăng ký trên Facebook sẽ cùng gặp nhau tại khu vực 51. Chúng ta sẽ sử dụng phương thức Naruto Run (nhân vật hoạt hình Nhật Bản) để gặp gỡ họ (người ngoài hành tinh), xem thực hư như thế nào”.

Đáp trả lại hành động có phần hơi liều lĩnh của nhóm nhân vật tự tạo sự kiện này, Laura McAndrews, phát ngôn viên của Không quân Mỹ nói với tờ Washington Post: “Không quân Mỹ luôn sẵn sàng bảo vệ nước Mỹ. Mọi hành động trên đều không đúng và chúng tôi sẽ bảo vệ tài sản của đất nước bằng bất cứ giá nào”.

Hơn một triệu người muốn đến ‘Khu vực 51’ để gặp người ngoài hành tinh - 234

Area 51 là một khu vực được bảo vệ, cách 262 dặm từ Las Vegas đến Nevada và là phần của căn cứ không quân Edwards. Không ai thực sự biết căn cứ này được sử dụng cho mục đích gì, mặc dù có nhiều đồn đoán là trung tâm nghiên cứu, phát triển máy bay quân sự của Mỹ.

Sự kiện Facebook nói về khu vực 51 là nơi ở của người ngoài hành tinh, bắt đầu hồi 20 tháng 9 năm ngoái. Mặc dù phần lớn các chuyên gia và nhà khoa học, người liên quan lên tiếng phủ nhận sự tồn tại của người hành tinh tại đây nhưng phong trào vẫn ngày một phát triển.

Đến hiện tại, số người đăng ký tham gia đã hơn 1 triệu thành viên và số quan tâm đã hơn 800 nghìn người.

Phản hồi về số lượng người đăng ký ngày càng đông, mong muốn đến khu vực 51 tìm hiểu về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, qua cuộc nói chuyện với Cnet, đại diện từ Không quân Mỹ vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Hiện trạng đầu tư giải pháp chống ngập tại TP.HCM

Một đại công trình với nhiều dự án “khủng” đang được TP.HCM triển khai nhằm ngăn chặn tình trạng ngập nước trên địa bàn thành phố, song với nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan, tình hình vẫn khó được cải thiện.

Bộ ảnh NAG Ugur Gallenkus: nhìn “tương phản” thấy “từ bi bất ngờ”

Reflection, khái niệm soi bóng (hay tương phản) trong nhiếp ảnh, nhằm phản chiếu sự vật, đối xứng qua trục giữa nằm ngang (hay dọc) được nhiếp ảnh gia người Thổ Nhĩ Kỳ Ugur Gallenkus thực hiện nhằm bộc lộ những vấn đề sống còn của thế giới trong cách dễ tiếp nhận nhất. Ugur Gallenkus đã cho TGS đăng tải chính thức bộ ảnh này của ông.

Robot chó có thể leo trèo, tự đứng dậy nếu bị ngã

Khi nghĩ về những chú robot lấy cảm hứng từ chó, bộ não của bạn có thể gợi lên hình ảnh robot chó nổi tiếng Boston Dynamics, Spot. Nhưng Boston Dynamics không phải là công ty duy nhất chế tạo robot bốn chân, công ty Anybotics của Thụy Sỹ cũng đã tạo ra một robot bốn chân Anymal còn khủng hơn nhiều.

Robot nổi loạn, con người hết thời, chuyện “chém gió”?

Nếu bạn đã từng xem qua bất kỳ một bộ phim khoa học viễn tưởng nào trong khoảng hơn một thập kỷ trở lại đây, thì khả năng rất cao là bạn đã được thấy một số dự đoán khá đen tối về tương lai của loài người.

Hành tinh vàng có thật, NASA sẽ đến đó trong 3 năm nữa

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ, NASA vừa lên kế hoạch đổ bộ lên tiểu hành tinh có tên là Psyche 16 vào năm 2022, nơi chứa kim loại quý, giá trị ước tính lên đến 10.000 triệu tỷ USD.

Smartphone mới của OPPO sẽ có camera dưới màn hình, gọi nhau không cần mạng

Tại Hội nghị di động toàn cầu Thượng Hải 2019 (MWC Shanghai 2019), OPPO đã giới thiệu smartphone mới nhất với công nghệ camera dưới màn hình đầu tiên trên thế giới và công nghệ giao tiếp Mesh Talk giúp truyền thông tin trong phạm vi 3km mà không cần đến mạng di động hay Wi-Fi.

Facebook ứng dụng AI vẽ bản đồ dân số chi tiết đến từng ngóc ngách

Theo thông tin mới từ Facebook Việt Nam, các bản đồ mật độ dân số mới dựa nền tảng Trí tuệ Nhân tạo (AI) với độ phân giải cao do Facebook thực hiện sẽ giúp hỗ trợ các cơ quan cứu trợ và tổ chức y tế hỗ trợ tốt hơn cho những người có nhu cầu.

Hiểm nguy rình rập, nhìn từ sự vụ 7 bà cháu ngạt khí CO2 và CO

Tử vong khi ngủ do sưởi ấm bằng than tổ ong, do ngủ trong ôtô…, và mới nhất là vụ 7 bà cháu bị nạn do sử dụng máy phát điện trong nhà. Nguyên nhân hầu hết do ngạt khí CO2 (cacbonic) và ngộ độc khí CO (cacbon monoxit). Mọi người nên cẩn trọng vì đây là hai tử thần luôn hiện diện trong ngôi nhà của bạn.

Giữ nhà cửa thông thoáng mùa mưa và ngày ẩm thấp

Ẩm thường đi kèm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng như hư hỏng các thiết bị điện tử trong nhà. Những lưu ý đơn giản bên dưới sẽ giúp bạn đọc làm ngôi nhà của mình trở nên thông thoáng hơn khi mùa mưa đang đến.

Máy lạnh Gree có khả năng hát và làm thơ

Bắt đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, đạt mức tăng trưởng doanh thu 40% hằng năm, thương hiệu máy lạnh Gree đặt mục tiêu lọt vào top 3 các hãng máy lạnh có doanh số cao. Những công nghệ mới như giao tiếp qua nhận diện giọng nói (AI Voice) đã được hãng đưa vào sản phẩm máy điều hòa.